24h
Yeah1 News

Hồ Lệ Thu: "Ở tuổi này mà hành xử, nói năng, ăn mặc như cô gái trẻ thì chắc chắn không đẹp tí nào"

Thứ hai, 19/09/2022 | 11:28 (GMT+7)

Sau khi ra mắt MV "Buông tay" đánh dấu hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, mới đây, nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu đã có những chia sẻ về cuộc sống và hình ảnh hiện tại bản thân đang theo đuổi.

Hồ Lệ Thu (tên thật Tào Thế Lệ Thu) là nữ ca sĩ sinh năm 1973 tại Hà Nội. Cô bắt đầu đi hát từ năm 1991 sau khi đạt giải Nhì tại cuộc thi "Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh". Những năm sau đó, Hồ Lệ Thu tiếp tục ghi dấu ấn khi lập nhóm nhạc Techno cùng Kỳ Phương, Thúy Uyên, tham gia "Làn sóng xanh" mùa đầu tiên cũng như "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh. Từ năm 2000, nữ ca sĩ sang Pháp định cư và được Trung tâm Thúy Nga mời về biểu diễn. Tính đến thời điểm hiện tại, Hồ Lệ Thu là một trong những ca sĩ hải ngoại nhận được sự yêu mến của cả khán giả trong và ngoài nước.

Hồ Lệ Thu: 'Ở tuổi này mà hành xử, nói năng, ăn mặc như cô gái trẻ thì chắc chắn không đẹp tí nào' - ảnh 1
Hồ Lệ Thu là nữ ca sĩ hải ngoại có hơn 30 năm kinh nghiệm đi hát
Hồ Lệ Thu là nữ ca sĩ hải ngoại có hơn 30 năm kinh nghiệm đi hát

Từ tháng 6/2022, ca sĩ Hồ Lệ Thu ra mắt MV mới "Buông tay" đánh dấu sự trở lại trên thị trường nhạc Việt. Đây cũng là màn tái xuất của cô sau 2 năm thế giới chống chọi với đại dịch Covid-19. MV "Buông tay" diễn tả chuyện tình sâu đậm hơn 20 năm nhưng cuối cùng lại không đến được với nhau do một lý do đặc biệt. Cũng trong lần phát hành sản phẩm này, Hồ Lệ Thu xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn đầy sự tự tin, rạng rỡ. Hình ảnh mới của nữ ca sĩ 7X khác hẳn với dáng vẻ sexy "bốc lửa" trên sân khấu trước đây khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Hồ Lệ Thu: 'Ở tuổi này mà hành xử, nói năng, ăn mặc như cô gái trẻ thì chắc chắn không đẹp tí nào' - ảnh 3
Hồ Lệ Thu theo đuổi phong cách kín đáo, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng
Hồ Lệ Thu theo đuổi phong cách kín đáo, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng

Chia sẻ về hình tượng mới mà bản thân theo đuổi, Hồ Lệ Thu cho rằng đây là điều tự nhiên vì "theo thời gian, vạn vật đều sẽ đổi khác để phù hợp với không gian và thời gian". Giọng hát "Còn trách nhau làm gì" nói: "Chúng ta thay đổi theo thời gian, mỗi lứa tuổi có cái đẹp riêng của thời tuổi đó, nhưng quan trọng là chúng ta biết như thế nào để phù hợp với thời tuổi đó để tăng cái đẹp của riêng mình. Đúng Thu đang xây dựng cho mình 1 hình ảnh mới. Ở lứa tuổi của Thu bây giờ mà hành xử nói năng và ăn mặc như một cô gái trẻ đôi mươi thì chắc chắn sẽ không đẹp tí nào".

Hình ảnh kín đáo của Hồ Lệ Thu khác hoàn toàn cho với dáng vẻ sexy 'bốc lửa' trên sân khấu trong quá khứ
Hình ảnh kín đáo của Hồ Lệ Thu khác hoàn toàn cho với dáng vẻ sexy "bốc lửa" trên sân khấu trong quá khứ

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nói thêm, mặc dù thay đổi vẻ bề ngoài nhưng quan trọng nhất là nét đẹp tâm hồn. Hiện tại, cô xây dựng phong cách ăn mặc kín đáo hơn nhưng vẫn theo đuổi hình tượng sang trọng, quyến rũ, không quá hở hang. 

Khi được hỏi về suy nghĩ của nữ ca sĩ trước chuyện tình cảm cá nhân ồn ào, Hồ Lệ Thu bộc bạch, thời điểm năm 2018 khi mới về nước hoạt động, cô hiểu được những hiếu kỳ của khán giả trước đời tư của mình. Thế nên những tít báo như "Hồ Lệ Thu 3 đời chồng..." cũng không quá ảnh hưởng đến tâm trạng của cô. Tuy nhiên hiện tại, Hồ Lệ Thu không còn muốn xuất hiện với những từ khóa đó vì cô nghĩ cứ nhắc mãi thì "bản thân mình còn không muốn đọc chứ nói gì người khác".

Ngoài công việc ca hát, Hồ Lệ Thu còn tham gia nhiều chiến dịch xã hội, thiện nguyện
Ngoài công việc ca hát, Hồ Lệ Thu còn tham gia nhiều chiến dịch xã hội, thiện nguyện

Hồ Lệ Thu khẳng định cô không đi tìm tình yêu mà muốn tùy theo duyên phận để tình yêu tự tìm đến mình. Ở tuổi 49, Hồ Lệ Thu hài lòng với công việc ca hát và cuộc sống cá nhân. Cô đi diễn song song giữa Việt Nam, Mỹ cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1973 còn tham gia những chiến dịch thiện nguyện, chăm sóc sức khỏe cho mọi người. 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục