24h
Yeah1 News

Grey D quay MV trực tiếp tại showcase ra mắt, sân khấu 4D đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư, 23/11/2022 | 13:55 (GMT+7)

Không chỉ mang đến sân khấu 4D đa chiều, Grey D còn biểu diễn hát live sống động trong màn mưa trước mắt hàng trăm khán giả. Đây được xem là tiết mục biểu diễn công phu mà không phải tân binh nào cũng có!

Đối với người yêu thích nhạc trẻ Việt Nam, chắc hẳn cái tên Grey D không còn quá xa lạ. Ra mắt với tư cách là ca sĩ trong một nhóm nhạc, Grey D đã từng bước chinh phục khán giả với vẻ ngoài điển trai và phong cách âm nhạc mới lạ. Không những thế, Grey D còn sở hữu khả năng sáng tác đáng gờm và là tân binh trẻ phổ biến với công chúng Việt.

4 (1)Grey D chính thức ra mắt solo vào tối ngày 22/11

Tối ngày 22/11, Grey D đã có màn ra mắt chính thức với truyền thông tại một studio hoành tráng ở TP.HCM. Debut Maxi Single của Grey D bao gồm 3 ca khúc mang tên "Tỉnh giấc sau giấc ngủ đông", "Dự báo thời tiết hôm nay mưa" và "Vài câu nói có khiến người thay đổi". 

Ngay từ khi bắt đầu, Grey D đã xuất hiện trong một căn phòng kính . Dựa theo lời diễn giãi của MC Liêu Hà Trinh, chàng trai thành thị sống cô độc trong một căn hộ chung cư cao tầng - nơi mà "lớp kính cách âm làm việc hết công suất" khiến chàng trai không thể nghe thấy âm thanh của thế giới xung quanh, đặc biệt là tiếng mưa rơi.

HAIA9207Grey D đượm buồn khi hóa thân thành chàng trai lạc lõng trong mối tình bế tắc

Grey D mở màn bằng bản nhạc ghi-ta do anh tự đánh. Sau đó là ca từ da diết, sâu sắc của những ca khúc trong Debut Maxi Single. Đặc biệt nhất phải kể đến màn hợp tác của Grey D và Tlinh khi tái hiện lại bản hit "Vài câu nói có khiến người thay đổi". Ở phần cuối, Grey D đứng giữa sân khấu xoay 360 độ, xung quanh là màn mưa chân thật. Điểm này đã tạo nên hiệu ứng hình ảnh khiến khán giả cảm nhận như chính mình đang đứng trong cơn mưa đó.

QMG_6536-EditGrey D vừa đánh đàn, vừa hát live trong showcase

Nam ca sĩ sinh năm 2000 chia sẻ, bản demo đầu tiên của ca khúc được anh sáng tác trong thời gian nhập ngũ. Khi gửi bản thu tạm, trong đó còn có thể nghe cả tiếng chim hót, tiếng mưa rơi, tiếng gà gáy, tiếng chó sủa của khu vực xung quanh. Chính điều này đã tạo nên cảm hứng cho Debut Maxi Single của Grey D hiện tại.

“Sáng tác này như một ‘cái ôm' mà tôi muốn gửi đến chính mình và tất cả mọi người. Đôi khi, nỗi buồn cũng có thể trở thành một cái gì đó rất đẹp đẽ, nhẹ nhàng và dễ thở hơn nhờ có sự xuất hiện của âm nhạc. Và cũng nhờ có những trải nghiệm buồn, vấp ngã thì mới làm nên bản thân mình ngày hôm nay" - Grey D chia sẻ tại buổi họp báo.

HAIA9300Tlinh xuất hiện với vai trò khách mời biểu diễn

Ngoài ra, ekip chương trình còn tiết lộ, Debut Maxi Single của Grey D sẽ không ghi hình MV sẵn mà MV chính là buổi phát sóng debut showcase mà mọi người tham dự. Điều đó có nghĩa là MV của Debut Maxi Single sẽ được ghi hình trực tiếp tại sân khấu với không gian 4D đa chiều này.

QMG_0681-Edit

HAIA9374Grey D tái hiện màn mưa chân thật trên sân khấu xoay 360 độ

Trong sự kiện họp báo ra mắt của Grey D còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Erik, Trúc Anh, AMEE, Hoàng Dũng, CARA, Nicky... 

Được biết, Grey D tên thật là Đoàn Thế Lân, nam ca sĩ sinh năm 2000 từng ra mắt cùng nhóm nhạc MONSTAR của ST.319 Entertainment. Anh bén duyên với nghệ thuật qua chương trình "Giọng hát Việt 2014" và sau đó là "Sing My Song 2016". Sau khi nhóm nhạc tuyên bố tan rã, Grey D ra mắt hoạt động solo và tạo được sự chú ý trong lòng công chúng yêu nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục