24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh ra mắt album thứ 4 sau gần 3 năm, tiết lộ lý do không mời hội bạn thân hợp tác

Thứ năm, 11/08/2022 | 19:04 (GMT+7)

Sau thời gian dài chuẩn bị, ngày 11/8, Hoàng Thùy Linh đã chính thức "thả xích" cho album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp mình mang tên "LINK".

Hoàng Thùy Linh từ lâu đã là nữ nghệ sĩ có tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trong giới nghệ thuật Việt Nam. Cô từng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nổi bật nhất là bộ phim truyền hình "Nhật ký Vàng Anh". Sau khoảng thời gian vắng bóng, năm 2019, Hoàng Thùy Linh trở lại mạnh mẽ với album "Hoàng" mang dấu ấn và màu sắc âm nhạc riêng biệt.

Album mới của Hoàng Thùy Linh có sự hợp tác của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi bật trong giới giải trí
Album mới của Hoàng Thùy Linh có sự hợp tác của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi bật trong giới giải trí

Bẵng đi gần 3 năm, 13h00 hôm nay (11/8), Hoàng Thùy Linh đã tung album phòng thu thứ 4 mang tên "LINK" sau sự thành công trong quá khứ. Được biết, album lần này của Hoàng Thùy Linh bao gồm 9 ca khúc hợp tác cùng nhiều đồng nghiệp trong nghề như Đen Vâu, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans, Mew Amazing và đặc biệt nhất là những người tiền bối như ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Thanh Bùi. 

Hoàng Thùy Linh ra mắt album thứ 4 sau gần 3 năm, tiết lộ lý do không mời hội bạn thân hợp tác - ảnh 2
Hoàng Thùy Linh ra mắt album thứ 4 sau gần 3 năm, tiết lộ lý do không mời hội bạn thân hợp tác - ảnh 3
Hoàng Thùy Linh lý giải chuyện chưa từng hợp tác với hội bạn thân 'Gia đình văn hóa' và hứa hẹn trong tương lai sẽ 'bắt tai' kết hợp
Hoàng Thùy Linh lý giải chuyện chưa từng hợp tác với hội bạn thân "Gia đình văn hóa" và hứa hẹn trong tương lai sẽ "bắt tai" kết hợp

Mặc dù hợp tác với nhiều nghệ sĩ nhưng lại thiếu vắng những người bạn thân trong nhóm "Gia đình văn hóa". Lý giải cho việc không có màn collab vào với hội bạn thân, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Em tin rằng bất kỳ người nào đến trong cuộc đời em đều mang đến rất nhiều thú vị và nhiều bài học. Em nghĩ là có đôi khi chúng em ở cạnh nhau trong âm nhạc, đôi khi là ở cạnh nhau trong cuộc sống, có lúc chúng em thể hiện ra cho mọi người thấy nhưng có khi chỉ giữ trong tâm hồn mình thôi". Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh tiết lộ trong tương lai, chắc chắn cô sẽ có sản phẩm hợp tác cùng những người bạn thân thiết của mình. 

Hoàng Thùy Linh ra mắt album thứ 4 sau gần 3 năm, tiết lộ lý do không mời hội bạn thân hợp tác - ảnh 5
Hoàng Thùy Linh ra mắt album thứ 4 sau gần 3 năm, tiết lộ lý do không mời hội bạn thân hợp tác - ảnh 6
Ngoài DTAP thì lần ra mắt album này, Hoàng Thùy Linh còn hợp tác với Thanh Bùi, Wren Evans, Mew Amazing, Tùng Dương, Thanh Lam, Đen Vâu...
Ngoài DTAP thì lần ra mắt album này, Hoàng Thùy Linh còn hợp tác với Thanh Bùi, Wren Evans, Mew Amazing, Tùng Dương, Thanh Lam, Đen Vâu...

Theo Hoàng Thùy Linh tiết lộ, toàn bộ album được thực hiện trong suốt khoảng thời gian chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên cũng có khó khăn. Về phía sản phẩm, producer cho album lần này vẫn là nhóm DTAP - từng thành công với album "Hoàng" (2019). DTAP cho biết họ kết hợp những đặc trưng trong âm nhạc của Hoàng Thùy Linh với xu hướng âm nhạc thế giới như các bài giao hưởng bất hủ với mong muốn giữ được bản sắc Việt Nam nhưng vẫn tiệm cận với sự phát triển của nền âm nhạc quốc tế.

Khi được hỏi về cảm giác của Hoàng Thùy Linh nếu ca khúc của mình được mọi người biết đến qua một phiên bản biến tấu trên Tiktok, giọng hát sinh năm 1988 chia sẻ dù được khán giả yêu mến ở phiên bản nào thì cũng đều do cơ duyên cả! Hoàng Thùy Linh ví sản phẩm như một đứa con tinh thần và miễn là "đứa con" ấy được quý mến, trân trọng, hạnh phúc thì cô đã vui rồi.

Hoàng Thùy Linh ra mắt album thứ 4 sau gần 3 năm, tiết lộ lý do không mời hội bạn thân hợp tác - ảnh 8
Hoàng Thùy Linh tặng bó hoa cho mẹ ngay trên sân khấu để nhớ đến tháng Vu Lan
Hoàng Thùy Linh tặng bó hoa cho mẹ ngay trên sân khấu để nhớ đến tháng Vu Lan

Trong dịp ra mắt đặc biệt trùng với ngày sinh nhật 34 tuổi, Hoàng Thùy Linh hy vọng album "LINK" có thể gắn kết mọi người với nhau để cùng tìm về nguồn cội trong quá khứ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng mong muốn khán giả sẽ đón nhận những phong cách khác lạ mà cô thử thách trong sản phẩm mới. 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục