24h
Yeah1 News

Học trò Ngô Thanh Vân “chơi lớn” mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vào dự án debut

Thứ bảy, 24/12/2022 | 16:19 (GMT+7)

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật với vai trò nhạc sĩ, đứng sau loạt sản phẩm của nhiều ngôi sao tên tuổi. Avi chính thức debut Vpop với sản phẩm mới.

Ngày 22/12, Vpop đón nhận thêm tân binh mới toanh với nghệ danh Avi . Được biết, Avi là 1 trong 8 học trò của Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, nếu như Isaac, Jun Phạm, Will, S.T Sơn Thạch, Tronie, MLee, MiA đều đã debut với vai trò ca sĩ sau thời gian làm thực tập sinh tại công ty VAA cách đây 10 năm, thì Avi lại lựa chọn hướng đi âm thầm hơn. 

Học trò Ngô Thanh Vân “chơi lớn” mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vào dự án debut - ảnh 1

Cô dành 10 năm để đứng sau các dự án của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: "Nợ cha" (Soobin Hoàng Sơn), "Anh say quá" (Hồ Quang Hiếu), "Tình yêu dài lâu" (MLee), "Liệu ta sẽ" (Phạm Đình Thái Ngân ft Annie)… Ngoài ra, Avi cùng nhạc sĩ Kiên Trần đồng sáng tác ra loạt hit đình đám Vpop như “Anh là ai” của Phương Ly, “Chia tay” của Bùi Anh Tuấn… Bên cạnh đó, cô cũng bắt tay với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hoàng Touliver… trong các dự án âm nhạc cá nhân. 

Học trò Ngô Thanh Vân “chơi lớn” mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vào dự án debut - ảnh 2

Với tài năng sáng tác và ca hát, nhưng phải tới cuối năm 2022, Avi mới chính thức debut để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc do chính cô thực hiện. Nói về việc sau 10 năm mới debut với vai trò ca nhạc sĩ, Avi cho biết: “Sau khi kết thúc thời gian làm thực tập sinh tại VAA, tôi nghĩ bản thân nên đi theo một hướng khác, âm thầm và nhẹ nhàng hơn. Vì vậy suốt 10 năm qua, tôi dành thời gian cho việc sáng tác, tôi thấy vui vì sản phẩm của mình được các anh chị em nghệ sĩ, cũng như nhiều khán giả đón nhận. Người thầy cũ của tôi - chị Ngô Thanh Vân ủng hộ quyết định debut của tôi và bày tỏ rất thích giọng hát của tôi”. 

Học trò Ngô Thanh Vân “chơi lớn” mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vào dự án debut - ảnh 3

Theo đó, ngay sau khi công bố debut với vai trò ca nhạc sĩ, Avi sẽ ra mắt MV do chính cô sáng tác và thể hiện. Điều đặc biệt trong chuỗi dự án debut của Avi chính là tất cả các MV đều thực hiện theo concept điện ảnh, khách mời trong mỗi MV đều là những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Điểm nổi bật là ngoài khả năng sáng tác và giọng hát cảm xúc, cô còn tham gia mọi khâu sản xuất âm nhạc, hoàn toàn không lộ mặt ở bất kỳ sản phẩm nào. 

Học trò Ngô Thanh Vân “chơi lớn” mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vào dự án debut - ảnh 4

Theo Avi, việc hoạt động âm thầm suốt 10 năm khiến cô quen với việc không xuất hiện trước công chúng. Vì vậy ở chuỗi dự án debut này, nữ ca nhạc sĩ chỉ giới thiệu giọng hát và sản phẩm âm nhạc tới khán giả, với mong muốn mọi người cảm nhận được âm nhạc của cô nhiều hơn mà không cần thông qua hình ảnh. 

Học trò Ngô Thanh Vân “chơi lớn” mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz vào dự án debut - ảnh 5

Hiện tại, Avi đã chuẩn bị một số lượng ca khúc vừa đủ để đều đặn giới thiệu tới khán giả. Trong đó, MV debut của cô sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/12 tới, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho khán giả từ phần khách mời đến dòng nhạc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Avi  

Cùng chuyên mục