24h
Yeah1 News

Idol Kpop người Việt ra mắt ca khúc solo, hợp tác cùng cựu thành viên AOA

Thứ ba, 01/11/2022 | 09:17 (GMT+7)

Nam ca sĩ trẻ Roy Nguyễn ra mắt ca khúc mới trong vai trò solo tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Được biết anh từng là cựu thành viên của một nhóm nhạc idol Hàn Quốc.

Chiều ngày 31/10, Roy Nguyễn ra mắt vai trò ca sĩ solo với sản phẩm mang tên "Khoảng cách chúng ta là 1cm". Trong showcase debut, nhiều ca sĩ trẻ là bạn bè thân thiết đã đến ủng hộ Roy Nguyễn như Hoa hậu Khánh Vân, Liz (LipB), Lục Huy (Uni5), Nicky… 

Trên sân khấu mở màn, Roy Nguyễn đã thể hiện 2 tiết mục khuấy động bầu không khí. Nam ca sĩ sinh năm 1996 khoe vũ đạo ấn tượng cùng nhóm dancer Hàn Quốc. Được biết lần này, Roy Nguyễn sẽ phát hành 2 phiên bản ca khúc bao gồm dance version và acoustic version. Đặc biệt, ở phiên bản "hát mộc", Roy Nguyễn sẽ có màn hợp tác với Mina - cựu thành viên nhóm nhạc AOA của Hàn Quốc.

Roy Nguyễn ra mắt ca khúc 'Khoảng cách chúng ta là 1cm' vào tối ngày 31/10
Roy Nguyễn ra mắt ca khúc "Khoảng cách chúng ta là 1cm" vào tối ngày 31/10

"Khoảng cách chúng ta là 1cm" lột tả tâm trạng của một chàng trai khi rơi vào tình yêu. Trong đầu của anh chỉ quanh quẩn những hình ảnh và suy nghĩ rung động trước đối tượng mình thích. Ở bản dance version, Roy Nguyễn được nhận xét không kém gì so với thần tượng Kpop khi vừa nhảy vừa "tia cam" với biểu cảm cuốn hút. Còn ở phiên bản acoustic, Roy Nguyễn sẽ hoá thân thành anh chàng nhà bên ngọt ngào, ấm áp hơn.

Idol Kpop người Việt ra mắt ca khúc solo, hợp tác cùng cựu thành viên AOA - ảnh 2
Nam ca sĩ trẻ mang đến 2 sân khấu vũ đạo khuấy động bầu không khí
Nam ca sĩ trẻ mang đến 2 sân khấu vũ đạo khuấy động bầu không khí

Chia sẻ trong buổi họp báo, mặc dù ra mắt sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam nhưng Roy Nguyễn làm việc với ekip người Hàn Quốc. Ca khúc phát hành lần này của anh do team producer từng làm việc với nhiều idol Kpop sản xuất như Brown Eyed Girls, DBSK, TWICE, IZ*ONE... Phần vũ đạo được biên bởi Kim Hyun Teuk - người từng hợp tác với Mỹ Tâm, Zico, Lee Min Ho...

Để chuẩn bị cho màn ra mắt này, Roy Nguyễn và các thành viên trong team đã phải luyện tập chuẩn bị trong suốt 8 tháng. Thời gian luyện tập vũ đạo của nam ca sĩ trẻ hầu như đều ở Hàn Quốc. Vốn đã có nền tảng từ khi debut với nhóm nhạc Z Boys, Roy Nguyễn không mất quá lâu để thích ứng với lịch trình tập luyện dày đặc.

Roy Nguyễn chia sẻ ra mắt solo áp lực hơn hoạt động nhóm nhưng nhờ vậy cậu càng có động lực luyện tập
Roy Nguyễn chia sẻ ra mắt solo áp lực hơn hoạt động nhóm nhưng nhờ vậy cậu càng có động lực luyện tập

Roy Nguyễn cho biết lần đầu tiên ra mắt trong vai trò ca sĩ solo khiến anh vừa hồi hộp vừa phấn khích. Nam ca sĩ sinh năm 1996 tiết lộ: "Trước đây, khi được hoạt động cùng những thành viên khác, mọi nhiệm vụ sẽ được chia đều. Hiện tại, khi debut solo, tinh thần và sự tập trung của Roy trong âm nhạc phải trọn vẹn, hoàn hảo hơn".

Roy Nguyễn tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, anh từng là thực tập sinh tại Hàn Quốc. Năm 2019, Roy Nguyễn ra mắt trong nhóm nhạc dự án tại Kpop mang tên Z Boys bao gồm 7 thành viên đến từ 7 quốc gia khác nhau. Thời gian hoạt động với nhóm, Roy Nguyễn có thêm nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

Roy Nguyễn từng ra mắt ca khúc ballad trữ tình vào tháng 5/2022
Roy Nguyễn từng ra mắt ca khúc ballad trữ tình vào tháng 5/2022

Sau khi Z Boys kết thúc thời hạn hoạt động, Roy Nguyễn quyết định quay về Việt Nam, gia nhập công ty SB Entertainment để hoạt động với vai trò solo. 

Tháng 5/2022, Roy Nguyễn hợp tác cùng Reddy ra mắt ca khúc thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng mang tên "Đau rồi cũng sẽ qua". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục