24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh tung MV chốt sổ năm 2022

Thứ ba, 13/12/2022 | 10:57 (GMT+7)

Chốt sổ năm 2022 thông qua MV có tên gọi "Bo xì bo", Hoàng Thùy Linh mong muốn nói tạm biệt những điều tiêu cực để chính mình được hạnh phúc.

Ca khúc mới của Hoàng Thùy Linh với giai điệu rộn rã cùng tâm trạng dứt khoát của một người chủ động nói lời tạm biệt. Âm nhạc được DTAP dùng những từ láy xuyên suốt bài hát cũng giống như những trắc trở mà đôi khi chúng ta cần phải đối diện và vượt qua trong đời.

Hoàng Thùy Linh tung MV chốt sổ năm 2022 - ảnh 1

Nữ ca sĩ gửi gắm qua ca khúc "Bo xì bo " với tinh thần: "Linh nghĩ rằng trong cuộc đời mỗi người, chúng ta đều từng ít nhất một lần “bo xì” ai đó. Có thể chỉ là những giận hờn vụn vặt ngày còn bé, nhưng cũng có thể là một người đã từng quan trọng trong đời. Có khi điều đó khiến chúng ta tổn thương hay phiền lòng. Nhưng Linh tin rằng đôi lúc nó giống như một cơ chế phản vệ của cơ thể trước những điều tiêu cực, buông xuống để nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn"

Hoàng Thùy Linh cho biết thêm: "Linh cũng từng không ít lần nhân danh sự trưởng thành, phức tạp hoá những cảm xúc vốn đơn giản. Lúc nhỏ, bo xì một người bạn nào đó rất dễ dàng nhưng khi lớn lên, quyết tâm chia tay một ai đó hoá ra lại muôn vàn trắc trở". 

Hoàng Thùy Linh tung MV chốt sổ năm 2022 - ảnh 2

Tạm biệt những điều tiêu cực, cùng nhau nhảy múa, ca hát dưới bầu trời rộng mở, hòa vào nhau và nhân lên những năng lượng khỏe khoắn, mỗi người đều là một mắt xích đầy màu sắc tạo nên một không gian hòa bình và rực rỡ. Đó chính là những điều mà Hoàng Thùy Linh cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Dennis Đặng, Hoàng Ku cùng ê-kip mong muốn được gửi gắm trong MV mới.

Hoàng Thùy Linh tung MV chốt sổ năm 2022 - ảnh 3

Cuối năm cũng là dịp mà mọi người đều nhìn lại, cũng là lúc dễ dàng nói lời tạm biệt đến những điều không hay đã khiến mình chần chừ buông ra. Những điều tiêu cực như chất độc, như một màng lọc lắng cạn khiến ta không thể thẩm thấu được những điều đẹp đẽ. Cần một chút quyết tâm và dũng khí để cơ thể được đào thải. Thì ca khúc "Bo xì bo " như một giai điệu thôi thúc mọi người làm điều đó. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh   bo xì bo  

Cùng chuyên mục