24h
Yeah1 News

Hương Ly mang về gần 1.6 tỉ view, đứng nhất trong số các kênh YouTube của nữ ca sĩ Vpop

Chủ nhật, 12/03/2023 | 12:37 (GMT+7)

Mới đây, Hương Ly và người hâm mộ không khỏi hạnh phúc khi cô chính thức trở thành nữ ca sĩ có tổng lượt view trên YouTube cao nhất tại Việt Nam.

Cụ thể, tính tới ngày 11/3/2023, kênh YouTube của Hương Ly đã mang về 1.561.809.999 lượt xem, dẫn đầu trong số các nữ ca sĩ Vpop. Kênh YouTube của cô cũng mang về hơn 4.91 triệu lượt theo dõi với các MV tiêu biểu: Vui Lắm Nha (83 triệu view), Khuê Mộc Lang (80 triệu view),...

Hương Ly vui mừng chia sẻ thông tin tỷ view trên nền tảng Youtube đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.
Hương Ly vui mừng chia sẻ thông tin tỷ view trên nền tảng Youtube đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Gần đây, Hương Ly chính thức ra mắt MV cho ca khúc đang gây sốt MXH - Sau Này Nếu Có Thương Em. Được biết đây là sáng tác tâm huyết của nhạc sĩ Đạt Max và MV chính thức được cô chuẩn bị trong vòng một tháng, đồng thời cũng chính là món quà kỉ niệm 4 năm Hương Ly được khán giả biết đến. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra phiên bản piano cho ca khúc này.

Hương Ly mang về gần 1.6 tỉ view, đứng nhất trong số các kênh YouTube của nữ ca sĩ Vpop - ảnh 2

Với Sau Này Nếu Có Thương Em phiên bản piano, “thánh nữ cover” như đang gợi nhắc khán giả về 1 Hương Ly của những ngày đầu. Một cô gái gây sốt với những bản cover bên chiếc piano, dẫu mộc mạc nhưng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Thành công bước đầu với những video triệu view trên YouTube đã đưa tên tuổi của Hương Ly đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Trong MV phiên bản piano mới đăng tải này, vẫn 1 giọng hát cuốn hút, cách xử lý bài hát đặc trưng, nữ ca sĩ tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Với MV Sau Này Nếu Có Thương Em trước đó, Hương Ly đóng vai người dẫn chuyện bằng âm nhạc. Phần hình ảnh xây dựng đơn giản nhưng hiệu quả, mang đến cảm xúc dạt dào kết hợp với giai điệu Sau Này Nếu Có Thương Em. Trở lại với một MV chỉn chu đánh dấu bước chuyển mình trong hình ảnh, Hương Ly muốn tập trung truyền tải thông điệp tích cực qua âm nhạc, trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp và tâm huyết trong từng khâu sản xuất. 

Hương Ly mang về gần 1.6 tỉ view, đứng nhất trong số các kênh YouTube của nữ ca sĩ Vpop - ảnh 3

Với Sau Này Nếu Có Thương Em, Hương Ly như đang nói lên tiếng lòng của những người con gái nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, da diết, sâu lắng.Thông qua âm nhạc của mình, nữ ca sĩ đồng cảm - như 1 người bạn an ủi, vỗ về và xoa dịu vết thương lòng của những ai từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Có thể nói, MV này của Hương Ly như đang chạm đến câu chuyện của riêng mỗi người. Không ít khán giả đã để lại những bình luận đầy cảm xúc: “1 bài hát viết ra bao nhiêu nỗi lòng của mọi cô gái, nghe mà nước mắt lưng tròng” hay “Câu chuyện chung của nhiều người không may mắn trong tình yêu, và cái kết thật đẹp cho những con người xứng đáng nhận được hạnh phúc”.

Với MV chính thức và phiên bản piano, Hương Ly nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc. Đều là những sản phẩm âm nhạc chất lượng và nhiều cảm xúc nên không quá khó để lấy được nước mắt từ người nghe. Nếu Sau Này Nếu Có Thương Em từng có bản live trên sân khấu tại 1 đám cưới thực tế hay 1 MV được đầu tư khủng, đánh dấu bước chuyển mình trong hình ảnh của Hương Ly thì phiên bản piano lần này cũng tạo được dấu ấn riêng. Có thể thấy, nữ ca sĩ đang đi đúng hướng với mong muốn trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp và tâm huyết trong từng khâu sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hương Ly  

Cùng chuyên mục