24h
Yeah1 News

Hú hồn 'chiếc view' xem concert của Super Junior từ bệnh viện đối diện, bệnh nhân nườm nượp 'check-in'

Chủ nhật, 12/03/2023 | 09:19 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi tấm tắc khen ngợi 'chiếc view' xịn xò đến từ một bệnh viện nằm gần nơi tổ chức concert của Super Junior ở TP.HCM vào tối qua.

Tối ngày 11/3, concert Super Junior World Tour - Super Show 9: Road in Ho Chi Minh đã diễn ra đúng theo kế hoạch tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Rất đông người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc - Super Junior đã có mặt từ sớm để check-in vào nơi tổ chức đêm nhạc. 

Trong suốt buổi biểu diễn, các chàng trai đến từ Hàn Quốc đã đem lại những tiết mục vô cùng mãn nhãn. Có thể nói, đã từ rất lâu rồi, khán giả hâm mộ Kpop ở Việt Nam mới trải qua một concert hoành tráng với một trong những nhóm nhạc huyền thoại của xứ sở củ sâm. 

Hú hồn 'chiếc view' xem concert của Super Junior từ bệnh viện đối diện, bệnh nhân nườm nượp 'check-in' - ảnh 1
Super Junior đã có đêm nhạc thành công ở TP.HCM
Super Junior đã có đêm nhạc thành công ở TP.HCM

Nhiều người không khỏi xúc động khi thấy thần tượng của mình tổ chức đêm diễn ở Việt Nam. Khán giả Việt đã bày tỏ tình yêu dành cho Super Junior bằng cách xếp thành dòng chữ cảm ơn thật lớn trên khán đài. Các chàng trai Hàn Quốc cũng gửi lời khen ngợi với sự nhiệt tình của fan hâm mộ ở Việt Nam.

Bên cạnh sức nóng của concert, một số khoảnh khắc bên ngoài sân khấu cũng khiến netizen Việt Nam thích thú. Đó chính là cảnh nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân ở Bệnh viện Tâm Anh (gần nơi tổ chức sự kiện) đã tập trung rất đông ở cửa sổ để theo dõi đêm nhạc từ xa.

Hú hồn 'chiếc view' xem concert của Super Junior từ bệnh viện đối diện, bệnh nhân nườm nượp 'check-in' - ảnh 3
View nhìn từ Bệnh viện Tâm Anh hướng ra sân vận động nơi tổ chức concert của Super Junior (Ảnh: BV Tâm Anh)
View nhìn từ Bệnh viện Tâm Anh hướng ra sân vận động nơi tổ chức concert của Super Junior (Ảnh: BV Tâm Anh)

Họ còn thoải mái quay clip, chuyện trò về concert của Super Junior dù rằng không có mặt trực tiếp ở sân vận động. Nhiều người không khỏi bật cười trước không gian 'đu idol' đỉnh chóp này. Thậm chí, một số netizen còn đùa rằng, nhìn vậy thôi chứ vị trí này chưa chắc có tiền là mua được 'vé'.

Cảnh tượng không khác gì xem show ở hàng ghế V.I.P (Ảnh: BV Tâm Anh)
Cảnh tượng không khác gì xem show ở hàng ghế V.I.P (Ảnh: BV Tâm Anh)

Bên dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự phấn khích khi thấy Super Junior nhận được sự yêu mến nhiệt tình của mọi người: "Vị trí xem concert lí tưởng luôn, không cần chen lấn cũng có view xịn", "Nhìn xong cũng muốn xin một vé vào viện hôm qua để xem concert idol", "Đang đi đẻ vẫn được đu idol", "Chắc các bác sĩ hôm qua tranh nhau giờ trực buổi tối để tiện đi concert", "Này chắc là phòng V.I.P của concert rồi", "Đu idol ở một đẳng cấp khác, sau này idol nào qua Việt Nam biểu diễn ở đây thì cứ đặt một vé ở bệnh viện trước"...

Bệnh viên sáng đèn với rất đông người vây xem ở cửa sổ
Bệnh viên sáng đèn với rất đông người vây xem ở cửa sổ

Được biết, concert tối qua không phải lần đầu tiên Super Junior đến Việt Nam biểu diễn. Trước đó, vào năm 2011, các chàng trai từng tổ chức Super Show 3 tại sân vận động Gò Đậu, Bình Dương. Lần concert Super Show 9 này nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 6 của các chàng trai nhà SM Entertainment nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ 11 - The Road.

Trước giờ concert diễn ra, có nhiều bài viết bày tỏ sự bất mãn, khó chịu với khâu tổ chức đêm nhạc. Nhiều người cho biết xếp hàng chờ vào sân vận động rất lâu, thậm chí thời điểm bắt đầu show diễn mà hàng người vẫn chưa được check-in xong , trong khi vé ngồi thì chỉ cần xếp hàng theo thứ tự rồi ngồi đúng số ghế mình mua là được, không cần chen lấn như ở khu vực đứng (standing). 

Thậm chí, một số fan còn lâm vào tình trạng hoang mang khi đến nơi thì được BTC thông báo đã hết chỗ ngồi và không được đi lên vị trí, trong khi mỗi tấm vé bán ra đều in số ghế rõ ràng.

Rất đông khán giả đến concert ủng hộ Super Junior vào tối ngày 11/3
Rất đông khán giả đến concert ủng hộ Super Junior vào tối ngày 11/3

Super Junior ra mắt năm 2005 với 12 thành viên. Tháng 6/2006, nhóm kết nạp thêm thành viên thứ 13 là Kyu Hyun và phát hành đĩa đơn tên "U". Super Junior là một trong những nhóm nhạc Kpop huyền thoại của gen 2 khi góp phần đưa "làn sóng Hallyu" phổ biến khắp châu Á và thế giới. Sau 18 năm hoạt động, Super Junior vẫn có sức ảnh hưởng to lớn với fan hâm mộ của nhóm cũng như khán giả theo dõi nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Super Junior   Super Show 9   concert   Kpop  

Cùng chuyên mục