24h
Yeah1 News

Hương Giang tiết lộ về sự nghiệp ca hát: "Gần 7 năm vào nghề mới có hit đầu tiên. Sau đó chỉ toàn là hit"

Thứ tư, 13/07/2022 | 12:03 (GMT+7)

Trong một sự kiện chiều ngày 12/7, Hương Giang đã có những chia sẻ chân thành về quá trình thành danh trong sự nghiệp ca hát của mình sau hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí.

Chiều ngày 12/7, sự kiện họp báo ra mắt nhóm nhạc nam 5 thành viên với tên gọi FOR7 của công ty Five6 Entertainment đã được diễn ra. Trong sự kiện này, các chàng trai mang MV và màn trình diễn hát live ca khúc "Yêu thật lòng vẫn sai" - 1 sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu thuộc dòng nhạc pop, rap kết hợp cùng hiphop. Theo chia sẻ của đại diện nhóm nhạc - ông Phạm Duy Khánh cho biết, công ty đã đầu tư tổng cộng gần 8 tỉ đồng cho dự án nhóm nhạc này. Trước đó, nhóm đã từng tung 2 ca khúc thử nghiệm là "Anh đứng đây từ chiều" và "Em không hư anh không yêu". Trải qua nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự thành viên nhóm, đến hiện tại, FOR7 đã hoàn thành với 5 mảnh ghép ra mắt rộng rãi đến khán giả.

Những khách mời trong họp báo như Hương Giang, Minh Khắc - Trung Kiên (The Next Gentleman), Á hậu Tường Vi...
Những khách mời trong họp báo như Hương Giang, Minh Khắc - Trung Kiên (The Next Gentleman), Á hậu Tường Vi...
Hương Giang tiết lộ về sự nghiệp ca hát: 'Gần 7 năm vào nghề mới có hit đầu tiên. Sau đó chỉ toàn là hit' - ảnh 2
Hương Giang chụp ảnh cùng FOR7 trong họp báo chiều ngày 12/7
Hương Giang chụp ảnh cùng FOR7 trong họp báo chiều ngày 12/7

Có mặt trong buổi họp báo không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Hương Giang. Sau khi xem xong MV âm nhạc đầu tay của 5 chàng trai trẻ, Hương Giang đã có đôi lời nhận xét, nêu cảm nhận của bản thân cũng như lời khuyên, góp ý cho những đàn em vừa vào nghề.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1991 cho biết: "Sau khi nghe các em hát live và xem MV này thì điều đầu tiên là chị cảm thấy rất thư giãn, thoải mái. Cảm giác bọn em rất thong dong trên con đường của mình nhưng cũng không ngừng tiến lên để không thụt lùi. Với chị, một MV đầu tay thế này, hình ảnh rất đẹp, chị rất thích và ngưỡng mộ. Tất nhiên là có một số thứ chúng ta phải cần xem xét để rút kinh nghiệm cho các MV sau để sản phẩm tốt hơn".

Hương Giang chia sẻ cô phải mất gần 7 năm mới có bản hit đầu tiên trong đời và sau đó cô chỉ toàn hit thôi
Hương Giang chia sẻ cô phải mất gần 7 năm mới có bản hit đầu tiên trong đời và sau đó cô chỉ toàn hit thôi

Ngoài ra, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" rất khâm phục sự cố gắng của các thành viên cũng như ekip công ty vì lựa chọn cho ra mắt 1 nhóm nhạc trên thị trường Việt Nam là điều không hề dễ dàng. Nữ ca sĩ khẳng định, có thể họ sẽ thành công ngay bài hát đầu tiên nhưng cũng có thể sau này thì họ mới được công nhận. Cũng giống như bản thân Hương Giang, nàng Hậu lấy chính mình ra làm minh chứng:

"Đừng lo lắng vì như chị vào nghề năm 2012 nhưng gần 7 năm sau thì chị mới có bài hit đầu tiên. Và sau đó thì chỉ toàn là hit thôi! Thế cho nên cứ tin tưởng mình sẽ chạm được điều mình mong ước và đừng bỏ cuộc. Cứ yêu khán giả thật lòng thì chắc chắn sẽ không bao giờ sai cả!"

Năm 2012, Hương Giang là thí sinh chuyển giới gây chú ý tại 'Vietnam Idol'
Năm 2012, Hương Giang là thí sinh chuyển giới gây chú ý tại "Vietnam Idol"

Được biết, Hương Giang bắt đầu con đường ca hát vào năm 2010 khi đăng ký tham gia show tuyển chọn tài năng âm nhạc "Vietnam Idol" nhưng không may là cô bị loại khá sớm. Đến năm 2012, nữ nghệ sĩ quay lại chương trình và trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên góp mặt đến tận vòng Bán kết. Năm 2013, Hương Giang ra mắt album đầu tay "Thủy ngân" nhưng không nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Trong khoảng 5 năm sau đó, nữ ca sĩ vẫn tiếp nối sự nghiệp ca hát và giải trí nhưng không thể "bật" lên .

Đến năm 2018, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thì tên tuổi cô mới dần phủ sóng
Đến năm 2018, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thì tên tuổi cô mới dần phủ sóng
Những sản phẩm âm nhạc sau đó dưới tên Hương Giang, nổi bật là series 'Anh đang ở đâu đấy anh' đưa danh tiếng nữ ca sĩ vươn xa
Những sản phẩm âm nhạc sau đó dưới tên Hương Giang, nổi bật là series "Anh đang ở đâu đấy anh" đưa danh tiếng nữ ca sĩ vươn xa

Mãi đến năm 2018, sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ở Thái Lan thì Hương Giang mới được truyền thông săn đón nhiều hơn. Thừa thắng xông lên, nữ ca sĩ cho ra mắt series âm nhạc mở đầu với ca khúc "Anh đang ở đâu đấy anh" đạt thành công rực rỡ. Sau đó, cô liên tục phát hành tiếp những MV tiếp nối như "Em đã thấy anh cùng người ấy", "Anh ta bỏ em rồi", "Tặng anh cho cô ấy". Và tất cả những ca khúc ấy đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ nước nhà.

Gần đây, sau thời gian dài ở ẩn, Hương Giang mới quay trở lại showbiz với vai trò sản xuất gameshow truyền hình
Gần đây, sau thời gian dài ở ẩn, Hương Giang mới quay trở lại showbiz với vai trò sản xuất gameshow truyền hình

Đến cuối năm 2020, vì vướng phải ồn ào với anti-fan nên Hương Giang gây mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả. Cô phải lên tiếng xin lỗi và "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Người đẹp chỉ vừa trở lại showbiz khoảng đầu năm 2022 cho các dự án sản xuất show truyền hình, nổi bật là cuộc thi "The Next Gentleman".

Ảnh: BTC - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục