24h
Yeah1 News

Giữa bão drama, clip Phương Oanh hát "Ai chung tình được mãi" hot trở lại

Thứ bảy, 27/08/2022 | 09:48 (GMT+7)

Đoạn clip Phương Oanh từng cover "Ai chung tình được mãi" đầy cảm xúc và da diết hôm nay lại thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Ngày 26/08 vừa qua, mạng xã hội lại một phen "dậy sóng" trước lùm xùm tình ái của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Chỉ trong vòng một buổi tối, netizen đã bị "xoay chóng mặt" khi sau khi bị khui tin hẹn hò, Shark Bình khẳng định đã chia tay vợ nhưng bà xã của anh là doanh nhân Lan Hương lại cho biết cả hai chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, giấy đăng ký kết hôn vẫn còn trong nhà.

Shark Bình và vợ cũ Lan Hương.
Shark Bình và vợ cũ Lan Hương.

Đến hôm nay, phía Shark Bình tiếp tục tung ra hình ảnh đơn đồng thuận ly hôn có chữ ký của vợ cũ nhằm bảo vệ Phương Oanh, chứng minh nữ diễn viên không phải người thứ 3 và cả hai đến với nhau sau khi nam doanh nhân đã hết tình cảm với vợ.

Giữa bão drama, clip Phương Oanh hát 'Ai chung tình được mãi' hot trở lại - ảnh 2
Giữa bão drama, clip Phương Oanh hát 'Ai chung tình được mãi' hot trở lại - ảnh 3

Về phía Phương Oanh, sau bài đăng lên tiếng duy nhất thừa nhận đang hẹn hò với Shark Bình, đến nay cô vẫn chưa phản hồi thêm về ồn ào này. Tuy vậy, mọi động thái của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" vẫn là tâm điểm được netizen quan tâm bàn tán.

Trong đó, một đoạn clip cũ khi Phương Oanh cover ca khúc "Ai chung tình được mãi" cũng bất ngờ hot trở lại. Hẳn nhiên người đẹp sinh năm 1989 không có giọng hát quá xuất sắc hay điêu luyện về mặt kỹ thuật nhưng biểu cảm cùng cảm xúc da diết của Phương Oanh khi hát bản hit này vẫn được cư dân mạng nhiệt tình bán tán.

Giữa bão drama, clip Phương Oanh hát 'Ai chung tình được mãi' hot trở lại - ảnh 4
Giữa bão drama, clip Phương Oanh hát 'Ai chung tình được mãi' hot trở lại - ảnh 5

Trước đó, không lâu sau khi hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình tình tứ đi du lịch cùng nhau được lan truyền, nữ diễn viên đã có bài đăng thừa nhận hẹn hò với Shark Bình trên trang cá nhân. Cô cho biết cả hai đến với nhau vì tình cảm và khi mới hẹn hò, Phương Oanh không biết bạn trai là doanh nhân nổi tiếng.

Giữa bão drama, clip Phương Oanh hát 'Ai chung tình được mãi' hot trở lại - ảnh 6
Phương Oanh khẳng định mình không phải người thứ 3 và không biết bạn trai là đại gia khi mới đến với nhau.
Phương Oanh khẳng định mình không phải người thứ 3 và không biết bạn trai là đại gia khi mới đến với nhau.

"Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn." - Phương Oanh viết trên trang cá nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục