24h
Yeah1 News

Giải mã độ hot của MV Trailblazers đang rần rần mạng xã hội, nghe là “cuốn” ngay

Thứ hai, 10/10/2022 | 19:56 (GMT+7)

Các fan nhạc Việt, đặc biệt là fan HipHop đang được dịp thoả mãn đôi tai và cả con mắt với MV Trailblazers làm mưa làm gió khắp các nền tảng xã hội.

Có một điều bất ngờ, đó không phải là sản phẩm âm nhạc cá nhân mà là MV của một thương hiệu quốc tế đình đám lần đầu tiên kết hợp với các nghệ sĩ Việt tạo ra thông điệp cổ vũ người trẻ Việt hãy sống hết mình khám phá tương lai “đừng sợ uổng phí gì”.

MV Trailblazers “mãn nhĩ mãn nhãn” của adidas khuấy đảo cộng đồng nhạc Việt

Việc các thương hiệu ra MV nhạc không còn là chuyện hiếm, nhưng “debut” bằng sản phẩm chất lượng và thời thượng như MV Trailblazers thì adidas đã thực sự đã ghi được điểm son trong lòng người hâm mộ. Thử giải mã xem vì sao lượt view MV này không những tăng từng ngày, mà còn nhận được vô số những bình luận như “So lit!”, “Tuyệt quá!”, “Cháy quá!”, “Chất quá!”… nhé!

Giải mã độ hot của MV Trailblazers đang rần rần mạng xã hội, nghe là “cuốn” ngay - ảnh 1

MV Trailblazers nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng

Đầu tiên phải kể đến là sự kết hợp quá hoàn hảo của Dancer Việt Max x Rapper Tuimi x Beatboxer Trung Bảo và Chiwawa. 4 cá tính nổi trội trong các lĩnh vực của mình đã cùng nhau làm nên một bản tổng thể không thể chất hơn. Không dừng lại ở đó, “trùm cuối” của MV, người đứng sau làm nên bản tổng thể ấy lại chính là Producer Phương Vũ - một cái tên bảo chứng cho những sản phẩm chất lượng và đậm cá tính riêng.

Giải mã độ hot của MV Trailblazers đang rần rần mạng xã hội, nghe là “cuốn” ngay - ảnh 2

Dưới bàn tay đạo diễn “phù thuỷ” của Phương Vũ, bộ tứ Việt Max x Tuimi x Trung Bảo và Chiwawa trở thành sự kết hợp hoàn hảo

Là MV âm nhạc nên chắc chắn phần “nghe” phải chiếm phần quan trọng nhất. Với beat nhạc chỉ cần lên vài nốt đầu là đã muốn gật gù theo, Rapper Tuimi tha hồ phiêu để làm ra một lyric cảm xúc và đầy ý nghĩa. Những thông điệp trong đó cũng là tinh thần mà adidas muốn cổ vũ cho người trẻ Việt: “Chẳng sợ người khác buông lời mạt sát/ Chẳng phải tờ nháp cho ai vò nát”, “Tuổi trẻ cứ đi đi/ Giữ tinh thần thép/ Đừng sợ uổng phí gì”…

Giải mã độ hot của MV Trailblazers đang rần rần mạng xã hội, nghe là “cuốn” ngay - ảnh 3

Rapper Tuimi viết lyric Trailblazers chạm tới người nghe

Góp thêm sự “cháy” cho phần nghe là màn beatbox siêu đã tai của cặp đôi Beatboxer Trung Bảo và Chiwawa.

Giải mã độ hot của MV Trailblazers đang rần rần mạng xã hội, nghe là “cuốn” ngay - ảnh 4

Khán giả được “rửa tai” với màn beatbox đỉnh cao của Trung Bảo và Chiwawa

Cuối cùng, với gu nghệ thuật đầy cá tính, đạo diễn Phương Vũ “phù phép” cho phần hình ảnh của Trailblazers rất cuốn hút, dù MV chỉ được quay rất ngẫu hứng tại cửa hàng adidas Originals Bitexco. Và điểm nhấn hoàn hảo cho phần hình ảnh đó chính là những bước nhảy điêu luyện của vũ công kiêm biên đạo múa Việt Max.

Giải mã độ hot của MV Trailblazers đang rần rần mạng xã hội, nghe là “cuốn” ngay - ảnh 5

Mãn nhãn với những bước nhảy của Dancer Việt Max

MV Trailblazers là một phần của chiến dịch tái xuất dòng giày NMD đình đám của adidas. Được mệnh danh là “kẻ du mục”, tinh thần của NMD cũng chính là tinh thần của MV Trailblazers mà adidas muốn gửi đến những người trẻ.

Giải mã độ hot của MV Trailblazers đang rần rần mạng xã hội, nghe là “cuốn” ngay - ảnh 6

Phiên bản NMD_V3 đồng hành với những người trẻ tiên phong mở đường

Phiên bản NMD_V3 được giới thiệu trong dịp này là một bản nâng cấp rất thú vị. Lớp vải lưới phía trên được tái cấu trúc để ôm trọn bàn chân, phần đế trong suốt và đế BOOST êm ái được gói gọn trong lớp vỏ TPU nhẹ nhàng. Đặc biệt, phần thân trên của NMD_V3 được làm từ loại sợi đặc biệt chứa 50% nhựa Parley Ocean tái chế từ rác thải đại dương và 50% sợi polymer nhân tạo tổng hợp, rất thân thiện với môi trường. Có thể nói, đây xứng đáng là phiên bản giày đồng hành với những “kẻ du mục” tiên phong mở đường tới tương lai. Cùng khám phá phiên bản mới nhất của dòng giày biểu tượng cho tinh thần “du mục” NMD tại đây: https://www.adidas.com.vn/vi/nmd

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục