24h
Yeah1 News

Gia nhập đường đua Vpop tháng 8: Rapper Phúc Du tung teaser kết hợp cùng "chàng thơ" Hoàng Dũng trong MV ra mắt

Chủ nhật, 07/08/2022 | 18:25 (GMT+7)

Thêm một tên tuổi đáng gờm gia nhập đường đua Vpop tháng 8, nam rapper Phúc Du vừa tung bản teaser "nhá hàng" cho MV debut của mình cùng Hoàng Dũng được khán giả quan tâm chú ý.

Sau khi tung một loạt hình ảnh hậu trường trong phòng thu của nhà sản xuất âm nhạc DươngK , mới đây, nam rapper trẻ Phúc Du đã ra mắt teaser "nhá hàng" về sản phẩm hợp tác cùng ca sĩ Hoàng Dũng. Được biết, ca khúc mang tên "Đứa nào làm em buồn?" sẽ là MV debut của Phúc Du, đánh dấu lần đầu hợp tác với giọng ca nổi tiếng Hoàng Dũng và mở đầu cho chuỗi các ca khúc khác nằm trong E.P đầu tay của nam rapper sẽ được tung ra trong nửa cuối năm nay.

Phúc Du sẽ kết hợp cùng Hoàng Dũng trong MV ra mắt solo - 'Đứa nào làm em buồn?'
Phúc Du sẽ kết hợp cùng Hoàng Dũng trong MV ra mắt solo - "Đứa nào làm em buồn?"

Trong teaser dài 30 giây được Phúc Du đăng tải vào tối ngày 6/8, không khó nhận ra ca khúc "Đứa nào làm em buồn?" mang giai điệu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng. Chất giọng rap đầy từ tính của Phúc Du qua câu mở đầu như "Anh biết em còn bắt máy. Tai em còn muốn nghe. Đôi ta còn hi vọng" cùng với phong cách ngân nga da diết của Hoàng Dũng trên nền nhạc ballad khiến khán giả không khỏi thổn thức. Phúc Du được mọi người kỳ vọng sẽ mang lối chơi chữ đặc trưng cùng phong cách rap mang tính lyrical gửi gắm vào E.P đầu tay này.

Gia nhập đường đua Vpop tháng 8: Rapper Phúc Du tung teaser kết hợp cùng 'chàng thơ' Hoàng Dũng trong MV ra mắt - ảnh 2
Trên giai điệu du dương, da diết, giọng rap từ tính của Phúc Du và phong cách 'hoàng tử tình ca' của Hoàng Dũng thu hút khán giả chú ý
Trên giai điệu du dương, da diết, giọng rap từ tính của Phúc Du và phong cách "hoàng tử tình ca" của Hoàng Dũng thu hút khán giả chú ý

Ngoài ra, phần MV cũng là một điểm sáng nhận được sự quan tâm không kém. Khung cảnh căn phòng mờ tối với sự xuất hiện buồn bã, thẫn thờ của Phúc Du và Hoàng Dũng như đang dự đoán về mối tình tay ba đầy ngang trái. Theo chính chủ chia sẻ, ca khúc mở đầu E.P kể về chính câu chuyện cuộc đời anh, là những trải nghiệm và cảm giác trong quá khứ. MV này nói riêng và bản E.P sẽ phát hành trong năm 2022 nói chung chính là câu trả lời của rapper Phúc Du dành cho CEO Tiên Cookie cũng như công ty 1989s Entertainment về định hướng tương lai của mình trên con đường âm nhạc. Lần này, Phúc Du mong mỏi có thể truyền tải nhiều hình ảnh, phong cách và tài năng của mình thông qua một loạt ca khúc chuẩn bị ra mắt.

Gia nhập đường đua Vpop tháng 8: Rapper Phúc Du tung teaser kết hợp cùng 'chàng thơ' Hoàng Dũng trong MV ra mắt - ảnh 4
Trước đó, Phúc Du là nam rapper trẻ nổi tiếng với biệt danh 'Rap Battle King' và từng nhiều lần hợp tác với Bích Phương trong 'Từ chối nhẹ nhàng thôi', 'Đi đu đưa đi'
Trước đó, Phúc Du là nam rapper trẻ nổi tiếng với biệt danh "Rap Battle King" và từng nhiều lần hợp tác với Bích Phương trong "Từ chối nhẹ nhàng thôi", "Đi đu đưa đi"

Từ lâu, Phúc Du đã không còn là tên tuổi quá mới trong lòng khán giả Việt Nam. Trước đó, anh từng gây ấn tượng trong cộng đồng yêu nhạc rap khi trở thành Quán quân của cuộc thi Beck's Stage Rap hạng mục No Beat vào năm 2019. Kể từ năm 2020, sau khi Phúc Du "đầu quân" cho công ty quản lý 1989s Entertainment, nam rapper gen Z tiếp tục tạo dấu ấn qua màn hợp tác với nữ ca sĩ Bích Phương trong một số bản hit như "Từ chối nhẹ nhàng hơn", "Đi đu đưa đi". 

Dự kiến MV "Đứa nào làm em buồn?" sẽ được lên sóng vào 19h00 ngày 8/8 sắp tới. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu màn ra mắt solo của Phúc Du kể từ khi gia nhập công ty 1989s Entertainment. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục