24h
Yeah1 News

Jimmii Nguyễn tổ chức concert sau 30 năm ca hát, hứa hẹn lần đầu hé lộ câu chuyện sau những ca khúc bất hủ

Thứ tư, 05/10/2022 | 11:09 (GMT+7)

Giọng ca "Nhớ về em" Jimmii Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc khó quên cho khán giả với sự đầu tư "khủng" về âm nhạc lẫn hình ảnh trong concert kỷ niệm 3 thập kỷ ca hát.

Chiều qua ngày 04/10, nam ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn đã có buổi họp báo giới thiệu đến truyền thông và khán giả liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của mình. Theo đó, Live In Concert với quy mô lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Jimmii Nguyễn mang tên "Triệu lời tri ân" sẽ diễn ra vào ngày 02/12/2022.

Jimmii Nguyễn tổ chức concert sau 30 năm ca hát, hứa hẹn lần đầu hé lộ câu chuyện sau những ca khúc bất hủ - ảnh 1

Ngược thời gian trở lại với 30 năm trước. Năm 1992, Jimmii Nguyễn sáng tác ca khúc đầu tay - "Mãi mãi bên em". Bài hát ấy đã trở thành ca khúc chủ đề của album đầu tay và đạt thành công rực rỡ tại thị trường ca nhạc hải ngoại, thậm chí thu hút sự quan tâm của các nhà sản xuất âm nhạc quốc tế, từng lọt vào đề cử tại giải thưởng Grammy. Các bài hát trong album cũng được khán giả trong nước đặc biệt yêu thích. 

Jimmii Nguyễn cùng bà xã Ngọc Phạm.
Jimmii Nguyễn cùng bà xã Ngọc Phạm.

Là một nghệ sĩ tiên phong vừa sáng tác vừa trình diễn các tác phẩm của mình nên âm nhạc của Jimmii Nguyễn có sự khác biệt với dòng chảy âm nhạc cùng thời. Vì đa số các bài hát của anh được viết ra từ chính trải nghiệm cá nhân, từ những câu chuyện đã xảy ra với bản thân, với nhiều mất mát trong cuộc đời, làm nên bản tính đa cảm trong con người Jimmii Nguyễn. 

Với chất âm nhạc như vậy, Live In Concert "Triệu lời tri ân"  dưới bàn tay dàn dựng của “phù thuỷ sân khấu” Trần Vi Mỹ sẽ là những trang đời của Jimmii Nguyễn, được kể lại qua những bài hát hay nhất của anh. Trong câu chuyện ấy, có những trang kể về nỗi hoài hương của anh, bắt nguồn từ những chuyện có thật, như những mối duyên mà Jimmii Nguyễn gặp trong đời, đã đưa anh tới quyết định lớn là trở về Việt Nam và viết những ca khúc về quê hương, một mảng quan trọng trong sáng tác của anh bên cạnh những bản tình ca.

Jimmii Nguyễn tổ chức concert sau 30 năm ca hát, hứa hẹn lần đầu hé lộ câu chuyện sau những ca khúc bất hủ - ảnh 3

Concert đầy ý nghĩa này hứa hẹn cũng sẽ có những khách mời vô cùng đặc biệt và mang đến nhiều sự bất ngờ lẫn cảm xúc cho khán giả với những khách mời bí mật được Jimmii Nguyễn giấu kín đến phút cuối cùng. 

Góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu liveshow còn có những đàn em, những đồng nghiệp thân thiết của Jimmii Nguyễn. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện và đặc biệt cùng Dương Triệu Vũ mang đến màn trình diễn "Mãi mãi bên em" - ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Jimmii Nguyễn.

Jimmii Nguyễn tổ chức concert sau 30 năm ca hát, hứa hẹn lần đầu hé lộ câu chuyện sau những ca khúc bất hủ - ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ mối quan hệ thân tình đáng ngưỡng mộ với Jimmii Nguyễn và cho biết nhiều năm qua, anh may mắn được đàn anh Jimmii ưu ái cho sử dụng các ca khúc hit mà không nhận bất kỳ khoản phí nào. Đàm Vĩnh Hưng tại họp báo cũng xúc động bày tỏ tình cảm dành cho âm nhạc của Jimmii khi những ca khúc của giọng ca "Nhớ về em" đã góp phần nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày chưa nổi tiếng.

Jimmii Nguyễn tổ chức concert sau 30 năm ca hát, hứa hẹn lần đầu hé lộ câu chuyện sau những ca khúc bất hủ - ảnh 5

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khách mời khác như Dương Triệu Vũ, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Lê Hiếu... cũng góp mặt tại buổi họp báo để cùng gửi lời chúc mừng đến Jimmii Nguyễn.

Jimmii Nguyễn tổ chức concert sau 30 năm ca hát, hứa hẹn lần đầu hé lộ câu chuyện sau những ca khúc bất hủ - ảnh 6
Jimmii Nguyễn tổ chức concert sau 30 năm ca hát, hứa hẹn lần đầu hé lộ câu chuyện sau những ca khúc bất hủ - ảnh 7
Các khách mời tại buổi họp báo.
Các khách mời tại buổi họp báo.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục