24h
Yeah1 News

Hậu ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em nghẹn ngào khóc trên sân khấu khi đang hát về tình yêu

Thứ ba, 27/12/2022 | 10:02 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý khi có khoảnh khắc nghẹn ngào trên sân khấu khi ồn ào với Bạch Công Khanh vừa gây xôn xao cách đây không lâu.

Thời gian qua, cái tên Nam Em nhiều lần trở thành tâm điểm gây chú ý khi mạng xã hội nổ ra ồn ào giữa Nam Em và Bạch Công Khanh. Cả hai từng là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình khi kết hợp ăn ý trong điện ảnh lẫn âm nhạc. Thế nhưng tin đồn rạn nứt đã nổ ra khi Nam Em và Bạch Công Khanh bị cho là "lơ nhau", không còn tương tác quá nhiều trên sân khấu.

Hậu ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em nghẹn ngào khóc trên sân khấu khi đang hát về tình yêu - ảnh 1

Đỉnh điểm, Nam Em còn hủy kết bạn với Bạch Công Khanh trên mạng xã hội. Bạch Công Khanh sau đó khi trả lời truyền thông đã xác nhận cả hai có bất đồng quan điểm trong công việc và cũng đã có nói chuyện với nhau về vấn đề này.

Hậu ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em nghẹn ngào khóc trên sân khấu khi đang hát về tình yêu - ảnh 2

Song đến hiện tại, khán giả vẫn chưa thấy Nam Em và Bạch Công Khanh tái hợp trên sân khấu. Trong một buổi diễn mới đây, khi một mình trình diễn ca khúc "Yêu một người có ước mơ", Nam Em đã có khoảnh khắc khá nghẹn ngào trên sân khấu và phải mất một vài giây để bình tĩnh trở lại và tiếp tục phần trình diễn. Nhiều người bình luận cho biết cảm nhận được rõ cảm xúc dâng trào của Nam Em khi thể hiện ca khúc tình cảm đầy tâm sự này.

Hậu ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em nghẹn ngào khóc trên sân khấu khi đang hát về tình yêu - ảnh 3

Trước đó, Bạch Công Khanh từng chia sẻ mình không quá để tâm đến những ồn ào và sẵn sàng bỏ qua khi cả hai đã trò chuyện thẳng thắn với nhau. Nam diễn viên "Duyên kiếp" còn tiết lộ mình tự bị Nam Em gọi điện chất vấn ngay giữa đêm khuya vì nghi ngờ Bạch Công Khanh và ekip là người đứng sau "đánh sập" FC của Nam Em.

Hậu ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em nghẹn ngào khóc trên sân khấu khi đang hát về tình yêu - ảnh 4

Về phía Nam Em, cô từng tiết lộ Bạch Công Khanh là hình mẫu lý tưởng, thậm chí cho biết nếu một ngày nào đó lấy chồng thì rất muốn người đó là Bạch Công Khanh. Song khi ồn ào nổ ra, Nam Em là người chủ động hủy kết bạn với Bạch Công Khanh trên Facebook và còn ẩn ý đã "hết duyên" với nam ca sĩ.

Hậu ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em nghẹn ngào khóc trên sân khấu khi đang hát về tình yêu - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Bạch Công Khanh   nam em khóc  

Cùng chuyên mục