24h
Yeah1 News

Hiền Hồ lần đầu đi hát trở lại sau bê bối "anh em nương tựa", được fan chờ đợi xin chữ ký

Chủ nhật, 18/09/2022 | 09:03 (GMT+7)

Trở lại với hoạt động ca hát sau thời gian im ắng vì ồn ào, Hiền Hồ vẫn nhận được sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ.

Trải qua khoảng 6 tháng "ở ẩn" vì vướng lùm xùm qua lại với doanh nhân lớn tuổi đã có gia đình, Hiền Hồ vừa chính thức "comeback" Vpop. Sau liveshow riêng tư tại TP.HCM cách đây vài ngày, Hiền Hồ có lần đầu biểu diễn công khai trước công chúng tại một quán bar ở Hà Nội vào tối 16/9. Đây là đêm diễn có bán vé, theo một số thông tin, để có suất vào xem nữ ca sĩ sinh năm 1997 hát trong quán bar này, khách phải chi trả số tiền lên đến vài triệu đồng.

Xuất hiện trong buổi biểu diễn, Hiền Hồ diện chiếc váy trắng cúp ngực khoe vai thon, cùng với đó là mái tóc dài khác lạ. Khi hát trên sân khấu, giọng ca "Em ngày xưa khác rồi" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Trên trang cá nhân, Hiền Hồ chia sẻ lại nhiều đoạn video người xem quay lại các tiết mục biểu diễn. 

Thậm chí sau đêm diễn, Hiền Hồ còn được fan xếp hàng chờ đợi xin chữ ký. Nữ ca sĩ cũng thoải mái ký tặng người hâm mộ trước khi lên xe ra về. Hiền Hồ còn ghi thêm thông điệp gì đó khá dài khi ký tặng để gửi gắm đến fan của mình.

Hiền Hồ lần đầu đi hát trở lại sau bê bối 'anh em nương tựa', được fan chờ đợi xin chữ ký - ảnh 1
Hiền Hồ lần đầu đi hát trở lại sau bê bối 'anh em nương tựa', được fan chờ đợi xin chữ ký - ảnh 2

Hiền Hồ có buổi biểu diễn công khai đầu tiên trước khán giả sau bê bối tình ái

Hiền Hồ lần đầu đi hát trở lại sau bê bối 'anh em nương tựa', được fan chờ đợi xin chữ ký - ảnh 3

Fan chờ đợi nữ ca sĩ biểu diễn xong và ký tặng

Việc Hiền Hồ trở lại với ca hát sau scandal tình ái đang khiến dư luận tranh cãi. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang bất chấp để có thể tiếp tục hoạt động trong làng nhạc Việt dù hình ảnh đã bị xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng. Không ít ý kiến thể hiện việc không thể chấp nhận một nghệ sĩ có đời tư bê bối như vậy trong Vpop, khán giả liệu có quá dễ dãi khi vẫn đón nhận Hiền Hồ sau mọi chuyện. Bên cạnh đó có một số người vẫn đang chờ đợi xem liệu Hiền Hồ sẽ làm những gì với sự nghiệp âm nhạc của mình sau một cú chững lại đầy thất vọng vừa qua.

Hiền Hồ lần đầu đi hát trở lại sau bê bối 'anh em nương tựa', được fan chờ đợi xin chữ ký - ảnh 4

Hiền Hồ trở lại ca hát sau 6 tháng "ở ẩn" vì ồn ào tình ái

Trước đó vào khoảng tháng 3/2022, hình ảnh Hiền Hồ thân mật bên doanh nhân Hồ Nhân rò rỉ trên mạng xã hội là dậy sóng dư luận. Lên tiếng về sự việc này, CEO Hồ Nhân cho biết mối quan hệ với Hiền Hồ chỉ là "anh em nương tựa". Trong khi đó nữ ca sĩ 25 tuổi có lên tiếng xin lỗi vì bê bối sau đó đóng trang cá nhân, im hơi lặng tiếng thời gian khoảng 6 tháng sau đó trở lại hoạt động âm nhạc như hiện tại.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục