24h
Yeah1 News

Hoá ra người yêu tin đồn của Tun Phạm là nam chính được "đẩy thuyền" với Thiều Bảo Trâm, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 29/10/2022 | 19:58 (GMT+7)

Hình ảnh thân thiết bên một chàng trai kèm caption đầy ẩn ý của Tun Phạm mới đây đã làm rộ lên nghi vấn nam TikToker công khai bạn trai và không ai khác lại là nam chính trong MV Thiều Bảo Trâm?

Tun Phạm từ một hot TikToker, vlogger hiện đang trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi nỗ lực khẳng định bản thân ở nhiều vai trò MC, diễn viên... Nổi tiếng gắn liền với hình ảnh tích cực, hài hước, Tun Phạm nhận được nhiều thiện cảm và sự quan tâm từ khán giả. Trong đó, chuyện tình cảm của nam TikToker cũng là tâm điểm nhiều fan tò mò.

Hoá ra người yêu tin đồn của Tun Phạm là nam chính được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm, thực hư thế nào? - ảnh 1

Dù thường xuyên chia sẻ rằng đang độc thân nhưng mới đây, Tun Phạm bất ngờ đăng ảnh thân thiết bên một chàng trai kèm chú thích "2 năm 2 tháng". Trong ảnh, Tun Phạm che ô và đang thân mật sờ má bạn nam, cùng với caption đầy ẩn ý khiến nhiều người xôn xao có phải anh chàng đang muốn công khai bạn trai và mối quan hệ của cả hai đã kéo dài hơn 2 năm?

Hoá ra người yêu tin đồn của Tun Phạm là nam chính được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm, thực hư thế nào? - ảnh 2
Hoá ra người yêu tin đồn của Tun Phạm là nam chính được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm, thực hư thế nào? - ảnh 3

Đặc biệt, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra bạn trai tin đồn của Tun Phạm không ai khác chính là Ma Ran Đô - nam chính trong tận 2 MV của Thiều Bảo Trâm. Sự kết hợp ăn ý trong "Sau lưng anh có ai kìa" và "Chúng ta làm bạn được không?" khiến cả hai từng được "đẩy thuyền". Song liệu có phải người mà Ma Ran Đô bén duyên lại không phải là Thiều Trâm mà là chàng trai từng hợp tác với anh trong MV đam mỹ trước đó - Tun Phạm.

Hoá ra người yêu tin đồn của Tun Phạm là nam chính được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm, thực hư thế nào? - ảnh 4
Ma Ran Đô từng kết hợp ăn ý với Thiều Bảo Trâm trong 2 MV.
Ma Ran Đô từng kết hợp ăn ý với Thiều Bảo Trâm trong 2 MV.

Trước đó, Ma Ran Đô và Tun Phạm từng "gây sốt" trong MV đam mỹ kể về chuyện tình thanh xuân dang dở của 2 chàng trai trong MV "Tình nào không như tình đầu" của Trung Quân Idol. Dù vậy, hiện tại Tun Phạm và Ma Ran Đô đều chưa phản hồi thêm về nghi vấn này.

Hoá ra người yêu tin đồn của Tun Phạm là nam chính được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm, thực hư thế nào? - ảnh 6
Hoá ra người yêu tin đồn của Tun Phạm là nam chính được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm, thực hư thế nào? - ảnh 7

Mặt khác, cũng có nhiều fan đồn đoán thực chất bức ảnh được Tun Phạm chia sẻ không phải công khai hẹn hò mà cả hai chỉ tiếp tục hợp tác trong phần 2 của MV cũ. Trùng hợp là MV "Tình nào không như tình đầu" cũng được phát hành cách đây khoảng 2 năm 2 tháng và không bất ngờ nếu đây chỉ là hình ảnh hậu trường của cả hai trong phần mới của MV này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục