24h
Yeah1 News

Hậu lùm xùm hát trên ban công, Tuấn Hưng làm Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội

Thứ bảy, 17/09/2022 | 11:18 (GMT+7)

Tuấn Hưng được đảm nhiệm chức danh mới sau khi tổ chức liveshow hát “0 đồng” trên ban công.

Tuấn Hưng là một ca sĩ không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20 và qua vai trò một ca sĩ solo với loạt hit "Dĩ vãng cuộc tình", "Tìm lại bầu trời"...

Có thể là hình ảnh về 1 người, kính râm và tường gạch

Tính tới thời điểm hiện tại, dù đã tuyên bố giải nghệ song Tuấn Hưng vẫn được công chúng quan tâm. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam ca sĩ còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn cùng vợ Hương Baby và 3 đứa con kháu khỉnh.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Được biết, vào ngày 16/9 vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng được đảm nhiệm chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019 - 2024 do Phó Bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội - Nguyễn Đức Tiến đã ký quyết định công nhận. Bên cạnh đó nhạc sĩ An Hiếu cũng được đảm nhiệm chức danh tương tự.

Ca sĩ tuấn hưng,tuấn hưng bị phạt,sao việt

Trong liveshow tại nhà riêng, giọng ca “Tìm lại bầu trời” đã vô cùng nghẹn ngào chân thành cảm ơn đông đảo khán giả đã lắng nghe mình hát trong suốt 2 tiếng đồng hồ dưới mưa. Anh ấm lòng khi có rất nhiều khán giả ở những nơi xa nhưng vẫn lặn lội đến show hát “0 đồng” này. Ca sĩ sinh năm 1987 đã vô cùng bồi hồi, xúc động, nghẹn ngào và hạnh phúc khi được cháy với âm nhạc, cống hiến hết mình cho khán giả đồng thời anh cũng dành lời cảm ơn chân thành đến đông đảo người hâm mộ, khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình, ủng hộ âm nhạc của mình trong suốt những năm tháng ca hát của bản thân.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ngoài trời và đám đông

Có thể là hình ảnh về 1 người

Theo đó, Tuấn Hưng đã chấp nhận hình phạt vì hành vi gây rối trật tự công cộng sau khi tổ chức liveshow ở ban công hát miễn phí phục vụ khán giả tại phố đi bộ. Hiện tại, mọi việc đã được nam ca sĩ giải quyết ổn thỏa và chờ ngày "Góc ban công" trở lại phục vụ khán giả và người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục