24h
Yeah1 News

Hơn 1 ngày ra mắt, MV debut của MONO chính thức chinh phục Top 1 Trending

Thứ ba, 09/08/2022 | 11:35 (GMT+7)

Vừa chào sân V-Pop, MONO đã xác lập nhiều thành tích đáng nể đối với một tân binh.

Sau nhiều đồn đoán về danh tính thực sự của tân binh trong làng nhạc Việt MONO, cuối cùng nam ca sĩ trẻ cũng đã lộ diện là Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP và ra mắt với nghệ danh MONO. Đến 20 giờ tối 7/8/2022, MONO chính thức cho ra mắt MV đánh dấu cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc mang tên "Quên Anh Đi". Đây là ca khúc thuộc album debut 22 do chính nam ca sĩ sáng tác.

Hơn 1 ngày ra mắt, MV debut của MONO chính thức chinh phục Top 1 Trending - ảnh 1

Sau khi phát hành, ca khúc nhanh chóng đạt nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc: Top #2 TikTok Trend, Top #3 BXH Itunes Vietnam, Top #7 BXH Nhaccuatui ... 

Hơn 1 ngày ra mắt, MV debut của MONO chính thức chinh phục Top 1 Trending - ảnh 2

Riêng ở địa hạt YouTube, "Quên Anh Đi" cũng thu về nhiều lượt xem và chính thức chinh phục Top 1 Trending YouTube. Hiện tại, MV đã có hơn 1,7 triệu lượt xem và trở thành tâm điểm được nhiều netizen bàn luận trên các trang mạng xã hội.

'Quên Anh Đi' đang nằm ở Top 1 Trending YouTube.
"Quên Anh Đi" đang nằm ở Top 1 Trending YouTube.

Trong lần ra mắt này, có thể thấy MONO và ekip đã đầu tư và chuẩn bị sân khấu debut cực hoành tráng giúp khán giả thoả mãn mọi giác quan từ phần nghe đến phần nhìn. Với những thành tích trên, màn chào sân của MONO được xem là ấn tượng và thành công đối với một nghệ sĩ vừa bắt đầu những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật. 

Hơn 1 ngày ra mắt, MV debut của MONO chính thức chinh phục Top 1 Trending - ảnh 4

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, MONO cho biết: “Bản thân mình rất yêu thiên nhiên. Và trong tình yêu có nhiều cung bậc cảm xúc cho nên mình muốn liên hệ với 5 ngũ hành KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ thể hiện hết những điều đó - những cảm xúc của con người khi yêu ở mọi thời kỳ và giai đoạn. Và câu chuyện tình yêu trong MV gắn với với 5 yếu tố ngũ hành qua 3 giai đoạn khác nhau”.

Hơn 1 ngày ra mắt, MV debut của MONO chính thức chinh phục Top 1 Trending - ảnh 5
Hơn 1 ngày ra mắt, MV debut của MONO chính thức chinh phục Top 1 Trending - ảnh 6

Theo MONO, ý tưởng thực hiện MV đến từ những câu chuyện và cảm nhận về tình yêu. Bên cạnh đó, nam ca sĩ là chàng trai rất yêu thiên nhiên, anh liên hệ tình yêu với 5 yếu tố ngũ hành rất quan trọng trong cuộc sống là "KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ".

Hơn 1 ngày ra mắt, MV debut của MONO chính thức chinh phục Top 1 Trending - ảnh 7

Nói về lý do chọn ca khúc "Quên Anh Đi" để thực hiện MV, MONO chia sẻ: “Mình thấy bài hát này thể hiện sự mới mẻ trong âm nhạc, những điều mình học được từ thầy mình - anh onionn . và bản năng của mình. Đây là lần đầu mình quay MV và quay hẳn 3 ngày nên có rất nhiều kỷ niệm. Mình hay nói với các anh chị trong ekip rằng: ‘Nếu em chưa diễn được phân cảnh nào, anh chị nhớ nhắc em làm thế nào cho tốt hơn’. Và mình cảm nhận được tất cả những năng lượng đó, năng lượng của niềm vui, sự lo lắng và kỳ vọng”.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục