24h
Yeah1 News

Hòa Minzy liên tục chất vấn Cao Thái Hà sau khi MV tiền tỷ của Khải Đăng

Thứ ba, 02/08/2022 | 09:57 (GMT+7)

Lệch 7 tuổi nhưng Cao Thái Hà và Khải Đăng đã có màn kết hợp ăn ý trong MV "Ngày mai em đi mất" tuy nhiên, sau khi xem xong MV Hòa Minzy bất ngờ tỏ ra "bức xúc" thậm chí quay ra chất vấn Cao Thái Hà vì sao lại vì tiền bỏ rơi người mình yêu khiến nữ diễn viên bối rối.

Sau hơn 1 năm chuẩn bị và 5 tháng thực hiện, chiều 01/08, Khải Đăng chính thức phát hành MV “Ngày mai em đi mất”.

Đây là dự án âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay của Khải Đăng được chắp bút bởi nam nhạc sĩ Đạt G. Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1997 từng gây tiếng vang trong lòng khán giả thông qua bản hit hiện đã được hơn 114 triệu lượt xem - “Hôm nay em cưới rồi”.

Hòa Minzy liên tục chất vấn Cao Thái Hà sau khi MV tiền tỷ của Khải Đăng - ảnh 1

"Ngày mai em đi mất” là một MV có yếu tố tình cảm lẫn hành động, được chỉ đạo bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên ThưKhải Đăng đã mời nữ diễn viên xinh đẹp Cao Thái Hà vào vai nữ chính. MV kể về câu chuyện tình đầy oan trái của cặp đôi. Theo đó, Khải Đăng là vệ sĩ của người yêu Cao Thái Hà, tuy nhiên, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. Từ đó dẫn đến câu chuyện trong MV khi người yêu hiện tại của Cao Thái Hà phát hiện ra mối quan hệ vụng trộm của cả hai. Kết thúc, MV Cao Thái Hà cuối cùng vẫn lựa chọn về với người lo cho cô cuộc sống đầy đủ về vật chất thay vì chọn tình yêu của mình.

Hòa Minzy liên tục chất vấn Cao Thái Hà sau khi MV tiền tỷ của Khải Đăng - ảnh 2

Bên cạnh nữ diễn viên “Trại Hoa Đỏ", TiTi (cựu thành viên HKT) và Đạt G cũng góp một vai nhỏ trong dự án này của Khải Đăng.Vào vai người yêu của Khải ĐăngCao Thái Hà cho biết cô khá dễ dàng khi hóa thân vào nhân vật. Tuy nhiên, do Khải Đăng không phải diễn viên chuyên nghiệp nên khi cả hai đóng những phân đoạn tình cảm, mùi mẫn nam ca sĩ còn hơi ngại ngùng, lúng túng.

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-1

Là những khán giả đầu tiên được thưởng thức MV “Ngày Mai Em Đi Mất”, Hòa Minzy và Ngọc Thanh Tâm đã có những chia sẻ cũng như chúc mừng sự thành công của chàng ca sĩ sinh năm 1997. 

Hòa Minzy liên tục chất vấn Cao Thái Hà sau khi MV tiền tỷ của Khải Đăng - ảnh 3

Hòa Minzy tỏ ra “bức xúc” với nhân vật của Cao Thái Hà. Giọng ca “Rời Bỏ"  thậm chí quay ra chất vấn Cao Thái Hà vì sao lại vì tiền bỏ rơi người mình yêu khiến nữ diễn viên bối rối. Tuy nhiên, cô vẫn khuyên khán giả phải vừa xem MV vừa nghe từng lời hát của Khải Đăng để cảm nhận “chất đàn ông” mà Đạt G đã dành lời khen cho giọng hát của Khải Đăng.

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-2

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-3

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-4

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-5

Buổi ra mắt MV còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như Trương Quỳnh Anh, Chi Dân, Hòa Minzy, Thiên An, Võ Đăng Khoa,….

Về kế hoạch sắp tới, Khải Đăng sẽ trung thành với hình ảnh nam tính mà mình đang theo đuổi. Anh hiện đang lên kế hoạch thực hiện tiếp một dự án live session mới sau thành công của Đăng’s Show và Đăng’s Lab.

 MV “Ngày mai em đi mất” đã được chính thức phát hành trên kênh Youtube Khải Đăng Official.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục