24h
Yeah1 News

Hàng trăm fan Việt chào đón Tempest ở sân bay Tân Sơn Nhất, Hanbin cúi gập đầu cảm ơn

Thứ sáu, 22/12/2023 | 14:18 (GMT+7)

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc Tempest đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc sắp tới. Hàng trăm fan Việt có mặt từ sớm để chào đón.

Theo thông báo trước đó, nhóm nhạc nam Tempest sẽ có mặt ở Việt Nam để tham dự sự kiện âm nhạc HOZO Super Fest (thuộc khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM Hò Dô 2023).  Trưa ngày 22/12, khoảng 12h00, các thành viên Tempest đã đổ bộ xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoại trừ thành viên Hwarang không tham dự vì đang bị chấn thương, các sao nam còn lại đều vô cùng vui vẻ vẫy tay chào mọi người.

Đại diện Ban tổ chức, Nhạc sĩ Huy Tuấn - Tổng Đạo diễn chương trình và bà Thái Trúc Mai - CEO Beyond Communication, đơn vị phối hợp thực hiện Hò Dô 2023, đã có mặt ở sân bay để chào đón và tặng hoa chúc mừng Tempest trong chuyến lưu diễn đầu tiên tại Việt Nam.

Hàng trăm fan Việt chào đón Tempest ở sân bay Tân Sơn Nhất, Hanbin cúi gập đầu cảm ơn - ảnh 1
Hàng trăm fan hâm mộ xếp hàng ngay ngắn từ sớm để chờ đón Tempest
Hàng trăm fan hâm mộ xếp hàng ngay ngắn từ sớm để chờ đón Tempest

Từ sáng sớm, hàng trăm fan hâm mộ Việt Nam nói chung và fan ở TP.HCM nói riêng đã đến sảnh đón ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất để xếp hàng ngay ngắn chờ gặp thần tượng. Mặc dù khung cảnh rất đông người nhưng hầu như các fan đều giữ trật tự, ổn định để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Ngay khi các chàng trai đặt chân đến Việt Nam, mọi người không giấu được sự phấn khởi trước sự nhiệt tình của fan hâm mộ. Tempest xuất hiện trong sự vỡ òa của hàng trăm khán giả giữa tiếng hò reo tiếp ứng đồng thanh "템페스트 사랑해" (tạm dịch: Chúng mình yêu Tempest).

Hàng trăm fan Việt chào đón Tempest ở sân bay Tân Sơn Nhất, Hanbin cúi gập đầu cảm ơn - ảnh 3
Hàng trăm fan Việt chào đón Tempest ở sân bay Tân Sơn Nhất, Hanbin cúi gập đầu cảm ơn - ảnh 4
Tempest nói chung và Hanbin nói riêng vô cùng vui vẻ khi thấy sự ủng hộ của mọi người
Tempest nói chung và Hanbin nói riêng vô cùng vui vẻ khi thấy sự ủng hộ của mọi người

Nhóm Tempest nói chung, thành viên Hanbin nói riêng tỏ ra vô cùng xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt từ mọi người. Hanbin đi đầu, giơ cao hoa chào mừng và liên tục cúi gập người cảm ơn thịnh tình, sự yêu mến mà cộng đồng người hâm mộ dành cho nhóm. Các thành viên còn lại cũng cực kỳ thân thiện, không cần mang khẩu trang hay kính đen che chắn và thoải mái vẫy tay, tươi cười với fan.

Đến lúc lên xe, các thành viên vẫn còn vẫy tay chào khán giả
Đến lúc lên xe, các thành viên vẫn còn vẫy tay chào khán giả

Được biết, đêm nhạc với sự góp mặt của Tempest trong vai trò Head-liner sẽ diễn ra từ 17h00 đến 23h00 tối 23/12, tại sân khấu chính trên đường Lê Lợi, Quận 1, dự kiến thu hút hơn 50.000 người tham gia.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tempest   Hanbin   sân bay  

Cùng chuyên mục