24h
Yeah1 News

Đã có giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội vào tháng 7, cao nhất chưa tới 10 triệu?

Thứ ba, 27/06/2023 | 11:14 (GMT+7)

Hình ảnh giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội vào ngày 29/7 và 30/7 sắp tới khiến dư luận xôn xao. Nhiều câu hỏi đặt ra về cách mua, giá vé và kinh nghiệm đu idol.

Trưa ngày 26/6, cộng đồng fan hâm mộ Việt Nam rúng động trước thông tin BLACKPINK chuẩn bị đến Việt Nam biểu diễn. Trên tài khoản chính thức của nhóm nhạc YG Entertainment, một tấm poster ghi chú thời gian, địa điểm về 2 đêm diễn của BLACKPINK ở Việt Nam khiến ai cũng phấn khích.

Dự kiến 2 đêm concert của BLACKPINK tại Việt Nam sẽ được tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối ngày 29/7 và 30/7 với sức chứa 40.000 chỗ ngồi. Hiện, mọi người ráo riết truy tìm thông tin về giá vé và cách thức mua vé trên hệ thống bán vé Việt Nam.

Poster xác nhận BLACKPINK sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 7/2023
Poster xác nhận BLACKPINK sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 7/2023

Theo thông tin do BTC cung cấp, vé xem BLACKPINK biểu diễn ở Hà Nội vào tháng 7 sẽ được chính thức mở bán vào lúc 12h00 trưa ngày 7/7 trên trang web ticketbox.vn. Tuy nhiên, với số lượng fan cạnh tranh lớn, nhiều người lo sợ sẽ không thể sở hữu tấm vé xem BLACKPINK diễn  đắt đỏ.

Đã có giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội vào tháng 7, cao nhất chưa tới 10 triệu? - ảnh 2
BLACKPINK sẽ biểu diễn ở SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29/7 và 30/7
BLACKPINK sẽ biểu diễn ở SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29/7 và 30/7

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là bảng giá vé concert của BLACKPINK ở Hà Nội khiến cộng đồng khán giả xôn xao. Liệu có phải tiêu tốn hàng chục triệu đồng để có được tấm vé đắt giá ấy trong tay?

Giá vé 2 đêm concert của BLACKPINK ở Hà Nội là bao nhiêu tiền?

Mặc dù chưa chính thức mở bán vé trên trang web ticketbox.vn nhưng cộng đồng mạng Việt Nam đã tổng hợp bảng giá vé của BLACKPINK tại Hà Nội dựa theo giá vé của các cô gái trong tour diễn ở các quốc gia Đông Nam Á khác như Thái Lan, Philippines, Malaysia... thời gian gần đây.

Bảng giá vé được cộng đồng mạng chia sẻ bị nghi là vé trong concert của BLACKPINK
Bảng giá vé được cộng đồng mạng chia sẻ bị nghi là vé trong concert của BLACKPINK

Theo đó, giá vé cao nhất (vé VIP) thường được bố trí ở khu vực Standing (khu vực đứng ) sát gần sân khấu nhất sẽ được bán với giá 8 triệu đồng (khoảng 1.000 vé). Tại khu vực Standing phía sau, giá vé sẽ thấp hơn khoảng 6,5 triệu đồng (khoảng 2.000 vé). Theo kinh nghiệm tổ chức concert ở các quốc gia khác, thông thường vé VIP sẽ có đặc quyền được vào SVĐ sớm hơn để xem soundcheck (tổng duyệt của nghệ sĩ trước khi concert bắt đầu).

Giá vé ở khu ngồi ngay trung tâm sân khấu được dự đoán có giá khoảng 4-5 triệu đồng. Riêng khu vực ngồi ở phía sau và 2 bên cánh trái phải dự kiến có giá dao động từ 2-3 triệu đồng. 

Vị trí ngồi cách xa sân khấu nhất và có hướng nhìn về trung tâm sẽ được dự kiến bán với giá 1,5 triệu đồng (khoảng 5.000 vé). 

Khu vực ngồi ở 2 cánh sân vận động trái phải và có khoảng cách xa nhất so với sân khấu sẽ dự kiến có giá khoảng 1 triệu đồng (khoảng 8.000 vé). Tuy nhiên, nhiều người từng đến SVĐ Mỹ Đình khuyến cáo khu vực này hầu như không thể thấy rõ sân khấu, khán giả chỉ có thể xem thông qua ống nhòm hoặc thiết bị điện thoại có khả năng zoom cận cảnh rõ nét. 

Hướng dẫn cách mua vé xem concert BLACKPINK tại Hà Nội vào tháng 7:

Vé xem đêm nhạc của BLACKPINK tại Việt Nam sẽ chính thức được mở bán trên trang web ticketbox.vn vào 12h00 trưa ngày 7/7. Để có thể đặt vé thành công, người dùng yêu cầu phải có tài khoản đăng ký ở trang web này bằng số điện thoại, tài khoản Facebook hoặc tài khoản ID Apple. 

Sau khi đăng ký thành công, người dùng tìm kiếm thông tin về sự kiện muốn đặt vé, sau đó nhấp vào khung "Mua vé ngay" màu đỏ nằm ở góc phải màn hình. 

Tại giao diện mua vé, người dùng sẽ điền thông tin về số lượng vé, loại vé, mã giảm giá (nếu có), lựa chọn vị trí ngồi trong sơ đồ, sau đó nhấp vào ô "Tiếp tục".

Màn hình sẽ hiển thị hộp thoại yêu cầu người dùng nhập thông tin của người mua vé như Họ tên, Email, Điện thoại... Sau đó người dùng chọn hình thức thanh toán tiền vé thông qua Thẻ tín dụng, Internet Banking, MoMo và nhấp vào ô "Hoàn tất đặt vé" màu xanh nằm ở góc phải màn hình.

Hoàn tất đăng ký vé và thanh toán. Nếu trong thời gian 10-20 phút mà không thanh toán, hệ thống sẽ tự động trả vé lại
Hoàn tất đăng ký vé và thanh toán. Nếu trong thời gian 10-20 phút mà không thanh toán, hệ thống sẽ tự động trả vé lại

Sau khi hoàn thành, trang web sẽ gửi email xác nhận đặt vé thành công đến tài khoản email của người dùng.

Vé sẽ bao gồm toàn bộ thông tin mà người dùng cung cấp. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm tra lại vé của mình tại phần My Ticket trong tài khoản ticketbox.vn mà người dùng đăng ký.

Mỗi vé đặt thành công được cung cấp 1 mã QR
Mỗi vé đặt thành công được cung cấp 1 mã QR

Mỗi vé sẽ có một mã QR, đây là mã vô cùng quan trọng để xác nhận thông tin đặt vé khi đến địa điểm nhận vé cứng ở concert.

Lưu ý tuyệt đối không chia sẻ mã QR này với bất kỳ ai, mỗi mã QR chỉ tương ứng với 1 vé duy nhất. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục