24h
Yeah1 News

Hari Won "bắt trend" cùng nam idol từng tham gia Produce 101 mùa 2, vẻ ngoài trường thành khiến ai cũng không nhận ra

Thứ bảy, 15/10/2022 | 08:12 (GMT+7)

Nam thần tượng đến từ Hàn Quốc - Lee Woo Jin đã có chuyến công tác đến Việt Nam những ngày qua. Trong đoạn clip thử thách nhảy cùng Hari Won, nhiều khán giả ngỡ ngàng vì vẻ ngoài cao lớn, trưởng thành.

Ngày hôm qua (14/10), nam thần tượng đến từ xứ sở củ sâm - Lee Woo Jin đã có dịp đến thăm Việt Nam trong chuyến công tác dài ngày. Sau khi hoàn thành công việc, Lee Woo Jin được giới thiệu đến nhiều địa điểm tham quan, ăn uống vui chơi của giới trẻ tại TP.HCM. Nam thần tượng tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú khi khám phá cuộc sống của người trẻ Việt về đêm.

Nam thần tượng Hàn Quốc - Lee Woo Jin đến Việt Nam công tác vào hôm qua (14/10)
Nam thần tượng Hàn Quốc - Lee Woo Jin đến Việt Nam công tác vào hôm qua (14/10)
Lee Woo Jin chụp cùng Hari Won khi tham dự vào đêm chung kết 'Vote for Five'
Lee Woo Jin chụp cùng Hari Won khi tham dự vào đêm chung kết "Vote for Five"

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lee Woo Jin đã kết hợp cùng Hari Won - nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc tham gia thử thách nhảy "bắt trend". Mặc dù chỉ thực hiện đoạn ngắn vũ đạo trong "Rush Hour Challenge" nhưng không khó nhận ra khả năng điêu luyện của Lee Woo Jin. Nam thần tượng cử động nhịp nhàng, động tác nhanh nhẹn và đặc biệt là có thể khớp nhạc đến từng chi tiết khiến ai xem xong cũng phải gật đầu khen ngợi.

Lee Woo Jin và Hari Won tham gia thử thách 'Rush Hour Challenge' tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Lee Woo Jin và Hari Won tham gia thử thách "Rush Hour Challenge" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngoài ra, việc Lee Woo Jin xuất hiện trong trang phục đồ da, tóc vuốt keo, đeo kính râm khác hẳn với dáng vẻ đáng yêu, dễ thương ngày thường. Cộng thêm việc anh chàng đứng cùng đàn chị Hari Won nhưng không lộ vẻ trẻ con mà mang dáng dấp nam tính, mạnh mẽ của người đàn ông trưởng thành khiến ai cũng xuýt xoa. 

Hari Won 'bắt trend' cùng nam idol từng tham gia Produce 101 mùa 2, vẻ ngoài trường thành khiến ai cũng không nhận ra - ảnh 4
Lee Woo Jin tham gia Produce 101 mùa 2 vào năm 2017 khi chỉ mới 14 tuổi
Lee Woo Jin tham gia Produce 101 mùa 2 vào năm 2017 khi chỉ mới 14 tuổi

Nhiều khán giả sau khi biết nam thần tượng chính là cậu bé Lee Woo Jin được mệnh danh là "em gấu nhỏ" trong chương trình Produce 101 mùa 2 thì không khỏi bất ngờ. Còn nhớ vào năm 2017, Lee Woo Jin (sinh năm 2003) lúc bấy giờ chỉ mới 14 tuổi đã đăng ký tham gia gameshow tuyển chọn thần tượng khắc nghiệt do MNET sản xuất. 

Lee Woo Jin và Kang Daniel tạo thành bộ đôi 'gấu bé - gấu lớn' trong chương trình khiến khán giả yêu mến
Lee Woo Jin và Kang Daniel tạo thành bộ đôi "gấu bé - gấu lớn" trong chương trình khiến khán giả yêu mến

Trong chương trình, Lee Woo Jin cùng với "center quốc dân" Kang Daniel tạo thành bộ đôi "gấu lớn - gấu bé" thu hút sự chú ý của dư luận. Khác với Kang Daniel tài năng chín muồi được debut ở vị trí cao, Lee Woo Jin còn quá nhỏ và phải dừng cuộc thi vì những kỹ năng lúc ấy chưa được hoàn chỉnh. Mặc dù vậy, mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa 2 anh em Kang Daniel và Lee Woo Jin vẫn khiến khán giả quan tâm yêu mến.

Sau khi rời khỏi Produce 101 mùa 2, Lee Woo Jin tiếp tục theo đuổi con đường trở thành thần tượng Kpop. Trải qua 5 năm rèn luyện, Lee Woo Jin trở thành thành viên của nhóm nhạc trẻ The East Light nhưng không gây được tiếng vang. Thế nhưng không thể phủ nhận ngoại hình ngày càng trưởng thành cao lớn của "gấu bé" khiến người xem đều choáng ngợp. 

Hari Won 'bắt trend' cùng nam idol từng tham gia Produce 101 mùa 2, vẻ ngoài trường thành khiến ai cũng không nhận ra - ảnh 7
Hari Won 'bắt trend' cùng nam idol từng tham gia Produce 101 mùa 2, vẻ ngoài trường thành khiến ai cũng không nhận ra - ảnh 8
Hình ảnh Lee Woo Jin 'dậy thì thành công' khiến người xem không còn nhận ra một nam thần tượng đáng yêu, bé bỏng vào 5 năm trước
Hình ảnh Lee Woo Jin "dậy thì thành công" khiến người xem không còn nhận ra một nam thần tượng đáng yêu, bé bỏng vào 5 năm trước

Ở tuổi 19, Lee Woo Jin đã cao hơn 183 cm và vẫn chưa dừng lại. Thông qua những bức ảnh chụp đời thường, có thể thấy diện mạo bên ngoài của nam thần tượng ngày một phát triển. Các khán giả từng xem Lee Woo Jin trong Produce 101 mùa 2 đều không giấu được sự ngạc nhiên với màn "dậy thì thành công" của nam thần tượng.

- Bé này thay đổi style quá không nhận ra luôn, hồi đợt xem Produce 101 mùa 2 thấy bé đúng kiểu cute đáng yêu

- Em bé Gấu nay cao hơn anh Kang gấu rồi

- Trời ơi, mới ngày nào xem Produce 101 còn nhỏ xíu mà giờ lớn nhanh vậy. Hồi đó ôm anh Kang Daniel thấy có chút tí

- Đây là Woo Jin bé nhỏ của chủ tịch Kang ngày ấy hả? Giờ cao lớn quá nhìn không ra luôn

- Hoá ra là em bé mà nhìn cứ tưởng anh rapper ngầu ngầu nào

- Nhận không ra Woo Jin của Produce 101 luôn á

- Woo Jin nhảy hút mắt quá, còn Hari Won thì hơi cứng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục