24h
Yeah1 News

“Gà cưng" Noo Phước Thịnh ra MV mới, lấy cảm hứng phim điện ảnh nổi tiếng Nhật Bản

Thứ sáu, 16/12/2022 | 10:57 (GMT+7)

Á quân The Voice 2017 - Quinn Hiền Mai vừa ra mắt MV “Hối Tiếc". Nữ ca sĩ cũng tham gia diễn xuất vào vai nữ chính trong MV, được biết nội dung MV lấy cảm hứng từ phim Your Eyes Tell của Nhật Bản.

Mới đây, Quinn Hiền Mai - Á quân The Voice 2017 vừa trình làng MV “Hối Tiếc” sau khi vừa ra mắt thành công ca khúc cover Khách mời nhạc Hoa lời Việt với giai điệu lofi siêu cuốn. 

“Gà cưng' Noo Phước Thịnh ra MV mới, lấy cảm hứng phim điện ảnh nổi tiếng Nhật Bản - ảnh 1

“Hối Tiếc” được xem là ca khúc đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của “gà cưng” Noo Phước Thịnh. Bài hát là một bản ballad nhẹ nhàng, xen lẫn nhiều cảm xúc. Đây chính là thế mạnh của Quinn Hiền Mai, thế nên khi thưởng thức tác phẩm, người nghe sẽ dễ dàng bị cuốn theo mạch câu chuyện. 

“Gà cưng' Noo Phước Thịnh ra MV mới, lấy cảm hứng phim điện ảnh nổi tiếng Nhật Bản - ảnh 2

Không những truyền tải đầy đủ nỗi niềm luyến tiếc về một câu chuyện tình đẹp nhưng dang dở bằng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Quinn Hiền Mai còn cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất khi trực tiếp trở thành nữ chính trong câu chuyện.

“Gà cưng' Noo Phước Thịnh ra MV mới, lấy cảm hứng phim điện ảnh nổi tiếng Nhật Bản - ảnh 3

Chia sẻ về MV, nữ ca sĩ trẻ bộc bạch: “Đây là một bài hát mang nhiều cảm xúc buồn đau chất chứa của đôi tình nhân trẻ, chưa có quá nhiều trải nghiệm. Một ngày nọ, cô gái bị bệnh về mắt, chàng trai ấy đã quyết định hiến mắt cho cô khi phát hiện mình bị bệnh hiểm nghèo. 2 người yêu nhau nhưng cuối cùng lại không thể giữ lại hạnh phúc cùng nhau”. 

“Gà cưng' Noo Phước Thịnh ra MV mới, lấy cảm hứng phim điện ảnh nổi tiếng Nhật Bản - ảnh 4

MV được lấy cảm hứng từ bộ phim “Your Eyes Tell” của Nhật Bản, mang màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn tựa như tranh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục