24h
Yeah1 News

Liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà sold out vé trong vòng chưa đầy 24h

Thứ tư, 19/10/2022 | 09:27 (GMT+7)

Những ngày qua thông tin về Hồ Ngọc Hà với live show Love Songs tại Đà Lạt ngày 13/11 và Music video Cô Đơn Trên Sofa ra mắt ngày 19/10 đang được nhiều khán giả và công chúng quan tâm.

Đúng 19h tối qua 17/10, cổng mở bán vé Love Songs của Hồ Ngọc Hà liên tục được khán giả truy cập đặt mua vé ồ ạt khiến tắc nghẽn. Chỉ trong 30 phút đầu mở bán, hơn một nửa số ghế đã được đặt mua kín , chưa đầy 24 tiếng vé đã sold out (bán hết). Mặc dù giá vé được bán ra với nhiều loại cao cấp, giá thành cao cùng những combo đặc biệt đắt đỏ, các loại vé của Love Songs vẫn được khán giả mong chờ và săn lùng để sở hữu một vị trí đẹp đón xem show.

Liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà sold out vé trong vòng chưa đầy 24h - ảnh 1

Trước giờ bán vé Hồ Ngọc Hà cũng đã live stream thân mật cùng khán giả, hé lộ một số thôngtin về đêm nhạc đang được khán giả quan tâm và yêu thích. Lisa & Leon cũng duyên dáng cầm những chiếc vé trong tay kêu gọi khán giả mua vé show xem mẹ Hà biểu diễn. Có thế nói kể từ khi công bố, Love Songs vẫn luôn là từ khóa được công chúng và báo giới quan tâm bởi độ uy tín và chất lượng từ thương hiệu âm nhạc của Hồ Ngọc Hà suốt nhiều năm qua

Liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà sold out vé trong vòng chưa đầy 24h - ảnh 2
Liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà sold out vé trong vòng chưa đầy 24h - ảnh 3

Cũng cùng thời điểm 19h tối 17/10, Trailer chính thức của MV Cô Đơn Trên Sofa lên sóng với hình ảnh bí ẩn, ma mị nghệ thuật cùng thông điệp càng khiến người xem tò mò, đón chờ MV,“Trong cuộc đời ai mà chẳng phải trải qua dăm ba lần thất tình. Khi tình đã mất, còn mình thì thế nào?”.

Liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà sold out vé trong vòng chưa đầy 24h - ảnh 4
Liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà sold out vé trong vòng chưa đầy 24h - ảnh 5
Liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà sold out vé trong vòng chưa đầy 24h - ảnh 6

Trailer cũng chính thức hé lộ và giới thiệu toàn bộ cameo khách mời cùng tham gia trong MVtrong như Anh Thư, Hương Giang, Hoàng Oanh, Quỳnh Lương. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc củanhạc củanhaccua Hồ Ngọc Hà, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên cùng ca nhạc sĩ Tăng Duy Tân, sở hữu nhiều bản hit gây sốt cộng đồng mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục