24h
Yeah1 News

Hoà Minzy nghẹn ngào diễn ở quê Bắc Ninh sau 8 năm, hơn 20.000 khán giả trèo tường vây kín theo dõi

Thứ bảy, 30/07/2022 | 09:02 (GMT+7)

Trong một đoạn clip do "team qua đường" ghi lại, Hoà Minzy không khỏi xúc động khi chia sẻ sau 8 năm mới được quay trở về quê hương Bắc Ninh biểu diễn thu hút hơn 20.000 khán giả theo dõi ở hiện trường.

Hòa Minzy từ lâu đã là tên tuổi ca sĩ trẻ nổi tiếng tại làng nhạc Việt Nam. Trong suốt 8 năm làm nghề, cô được khán giả biết đến qua các ca khúc hot hit như "Ăn gì đây", "Rời bỏ", "Không thể cùng nhau suốt kiếp"... Sở hữu chất giọng đầy nội lực, Hòa Minzy còn được những sân khấu liveshow ưu ái mời về làm nghệ sĩ biểu diễn.

Hoà Minzy nghẹn ngào diễn ở quê Bắc Ninh sau 8 năm, hơn 20.000 khán giả trèo tường vây kín theo dõi - ảnh 1
Hoà Minzy hạnh phúc khi được biểu diễn tại quê nhà sau 8 năm ca hát
Hoà Minzy hạnh phúc khi được biểu diễn tại quê nhà sau 8 năm ca hát

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã có cơ hội tham gia một buổi hòa nhạc tại Bắc Ninh. Trong giây phút nghe tiếng cổ vũ của khán giả dưới khán đài, Hòa Minzy không nén được cảm xúc khiến cô rơm rrớm nước mắt. Theo "mẹ bỉm" chia sẻ, đây là lần đầu tiên sau 8 năm ca hát, cô được quay trở lại quê hương và đứng trên sân khấu để biểu diễn phục vụ khán giả quê nhà.

Hòa Minzy nghẹn ngào: "Tại sao lại như thế? 8 năm rồi, tại sao 8 năm qua Đức Phúc này, Erik này, mấy người đó đều về đây diễn rồi đúng không mọi người? Vậy tại đến hôm nay em mới được mời. Lúc này em rất run luôn á, em còn không biết đường vào đây". Hòa Minzy kể với khán giả chuyện cô suýt bị ekip mắng vì ngồi mãi trên xe không chịu xuống do quá hồi hộp và cần lấy lại bình tĩnh trước khi biểu diễn trước những người yêu mến tại quê Bắc Ninh. 

Hoà Minzy nghẹn ngào diễn ở quê Bắc Ninh sau 8 năm, hơn 20.000 khán giả trèo tường vây kín theo dõi - ảnh 3
Hoà Minzy nghẹn ngào diễn ở quê Bắc Ninh sau 8 năm, hơn 20.000 khán giả trèo tường vây kín theo dõi - ảnh 4
Hoà Minzy nghẹn ngào diễn ở quê Bắc Ninh sau 8 năm, hơn 20.000 khán giả trèo tường vây kín theo dõi - ảnh 5
Ngoài những khán giả ở dưới sân khấu, 2 bên tường rào cũng dày đặc người theo dõi. Ước tính có khoảng 20.000 người dân đến ủng hộ đêm diễn của Hoà Minzy
Ngoài những khán giả ở dưới sân khấu, 2 bên tường rào cũng dày đặc người theo dõi. Ước tính có khoảng 20.000 người dân đến ủng hộ đêm diễn của Hoà Minzy

Sau giây phút lắng đọng, Hòa Minzy tiếp tục pha trò trên sân khấu khi chia sẻ về đôi giày cao gót "huyền thoại" của mình. Cô nàng không quên khoe với mọi người rằng hôm nay cô đi đôi giày cao 25 cm không khác gì đôi cà kheo. Ngoài ra, để chuẩn bị "chiêu đãi" khán giả Bắc Ninh, Hòa Minzy còn phối lại ca khúc "Ăn gì đây" theo phong cách mới hơn với mong muốn người dân ở quê nhà sẽ yêu thích.

Sau đêm diễn, Hòa Minzy bày tỏ cảm nhận trên Facebook cá nhân: "Bắc Ninh của tôi mãi đỉnh, 99 mãi đỉnh ạ. Ngồi chờ cũng mỏi mệt lắm phải không ạ? Nên là mong mọi người đã nghe nhạc thật hay, cảm thấy hài lòng và không uổng công chờ đợi em Hòa nhé". Ngoài ra, Hòa Minzy thật lòng chia sẻ cô rất sợ mình không nhận được sự yêu mến từ người dân quê nhà. Nhìn thấy tình cảm của khán giả trong buổi diễn khiến cô thật sự hạnh phúc. Được biết, sự kiện thu hút sự theo dõi của hơn 20.000 khán giả hiện trường. Không khó nhận ra từ các clip ghi hình, số lượng người vây quanh các tường rào xung quanh cũng không ít. Có thể thấy được mức độ yêu thích và hâm mộ của người dân Bắc Ninh dành cho cô gái này.

Mọi người bày tỏ sự khen ngợi với giọng hát và khả năng diễn live của Hoà Minzy, hy vọng cô sẽ sớm có thêm nhiều đêm diễn khác ở Bắc Ninh nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung
Mọi người bày tỏ sự khen ngợi với giọng hát và khả năng diễn live của Hoà Minzy, hy vọng cô sẽ sớm có thêm nhiều đêm diễn khác ở Bắc Ninh nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung

Bên dưới phần bình luận, rất đông dân mạng dành lời khen ngợi cho giọng hát live "đỉnh chóp" của Hoà Minzy và hy vọng sắp tới sẽ được nhìn thấy "mẹ bỉm" xuất hiện nhiều hơn tại các sân khấu biểu diễn: 

- Chị Hoà rơm rớm nước mắt, thương dễ sợ

- Hôm qua mình ngồi xa quá không thấy được

- Dễ thương gì đâu, vừa tự nhiên mà cũng thân thiện

- Nhìn bả như đi tấu hài vậy

- Sao 8 năm qua Hoà Minzy không được mời về quê hát vậy?

- Có ông nào còn đu trên cây nữa kìa

- Trước lúc Hoà Minzy diễn thì mọi người vẫn còn giữ trật tự ngồi cách sân khấu mấy mét. Đến khi Hoà Minzy xuất hiện thì ôi thôi loạn hết cả lên, mọi người đông lắm

Được biết, Hòa Minzy bắt đầu nổi lên sau khi trở thành Quán quân cuộc thi âm nhạc "Học viện ngôi sao" năm 2014. Đến năm 2015, bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của cô là "Ăn gì đây" công phá các diễn đàn nghe nhạc trong nước. Sở hữu chất giọng sáng và nội lực, Hòa Minzy phù hợp với cả dòng nhạc ballad trữ tình hay nhạc dance sôi động. Năm 2020, dự án "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của nữ ca sĩ gây tiếng vang lớn về sự đầu tư chỉn chu. 

Hoà Minzy được khán giả biết đến qua các ca khúc hot hit như 'Ăn gì đây', 'Rời bỏ', 'Không thể cùng nhau suốt kiếp'...
Hoà Minzy được khán giả biết đến qua các ca khúc hot hit như "Ăn gì đây", "Rời bỏ", "Không thể cùng nhau suốt kiếp"...
Hoà Minzy bên cạnh cậu con trai - bé Bo được khán giả vô cùng quý mến
Hoà Minzy bên cạnh cậu con trai - bé Bo được khán giả vô cùng quý mến

Ngoài sự nghiệp, đời tư cá nhân của Hòa Minzy cũng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Mối tình của cô với bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải tan vỡ vào đầu năm 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hiện tại, Hòa Minzy vừa đi hát, vừa nhận trách nhiệm chăm sóc cậu con trai - bé Bo .

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục