24h
Yeah1 News

Hồ Hoài Anh từ chối trả lời về tin đồn comeback, nghỉ không lương tại Học viện Âm nhạc sau ồn ào

Thứ hai, 05/12/2022 | 16:10 (GMT+7)

Trong khi mạng xã hội râm ran tin đồn Hồ Hoài Anh đang rục rịch trở lại hậu ồn ào thì phía nam nhạc sĩ vẫn chọn cách không đưa ra phản hồi.

Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, mọi động thái mới của Hồ Hoài Anh hiện tại vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên nam nhạc sĩ gần như "ở ẩn" và không thông báo về bất kỳ hoạt động mới nào. Song mạng xã hội vẫn xuất hiện tin đồn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang chuẩn bị cho đêm nhạc sắp diễn ra tại Hà Nội và anh sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

Hồ Hoài Anh từ chối trả lời về tin đồn comeback, nghỉ không lương tại Học viện Âm nhạc sau ồn ào - ảnh 1

Nếu đúng như thế, đây sẽ là lần tái xuất đầu tiên của Hồ Hoài Anh sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Thế nên nhiều netizen vẫn đang chờ đợi thông tin phản hồi chính thức từ nam nhạc sĩ. Vậy nhưng được biết Hồ Hoài Anh đã tắt máy, từ chối trả lời khi được phóng viên của báo Dân Trí liên hệ hỏi về thông tin này.

Phóng viên của Dân Trí sau đó đã liên hệ thêm để xác nhận thông tin này thì phòng Tổ chức của Học viện cho hay Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ việc không lương suốt mấy tháng nay với lý do có việc gia đình và hiện vẫn đang trong thời hạn nghỉ phép.

Hồ Hoài Anh từ chối trả lời về tin đồn comeback, nghỉ không lương tại Học viện Âm nhạc sau ồn ào - ảnh 2

Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha cuối tháng 6. Sau khi về nước, trái ngược với Hồng Đăng liên tục chia sẻ hình ảnh mới bên vợ và bạn bè thân thiết, đồng thời xuất hiện ở một số sự kiện công khai thì Hồ Hoài Anh vẫn tuyệt đối giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ thông báo nào cũng như không có hoạt động nào mới trên mạng xã hội.

Hồ Hoài Anh từ chối trả lời về tin đồn comeback, nghỉ không lương tại Học viện Âm nhạc sau ồn ào - ảnh 3

Hồ Hoài Anh là một nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam. Nam nhạc sĩ có những bản hit đình đám như "Dẫu có lỗi lầm", "Giọt sương và chiếc lá" hay "Trái tim gần nhau". Năm 2009, Hồ Hoài Anh kết hôn với Lưu Hương Giang và cả hai trở thành một trong những cặp đôi đình đám của làng nhạc Việt.

Hồ Hoài Anh từ chối trả lời về tin đồn comeback, nghỉ không lương tại Học viện Âm nhạc sau ồn ào - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục