24h
Yeah1 News

Jack úp mở sắp trở lại sân khấu: "Tỉ thí xem ai sáng hơn"

Thứ năm, 15/09/2022 | 13:07 (GMT+7)

Jack mới đây đã đăng tải dòng trạng thái mới, đây là động thái hiếm hoi của nam ca sĩ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì úp mở kế hoạch comeback của mình.

Hậu lùm xùm tình ái với Thiên An, Jack đã chính thức comeback với MV "Ngôi sao cô đơn". Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng MV vẫn mang về cho Jack những thành tích nhất định. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn chưa có sân khấu trực tiếp nào đánh dấu sự tái xuất chính thức để từ scandal lớn trong sự nghiệp.

Jack úp mở sắp trở lại sân khấu: 'Tỉ thí xem ai sáng hơn' - ảnh 1

Đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, Jack mới đây đã đăng tải dòng trạng thái mới: "Sớm thôi, chuẩn bị gặp nhau tỉ thí xem ai sáng hơn nha gia đình Đóm ". Dưới dòng status này, Jack còn kèm hashtag "special stage". Điều này khiến fan hào hứng bàn tán liệu có phải giọng ca gốc Bến Tre đang úp mở cho sự trở lại với một sân khấu đặc biệt hoành tráng.

Jack úp mở sắp trở lại sân khấu: 'Tỉ thí xem ai sáng hơn' - ảnh 2

Trước đó, sau khi trở lại với MV mới, Jack cũng gặp sự cố bị hack và đổi tên tài khoản Facebook khiến nam ca sĩ phản ứng gay gắt và càng hạn chế các động thái trên trang mạng xã hội này. Thỉnh thoảng, Jack mới đăng status tương tác cùng người hâm mộ. Thế nên lần trở lại sân khấu sau thời gian dài, gặp gỡ trực tiếp fan này của Jack đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Jack úp mở sắp trở lại sân khấu: 'Tỉ thí xem ai sáng hơn' - ảnh 3
Jack úp mở sắp trở lại sân khấu: 'Tỉ thí xem ai sáng hơn' - ảnh 4
Jack úp mở sắp trở lại sân khấu: 'Tỉ thí xem ai sáng hơn' - ảnh 5

Từng là giọng ca đình đám nổi lên với loạt hit "Bạc phận", "Hồng nhan"... Jack vướng lùm xùm với K-ICM và tách ra hoạt động solo. Nam ca sĩ nhanh chóng nổi tiếng và lấn sân diễn xuất, tham gia gameshow... cho tới khi bị tố hẹn hò và có con với hotgirl Thiên An nhưng không làm tròn trách nhiệm làm cha.

Jack úp mở sắp trở lại sân khấu: 'Tỉ thí xem ai sáng hơn' - ảnh 6

Jack sau đó đã lên tiếng thừa nhận có con và xin lỗi khán giả. Con của Jack hiện đang sống cùng mẹ là Thiên An. Bản thân Thiên An hiện tại cũng có sự nghiệp diễn xuất riêng và hạn chế nhắc đến người cũ và những ồn ào trong quá khứ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Thiên An   Jack comeback  

Cùng chuyên mục