24h
Yeah1 News

Hotgirl có đến 5 huy chương Taekwondo bất ngờ debut, giọng ca ngọt ngào khó tin

Thứ bảy, 25/02/2023 | 08:50 (GMT+7)

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay, tân binh Quỳnh Ori cho biết: “Sau khoảng thời gian học hỏi, em muốn đánh dấu cột mốc chính thức bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp”.

Ca sĩ trẻ Quỳnh Ori vừa chính thức trình làng MV đầu tay mang tên “Kiss you” (sáng tác SanV ) với ca từ dễ thương và giai điệu tươi vui, kể về tình yêu lãng mạn của cô gái đang tuổi mộng mơ. Chất giọng “baby voice” trong sáng, bay bổng của Quỳnh Ori như chất xúc tác để bài hát chạm vào trái tim người nghe ngay từ giai điệu đầu tiên được cất lên.

Hotgirl có đến 5 huy chương Taekwondo bất ngờ debut, giọng ca ngọt ngào khó tin - ảnh 1

Quỳnh Ori hiện đang là sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TPHCM. Tuy là sản phẩm đầu tay nhưng “Kiss You” được đầu tư chỉnh chu , hình ảnh đẹp, giọng hát của ca sĩ trong trẻo, bắt tai .

Để thực hiện được sản phẩm này, Quỳnh Ori đã phải dốc hết tiền tiết kiệm của cả năm qua. Và vì chưa có kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ còn hạn chế nên nữ ca sĩ trẻ đã tốn tới 6 tháng để thực hiện.

Em là ca sĩ mới nên không xin được tài trợ. May mắn là em chưa phải vay mượn tiền để làm sản phẩm này. Nếu không có sự hỗ trợ của đàn anh là ca sĩ Lê Hữu Nhân thì chắc chắn, MV này sẽ không bao giờ được ra mắt khán giả như ngày hôm nay”, Quỳnh Ori tâm sự.

Nói về cảm nghĩ của thầy cô, bạn bè cũng như gia đình khi Quỳnh Ori ra mắt sản phẩm ca nhạc đầu tiên, nữ ca sĩ trẻ thật thà nói: “Mọi người đều khen MV dễ thương. Mẹ em tự hào lắm, đi khoe với hàng xóm suốt. 2 đứa em ở nhà cũng vậy. Bình thường, thấy em hát, chúng nó toàn ghẹo “ồn quá” nhưng khi em ra MV Kiss You thì hai đứa đi khoe với bạn bè và hãnh diện về chị gái”.

Hotgirl có đến 5 huy chương Taekwondo bất ngờ debut, giọng ca ngọt ngào khó tin - ảnh 2

Quỳnh Ori tên thật là Võ Nhật Quỳnh, sinh năm 2001 tại Gia Lai trong một gia đình lao động bình dân. Cả 3 chị em Quỳnh đều đam mê võ thuật. Bản thân Quỳnh tham gia học võ từ năm lớp 7. Suốt 3 năm học phổ thông và năm nhất học cao đẳng, Quỳnh theo đuổi “nghiệp võ” và 5 lần đem về huy chương ở bộ môn Taekwondo.

Trong bộ sưu tập huy chương của Quỳnh có 1 huy chương đồng, 2 huy chương bạc giải Vô địch Taekwondo tỉnh Gia Lai; 1 huy chương bạc giải vô địch Taekwondo tỉnh KonTum; 1 huy chương bạc giải Vô địch mở rộng TP Thuận An – Bình Dương. Con đường võ thuật đang sáng lạn, Quỳnh quyết định dừng lại để tập trung phát triển đam mê âm nhạc.

Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ người Gia Lai bày tỏ: “Muốn thi đấu chuyên nghiệp hơn nữa đòi hỏi thể lực tốt nhưng thể lực của em chỉ ở mức khá.

Con gái học võ rất cực, vóc dáng em nhỏ nhắn. Em từng chấn thương khá nhiều lần. Chuyện tay chân bầm tím là bình thường. Có lần đấu giải, em còn bị đánh gẫy cả răng (cười). Nhưng chung quy lại, em vẫn mê âm nhạc hơn nên muốn tập trung cho âm nhạc.

Thời gian tới, em dự định sẽ tập trung làm nhiều sản phẩm hơn để định hình được tên tuổi của mình với khán giả và trên thị trường âm nhạc, đồng thời có thêm nhiều sản phẩm để profile âm nhạc của em được chuyên nghiệp hơn.  

Hotgirl có đến 5 huy chương Taekwondo bất ngờ debut, giọng ca ngọt ngào khó tin - ảnh 3

Giọng em phù hợp với dòng nhạc pop nhẹ nhàng, tươi sáng, dễ thương và em muốn phát triển theo hướng ca sĩ Mainstream (những ca sĩ, nghệ sĩ hoạt động chính thống, có công ty quản lý. Âm nhạc của họ hướng đến thị trường với mục tiêu và chiến lược rõ ràng - PV). Hiện tại, em có một lượng khán giả riêng, yêu mến mình ở mảng này”.

Trước khi chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Quỳnh Ori từng làm khá nhiều việc để mưu sinh như: phục vụ quán trà sữa, shop quần áo thời trang, livestream và người mẫu ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quỳnh ori  

Cùng chuyên mục