24h
Yeah1 News

Gin Tuấn Kiệt gửi gắm thông điệp ý nghĩa trong lời bài hát cho Puka: "Anh đã chờ nửa cuộc đời..."

Thứ sáu, 10/11/2023 | 09:12 (GMT+7)

Không ngờ Gin Tuấn Kiệt lại tinh tế nhắn nhủ lời ngọt ngào đến Puka trong bài hát đầy ý nghĩa như thế. Anh chàng còn hài hước xin lỗi vợ vì điều này.

Hai đám cưới tưng bừng của cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt mới đây vẫn còn để lại dư âm trong lòng khán giả. Sau 4 năm âm thầm yêu nhau, cả 2 quyết định về chung nhà với sự ủng hộ của 2 bên gia đình và những lời chúc phúc từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu chú rể đã chơi hết mình với khách mời tạo ra không ít những kỉ niệm dở khóc dở cười. Được biết, sắp tới Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Đồng Tháp quê nhà cô dâu. Các fan lại nóng lòng chờ đợi để được "ăn cưới online" thêm lần nữa, thành tâm chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ.

pu-ka-va-gin-tuan-kiet-2
Puka và Gin Tuấn Kiệt nên duyên vợ chồng sau đám cưới cổ tích. Ảnh: FBNV

Song song với việc tổ chức đám cưới, chú rể Gin Tuấn Kiệt cũng nhanh trí phát hành tới 3 sản phẩm âm nhạc để tặng "cục vợ" Puka. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm này đều lọt vào top Youtube Music Trending và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Đáng chú ý, trong ca khúc "Cục Vợ ơi, lấy anh nha?", Gin Tuấn Kiệt đã tinh tế cài cắm lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến Puka . Cụ thể, khi ghép các từ đầu tiên trong 1 đoạn lời bài hát lại, khán giả sẽ đọc được dòng chữ: "Anh đã chờ nửa cuộc đời để có thể trở thành cả cuộc đời của em".

pu-ka-va-gin-tuan-kiet-3
Thông điệp ngọt ngào Gin Tuấn Kiệt gửi vợ trong lời bài hát. Ảnh: FBNV

Trước lời nhắn đầy xúc động này, Puka đã chia sẻ trên trang Fanpage kèm thắc mắc: "Đây là sự ngẫu nhiên hay cố tình của anh và nhạc sĩ vậy Gin Tuấn Kiệt?". Phản hồi bà xã, Gin Tuấn Kiệt hài hước viết : "Sorry vì anh ăn gian trước 1 năm". Quả đúng như chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt, anh lấy vợ khi bước sang tuổi 29, vẫn chưa tròn 30 tuổi như lời bài hát. Tuy nhiên, điều đó lại  trở thành khoảnh khắc siêu đáng yêu của cặp đôi. 

pu-ka-va-gin-tuan-kiet-4
Puka từng mặc cảm về vấn đề tuổi tác khi yêu Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
pu-ka-va-gin-tuan-kiet-5
Dù vậy "cục vợ" và "cục chồng" cuối cùng cũng nên duyên trăm năm đầy viên mãn. Ảnh: FBNV

Trong đám cưới tổ chức ở Cam Ranh, Puka đã chia sẻ bản thân từng rất ngại chuyện tuổi tác khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Gin Tuấn Kiệt. Puka sinh năm 1989, cô hơn Gin Tuấn Kiệt 5 tuổi và điều này đã là trở ngại lớn đối với cặp đôi. Thế nhưng, nữ diễn viên cũng tiết lộ chính ông xã đã động viên cô vượt qua mặc cảm này, chỉ cần quan tâm đến tình yêu của anh dành cho cô mà thôi. Nhờ tình cảm chân thành này mà Gin Tuấn Kiệt cuối cùng cũng rước được "Cục vợ" về chung nhà đầy viên mãn và hạnh phúc.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục