24h
Yeah1 News

Jack thông báo lập công ty riêng mang tên mình, CĐM hỏi muốn "nối gót" Sơn Tùng M-TP hay sao?

Thứ ba, 04/10/2022 | 09:54 (GMT+7)

Jack được cho là đã rời công ty cũ sau 2 năm gắn bó và tự thành lập một công ty giải trí riêng mang tên J97.

Trải qua loạt ồn ào, Jack hiện tại vẫn là một trong những nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự chú ý trong Vbiz. Sau khi comeback với "Ngôi sao cô đơn" vào tháng 7 vừa qua, chỉ sau 2 tháng, Jack bất ngờ được cho là đã quyết định "dứt áo ra đi" khỏi công ty cũ.

Jack thông báo lập công ty riêng mang tên mình, CĐM hỏi muốn 'nối gót' Sơn Tùng M-TP hay sao? - ảnh 1

Theo đó, cư dân mạng phát hiện Jack đã cập nhật hình ảnh đại diện trên tài khoản mạng xã hội của mình thành hình ảnh mới kèm dòng chữ "J97 Entertainment". Điều này đã làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ gốc Bến Tre đã lập hẳn công ty giải trí riêng mang tên mình. Nhiều người còn thắc mắc liệu Jack có đảm nhiệm cả vị trí chủ tịch hay nắm vai trò dẫn dắt công ty này.

Jack thông báo lập công ty riêng mang tên mình, CĐM hỏi muốn 'nối gót' Sơn Tùng M-TP hay sao? - ảnh 2
Jack thông báo lập công ty riêng mang tên mình, CĐM hỏi muốn 'nối gót' Sơn Tùng M-TP hay sao? - ảnh 3

Điều này đồng thời cũng khiến netizen liên tưởng đến hành trình của Sơn Tùng M-TP khi trước đó sau, sau loạt hit thành công vang dội, Sơn Tùng M-TP cũng tự mở công ty riêng M-TP Entertainment và mở ra chương mới trong sự nghiệp của mình. Thế nên với "nước đi" này, phải chăng Jack muốn học hỏi và nối gót sự thành công của đàn anh đình đám trước đó?

Jack được so sánh với Sơn Tùng M-TP khi lập công ty riêng.
Jack được so sánh với Sơn Tùng M-TP khi lập công ty riêng.

Tuy nhiên, đến hiện tại, ngoài ảnh đại diện này, phía Jack vẫn chưa cung cấp thêm thông tin gì về việc lập công ty riêng. Nhìn lại chặng đường làm nghệ thuật của Jack, có thể thấy nam ca sĩ trải qua khá nhiều thăng trầm khi đi lên từ một nghệ sĩ underground.

Jack thông báo lập công ty riêng mang tên mình, CĐM hỏi muốn 'nối gót' Sơn Tùng M-TP hay sao? - ảnh 5

Theo đó, sau thời gian hoạt động trong nhóm underground, Jack có bước chuyển mình ngoạn mục khi kết hợp với K-ICM và vụt sáng với loạt hit: "Bạc phận", "Sóng gió",... Thế nhưng ồn ào "cơm không lành, canh không ngọt" đã khiến cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau đó không lâu.

Jack thông báo lập công ty riêng mang tên mình, CĐM hỏi muốn 'nối gót' Sơn Tùng M-TP hay sao? - ảnh 6

Tách khỏi K-ICM, Jack có sự nghiệp solo khá thành công khi ký hợp đồng với công ty Nomad MGMT Vietnam và phát hành bài hát "Là 1 thằng con trai" kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox vào tháng 03/2020 và tham gia nhiều chương trình, xuất hiện trong show thực tế "Running Man".

Jack thông báo lập công ty riêng mang tên mình, CĐM hỏi muốn 'nối gót' Sơn Tùng M-TP hay sao? - ảnh 7
Jack thông báo lập công ty riêng mang tên mình, CĐM hỏi muốn 'nối gót' Sơn Tùng M-TP hay sao? - ảnh 8

Đến khi nổ ra lùm xùm đời tư khi bị "khui" tin tình ái với Thiên An và còn có con với hotgirl này, Jack rơi vào giai đoạn khủng hoảng trong sự nghiệp, lên tiếng xin lỗi và "ở ẩn" thời gian dài trước khi comeback với "Ngôi sao cô đơn" vào tháng 7 vừa qua.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Jack lập công ty   j97  

Cùng chuyên mục