24h
Yeah1 News

Hamlet Trương hội ngộ Huyền Cadie tại chương trình nghệ thuật Thành phố tình yêu - Lively Saigon

Thứ hai, 28/11/2022 | 09:36 (GMT+7)

Chương trình nghệ thuật Thành phố tình yêu - Lively Saigon số thứ 5 đã chính thức diễn ra vào tối 26-11 tại tp. HCM. BTC đã biến một góc khuôn viên thư viện thành sân khấu ca nhạc gần gũi, phù hợp với không gian.

Với chủ đề ‘Phố không màu’, chương trình nghệ thuật Thành phố tình yêu - Lively Saigon mang đến một không gian âm nhạc ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần sôi động tại Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM.

PET08377 copyĐêm nhạc có sự xuất hiện của ca sĩ – nhạc sĩ – nhà văn Hamlet Trương, ca sĩ Nathan Lee và các ca sĩ trẻ Huyền Cadie (Quán quân The Cover Show mùa 1 và quán quân The Only mùa 1), Trọng Đức (nghệ danh Đức Mập), Hồ Tuấn Phúc (Á quân Ẩn Số Hoàn Hảo 2019, Quán quân Chuyến Xe Âm Nhạc - HTV 2021, Phạm Đồng Diệu Ly, Võ Mạnh Hiền.

PET08381 copyCó thể nói, chương trình nghệ thuật Thành phố tình yêu - Lively Saigon số thứ 5 đã tạo ra không gian âm nhạc tuyệt vời cho các ca sĩ trẻ được dịp thể hiện giọng hát của mình. Không khiến khán giả thất vọng, các ca sĩ trẻ đã đem lạ cho khán giả những cảm xúc trong chính các ca khúc mà họ thể hiện.

PET08123 copy

Ngoài ra, điểm thú vị là ban tổ chức đã biến một góc khuôn viên thư viện thành sân khấu ca nhạc gần gũi, phù hợp với không gian. Điểm nhấn gây chú ý là những chiếc ghế đá và diễn viên quần chúng tái hiện các quán hàng ăn thời sinh viên như xe cá viên chiên, gánh bánh tráng trộn, xe bán nước giải khát...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hamlet Trương   Huyền Cadie  

Cùng chuyên mục