24h
Yeah1 News

Hoàng Dũng khoe giọng cao vút, hát liên tục 14 ca khúc trong Minishow tại Sài Gòn

Thứ bảy, 18/03/2023 | 16:09 (GMT+7)

Tại đây, nam ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Dũng gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút người nghe bằng sân khấu solo đậm chất riêng bản với các ca khúc tự sáng tác.

Taste of The Soul tái ngộ khán giả yêu tình ca với show diễn “Ném Câu Yêu Vào Không Trung" diễn ra vào tối ngày 17/03, tại GEM Center (TP. HCM). Sau 03 đêm diễn làm nổi bật các cặp giọng ca nam - nữ, màn độc diễn của Hoàng Dũng là một sự tôn vinh cho chất riêng bản của người nghệ sĩ trên sân khấu, nơi họ được “thỏa chí tang bồng" với các giá trị âm nhạc lẫn tư duy làm nghề đã theo đuổi bấy lâu nay.  

Hoàng Dũng khoe giọng cao vút, hát liên tục 14 ca khúc trong Minishow tại Sài Gòn - ảnh 1

Tiết mục mở màn của show diễn là ca khúc “Ném Câu Yêu Vào Không Trung", cũng là tên chủ đề đêm diễn, được Hòang Dũng trình bày trong nỗi tâm tư hồn nhiên, bay bổng như những cậu trai tuổi đôi mươi mới chập chững học cách yêu. 

Hoàng Dũng khoe giọng cao vút, hát liên tục 14 ca khúc trong Minishow tại Sài Gòn - ảnh 2

Sau phần chia sẻ, các fan hâm mộ lâu năm có những khoảnh khắc hoài niệm với các ca khúc “Đôi lời tình ca", “Vì anh vẫn", “Nép vào anh và nghe anh hát”, một loạt sáng tác “đốn tim" từ những ngày đầu viết nhạc của nam ca sĩ. Giọng hát của Hoàng Dũng ngọt ngào, ấm áp cùng cách diễn đạt bài hát mộc mạc đã thực sự lôi cuốn khán giả đắm chìm vào những câu chuyện tình yêu tuyệt vời. Nam ca sĩ cũng có cách kể riêng biệt về “profile" bản thân tại sân khấu Taste of The Soul, nơi anh có màn giới thiệu duyên dáng trước khán giả chưa biết tới mình: ”Hoàng Dũng là một singer - song writer (ca - nhạc sĩ). 

Hoàng Dũng khoe giọng cao vút, hát liên tục 14 ca khúc trong Minishow tại Sài Gòn - ảnh 3

Trong vai trò là một người nghệ sĩ với đầy tâm huyết, anh còn mang tâm thế luôn tìm hiểu về thị hiếu của người nghe, về thị trường hiện nay, đặc biệt là các thế hệ khán giả về sau. Giọng ca sinh năm 1995 tinh tế giãi bày: “Hoàng Dũng nghĩ nhiều lắm, Hoàng Dũng nghĩ nhiều về việc khán giả mình thích nghe cái gì và mình trăn trở rất nhiều. Mình phải đưa cho khán giả một món ăn tinh thần phù hợp, nó vừa miệng với mọi người một tí. Bởi vì nếu một ca khúc không đúng tâm lý của khán giả là dở rồi. Và cho đến bây giờ sau gần 8 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Dũng phải thú thật là Hoàng Dũng vẫn chưa hiểu là khán giả của mình thực sự muốn nghe dòng nhạc như thế nào.” 

Hoàng Dũng khoe giọng cao vút, hát liên tục 14 ca khúc trong Minishow tại Sài Gòn - ảnh 4

Hơn thế nữa, trong tiết mục “Bữa tiệc của giác quan" chắc hẳn là sự “bùng nổ" náo nhiệt nhất từ phía người nghệ sĩ lẫn khán giả ngồi xem. Hoàng Dũng gây phấn khích tột độ khiến tất cả phải đứng lên vỗ tay reo hò, cuốn theo nhịp điệu vui tươi sôi động của bài hát. Được khán giả tặng hẳn “10 điểm" cho màn trình diễn quá tuyệt vời của mình và ban nhạc, Nam ca sĩ đáp lại màn cổ vũ nhiệt tình:“Cứ như là một chiếc Encore ở cuối show, nhưng mà thực ra là chương trình của chúng ta còn một nửa cơ". 

Hoàng Dũng khoe giọng cao vút, hát liên tục 14 ca khúc trong Minishow tại Sài Gòn - ảnh 5

Đặc biệt với 2 ca khúc “Nửa thập kỷ",“Vì một câu nói", Hoàng Dũng tập trung vào việc bộc lộ xúc cảm trưởng thành nhiều hơn để truyền tải sâu sắc tinh thần bài hát. Từ lúc giai điệu cất lên, khán giả có lẽ cảm nhận được sức chứa cảm xúc vô hạn trong mỗi câu chuyện Hoàng Dũng kể lại, từ trạng thái bất cần trong quá khứ đến tình trạng sức khỏe, tinh thần tiêu cực mà bạn anh hay nhiều người hiện nay thường gặp phải. Đây đều là những ca khúc mang tính chuyển tải thông điệp cao, in đậm dấu cá nhân không lẫn vào đâu được của Hoàng Dũng và có thể nói, trong làng nhạc Việt hiện nay, khó có nghệ sĩ nào mang lại nhiều góc nhìn sáng tạo trong cách làm nhạc như nam ca sĩ. 

Hoàng Dũng khoe giọng cao vút, hát liên tục 14 ca khúc trong Minishow tại Sài Gòn - ảnh 6

Hoàng Dũng sau đó có dịp thả tâm tư vào từng câu hát của “Đoạn kết mới". Quả như Hoàng Dũng chia sẻ, sáng tác chỉn chu này mang lại những giây lắng đọng bằng nốt nhạc, điệp khúc rất tinh tế, dễ làm người nghe chú ý và đắm mình vào mạch cảm xúc bài hát sâu hơn. Anh nhìn về phía khán giả, trao gửi nỗi buồn da diết và không thiếu những nốt cao gây rung động.

Tâm điểm của đêm diễn chắc hẳn xoay quanh sân khấu “Nàng thơ" với những nốt cao trào thăng hoa khiến bao trái tim xuyến xao và có màn hòa giọng cùng người nghệ sĩ tài hoa. Sân khấu có nghệ sĩ, khán giả cùng đồng điệu, tạo nên một bản hòa tấu ngân nga vang mãi đến khó thể nào quên. Nhắc đến “Nàng thơ" làm khán giả mãi nhớ nhung thì “Yếu đuối" theo sau đó là cả bầu trời xúc cảm của tình yêu tan vỡ, luôn là chủ đề khó thể bỏ qua của các nhạc sĩ, trong đó Hoàng Dũng thể hiện sự đồng cảm với nhân vật trong bài hát theo cách tinh tế. Vì để chạm đến trái tim khán giả thực sự, người nghệ sĩ phải đặt mình trong tâm tư chung, đạt đến độ thấu hiểu về mỗi góc nhìn của câu chuyện và ở chặng cuối, dùng chính âm nhạc để kết hợp tất cả lại với nhau dưới âm hưởng cá nhân Hoàng Dũng. Màn chào kết của “Ném Câu Yêu Vào Không Trung" với ca khúc “Kế hoạch yêu" chạm đến trải nghiệm hân hoan đầy hào hứng, níu kéo khán giả ở lại vì “vũ trụ” âm nhạc thật đẹp do Hoàng Dũng tác tạo thành. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục