24h
Yeah1 News

Hé lộ danh sách tiết mục của BLACKPINK tại concert Hà Nội: Fan la ó, netizen chê "phí 10 triệu"?

Thứ ba, 04/07/2023 | 10:02 (GMT+7)

Setlist bài hát của BLACKPINK tại concert ở Hà Nội diễn ra vào cuối tháng 7 này vừa được công bố đã được cho là quá ít bài hát, liệu có xứng với tiền vé gần chục triệu đồng?

Concert của BLACKPINK tại Việt Nam diễn ra ở SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào cuối tháng 7 này vẫn đang là sự kiện âm nhạc hot nhất hiện tại. Dù đến ngày 7/7 vé của concert mới chính thức mở bán nhưng mọi thông tin về show diễn lần này của BLACKPINK vẫn đã khiến netizen bàn tán sôi nổi.

Concert của BLACKPINK tại Hà Nội đang khiến fan đứng ngồi không yên.
Concert của BLACKPINK tại Hà Nội đang khiến fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, concert của BLACKPINK đã chính thức được cấp phép biểu diễn tại Hà Nội. Danh sách các bài hát được cấp phép biểu diễn của BLACKPINK cũng được công bố trên mạng xã hội. Song những tiết mục mà 4 cô gái nhà YG sẽ biểu diễn ở Việt Nam khi được hé lộ lại khiến nhiều netizen tranh cãi.

Cụ thể, nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật theo danh sách được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cấp phép gồm các bài hát: DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it your last, Lovesick girl, Don’t Know What To Do, Forever Young, Kiss and Make Up, Ice Cream. 

Pink Venom là hit lớn gần đây nhưng hoàn toàn không có trong danh sách bài hát biểu diễn ở Hà Nội.
Pink Venom là hit lớn gần đây nhưng hoàn toàn không có trong danh sách bài hát biểu diễn ở Hà Nội.

Như vậy, tống số tiết mục của BLACKPINK diễn tại concert lần này chỉ 13 bài hát. Nhiều fan cho rằng đây là số lượng ít hơn hẳn những concert trước đó của BLACKPINK ở các quốc gia khác. Chưa kể trong list nhạc này còn thiếu vắng những bản hit lớn của nhóm nhạc đình đám như Kill this love hay gần nhất là Pink Venom. 

Một điều nữa khiến fan la ó là vì concert tại Hà Nội sẽ hoàn toàn không có bất kỳ sân khấu solo nào của 4 cô gái. Trong khi đó, tất cả các concert trước đó đều có tiết mục solo On the ground + Hard to love của Rosé , Money của Lisa, You and me của Jennie và hot không kém là Flower của Jisoo. Ngoài ra, concert lần này của BLACKPINK cũng sẽ không có phần soundcheck.

Những tiết mục solo của Jisoo...
Những tiết mục solo của Jisoo...
Rosé
Rosé
Lisa
Lisa
và Jennie đều không có trong concert tại Hà Nội.
và Jennie đều không có trong concert tại Hà Nội.

Điều này đã khiến netizen đặt ra câu hỏi vậy liệu concert của BLACKPINK tại Việt Nam có bị chênh lệch về chất lượng so với concert ở những quốc gia khác và có xứng đáng với giá vé được đã chính thức công bố lên đến 10 triệu đồng?

Hé lộ danh sách tiết mục của BLACKPINK tại concert Hà Nội: Fan la ó, netizen chê 'phí 10 triệu'? - ảnh 7
Hé lộ danh sách tiết mục của BLACKPINK tại concert Hà Nội: Fan la ó, netizen chê 'phí 10 triệu'? - ảnh 8

Một số bình luận của netizen:

List nhạc toàn những hit cũ ấy, chưa kể những bài không thực sự bùng nổ như Kiss and Make Up, Ice Cream

Kill this love, Pink Venom đâu hết rồi, thích Tally lắm mà cũng không có là sao

Giỡn hả , sao không có bài nào solo hết vậy, cảm giác như fan meeting hay fancon ấy chứ sao gọi là concert được?

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục