24h
Yeah1 News

Hiền Hồ hát hit của MONO, netizen chia 2 phe: Người bảo chỉ nghe hát không quan tâm đời tư, kẻ chê "phá hit"

Thứ năm, 17/11/2022 | 10:58 (GMT+7)

Màn cover "Waiting for you" của Hiền Hồ theo phong cách ballad đã lập tức được đặt lên bàn cân so sánh với bản gốc của MONO.

Sau 6 tháng "ở ẩn" vì scandal tình ái "anh em nương tựa", Hiền Hồ thời gian gần đây đã chính thức tái xuất. Nữ ca sĩ thường xuyên lộ diện ở các sự kiện và bắt đầu nhận show đi hát nhiều hơn. Mới đây, Hiền Hồ đã góp mặt trong showcase của Mr.B với vai trò khách mời và thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Hiền Hồ hát hit của MONO, netizen chia 2 phe: Người bảo chỉ nghe hát không quan tâm đời tư, kẻ chê 'phá hit' - ảnh 1

Đến với sự kiện này, Hiền Hồ còn đặc biệt mang đến màn cover hit "Waiting for you" của MONO. Nữ ca sĩ cùng band nhạc tạo nên bản phối hoàn toàn mới theo phong cách ballad và một chút hơi thở rock ở nửa sau bài hát. Tuy nhiên, phiên bản "Waiting for you" này của Hiền Hồ lại khiến netizen Việt chia phe tranh cãi.

Hiền Hồ hát hit của MONO, netizen chia 2 phe: Người bảo chỉ nghe hát không quan tâm đời tư, kẻ chê 'phá hit' - ảnh 2

Trong khi có người uđón nhận version "Waiting for you" của Hiền Hồ, chấp nhận bỏ qua scandal ầm ĩ của người đẹp 9x và khẳng định "chỉ nghe nhạc không quan tâm đời tư" thì cũng có người chỉ trích nữ ca sĩ "phá hit". Quả thực, không rõ do Hiền Hồ chưa có nhiều thời gian tập luyện với band nhạc hay vì lý do nào khác mà phần biểu diễn của cô có phần chưa thực sự hài hòa với phần nhạc của band chơi phía sau.

Hiền Hồ hát hit của MONO, netizen chia 2 phe: Người bảo chỉ nghe hát không quan tâm đời tư, kẻ chê 'phá hit' - ảnh 3
Hiền Hồ hát hit của MONO, netizen chia 2 phe: Người bảo chỉ nghe hát không quan tâm đời tư, kẻ chê 'phá hit' - ảnh 4
Netizen người chê Hiền Hồ 'phá hit', người lại bảo không quan tâm đời tư.
Netizen người chê Hiền Hồ "phá hit", người lại bảo không quan tâm đời tư.

Vì cố gắng mang đến cách xử lý hoàn toàn khác cho "Waiting for you" mà Hiền Hồ cố gắng luyến láy và chạy note ở nhiều đoạn nhưng đôi khi lại để lộ hạn chế trong giọng hát, khiến phần trình diễn mất đi phần nào sự trọn vẹn.

Sau phần trình diễn, Hiền Hồ nán lại ủng hộ người bạn Mr.B ít phút và nhanh chóng ra về sau đó. Trong quá trình này, nữ ca sĩ vẫn tỏ ra còn khá rút rè và e dè ống kính truyền thông. Tuy vậy, Hiền Hồ vẫn kịp gây ấn tượng với nhan sắc thăng hạng trong màu tóc cá tính và style công chúa trong đầm cúp ngực, khoe vóc dáng mảnh mai.

Hiền Hồ hát hit của MONO, netizen chia 2 phe: Người bảo chỉ nghe hát không quan tâm đời tư, kẻ chê 'phá hit' - ảnh 6

Trước đó, tháng 03/2022, Hiền Hồ lao đao khi vướng lùm xùm tình ái với một nam đại gia. Nữ ca sĩ "Gặp nhưng không ở lại" sau đó đã lên tiếng xin lỗi và xin sự bao dung của công chúng cho cô quay trở lại với âm nhạc.

Hiền Hồ hát hit của MONO, netizen chia 2 phe: Người bảo chỉ nghe hát không quan tâm đời tư, kẻ chê 'phá hit' - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ   Waiting For You   MONO  

Cùng chuyên mục