24h
Yeah1 News

Hoàng Thuỳ Linh "mở bát" năm 2023 tung MV "Hạ phỏm" ngay thời khắc giao thừa

Chủ nhật, 22/01/2023 | 08:34 (GMT+7)

Khép lại năm 2022, Hoàng Thuỳ Linh đã phát hành MV ca khúc "Hạ phỏm" trong thời khắc giao thừa như một lời chúc Tết chân thành đến mọi người.

Khuya ngày 21/1 (nhằm 30 tháng Chạp 2022), Hoàng Thuỳ Linh đã phát hành MV ca khúc "Hạ phỏm " để khép lại năm 2022 và mở ra một chặng đường mới trong năm 2023. Được biết, "Hạ phỏm " là ca khúc cuối nằm trong albim "LINK" được ra mắt vào tháng 8/2022. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng với ý nghĩa như một lời kết đầy tự do, tự tại cho toàn bộ list nhạc.

Hoàng Thuỳ Linh 'mở bát' năm 2023 tung MV 'Hạ phỏm' ngay thời khắc giao thừa - ảnh 1
'Hạ phỏm' có nhiều chi tiết gợi nhớ đến Tết cổ truyền của Việt Nam
"Hạ phỏm" có nhiều chi tiết gợi nhớ đến Tết cổ truyền của Việt Nam

"Hạ Phỏm" được thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh với những chi tiết đậm chất Việt. Có thể kể đến như hình ảnh múa lân, ông Địa, mâm ngũ quả, bánh mứt Tết, gốm sứ Việt, hoa kiểng... 

Với một ca khúc có tiết tấu và đầy năng lượng hồ hởi như “Hạ phỏm ”, Hoàng Thuỳ Linh muốn gửi vào đó những màu sắc đẹp nhất của Tết Nguyên Đán, những hình ảnh náo nhiệt và niềm tin yêu cuộc sống đã nuôi dưỡng cô suốt bao nhiêu năm qua.

Hoàng Thuỳ Linh 'mở bát' năm 2023 tung MV 'Hạ phỏm' ngay thời khắc giao thừa - ảnh 3
Hoàng Thuỳ Linh 'mở bát' năm 2023 tung MV 'Hạ phỏm' ngay thời khắc giao thừa - ảnh 4

Nữ ca sĩ tâm sự, Tết luôn là quãng thời gian mà chúng ta đều cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất, sạc lại năng lượng cho những dự định trong tương lai. Hoàng Thuỳ Linh tin rằng dù có đi xa đến mấy, có ở nơi nào trên địa cầu thì đối với dân tộc mình, Tết Việt Nam vẫn là cái Tết đẹp nhất trong lòng mỗi người.

"Hạ phỏm" mang ý nghĩa như  một ván cờ mà Hoàng Thuỳ Linh đang chơi cùng chính mình, đấu tranh với những phần tiêu cực và bất ổn của bản thân, vượt qua những khúc ngoặt mà cuộc đời dành cho để hướng đến những điều tốt đẹp. Mọi trạng thái bên ngoài, mọi nước đi dù tiến hay lùi, thắng hay thua thì đó đều là những điều phải trải qua trong đời để hướng đến sự hoàn thiện, là sự thực dưỡng cho tâm hồn được trở nên tròn đầy, kiến tạo nên trạng thái vững chãi và độc bản. 

Hoàng Thuỳ Linh 'mở bát' năm 2023 tung MV 'Hạ phỏm' ngay thời khắc giao thừa - ảnh 5

“Hạ phỏm ” như một món quà đầu năm Hoàng Thuỳ Linh muốn gửi gắm cùng sự mong cầu hạnh phúc và độc lập, yêu mình và yêu người, giữ sự chủ động trong cuộc sống, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ đang đến và không sợ hãi điều gì. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục