24h
Yeah1 News

Jack được vệ sĩ hộ tống khi đi diễn trở lại, netizen soi "thái độ" với fan hâm mộ

Thứ ba, 25/10/2022 | 10:09 (GMT+7)

Jack mới đây đã lộ diện và chuẩn bị tái xuất với sân khấu âm nhạc mới nhưng sự chú ý của dân tình chỉ đổ dồn vào khoảnh khắc nam ca sĩ được dàn vệ sĩ hộ tống.

Kể từ sau lùm xùm tình ái với Thiên An, dù vẫn comeback và cho ra mắt MV mới nhưng có thể thấy những hoạt động của Jack vẫn hạn chế hơn nhiều so với thời gian trước. Sau thêm một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng hậu ra mắt MV "Ngôi sao cô đơn", Jack mới đây mới chuẩn bị tái xuất với một sân khấu âm nhạc mới.

Jack được vệ sĩ hộ tống khi đi diễn trở lại, netizen soi 'thái độ' với fan hâm mộ - ảnh 1

Nam ca sĩ khoe loạt ảnh bảnh bao trên trang cá nhân và đang tập luyện để trở lại. Khi lộ diện trong đêm nhạc tái xuất, Jack nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Rất nhiều fan đã có mặt để gặp gỡ và giao lưu với anh chàng nhưng Jack lại được bảo vệ bởi dàn vệ sĩ và lướt qua fan rất nhanh để tiến vào khu vực sân khấu.

Jack được vệ sĩ hộ tống khi đi diễn trở lại, netizen soi 'thái độ' với fan hâm mộ - ảnh 2

Được vệ sĩ hộ tống và bảo vệ nghiêm ngặt, Jack cũng hạn chế tương tác mà chỉ lướt qua đám đông người hâm mộ. Hành động này của nam ca sĩ vì thế đã vấp một số ý kiến trái chiều vì cho rằng Jack "thái độ" với fan. Mặt khác, cũng có netizen cho rằng việc Jack tập trung di chuyển đến sân khấu để kịp tiết mục biểu diễn là điều bình thường và không cần quá gay gắt.

Jack được vệ sĩ hộ tống khi đi diễn trở lại, netizen soi 'thái độ' với fan hâm mộ - ảnh 3

Sao qua mà không bắt tay fan một cái

Thuê hẳn vệ sĩ thế luôn á

Comeback vẫn đông fan quá ha, còn xếp hàng đợi

Trước đó, Jack sau khi nổi lên như một mảnh trong bộ đôi của với K-ICM cùng loạt hit: "Sóng gió", "Bạc phận"... thì bất ngờ vướng lùm xùm "cơm không lành, canh không ngọt" với K-ICM và quản lý nên đã tách ra hoạt động solo.

Jack được vệ sĩ hộ tống khi đi diễn trở lại, netizen soi 'thái độ' với fan hâm mộ - ảnh 4

Jack sau đó tiếp tục nổi tiếng và được ưu ái lấn sân sang cả show thực tế hay thử sức diễn xuất và phủ sóng với loạt quảng cáo lớn nhỏ. Khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến thì Jack vướng lùm xùm tình ái với Thiên An, nổ ra tin nam ca sĩ đã có con với hotgirl nhưng không làm tròn trách nhiệm làm cha.

Jack được vệ sĩ hộ tống khi đi diễn trở lại, netizen soi 'thái độ' với fan hâm mộ - ảnh 5

Jack cũng lên tiếng thừa nhận và xin lỗi người hâm mộ. Sau scandal chấn động, Jack "ở ẩn" và rất hạn chế hoạt động trên mạng xã hội. Mãi đến tháng 07/2022, Jack mới comeback với MV "Ngôi sao cô đơn" nhưng không đạt được hiệu ứng "khủng" như những MV trước đó.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   j97   Jack comeback  

Cùng chuyên mục