24h
Yeah1 News

Fan ruột 10 năm quay lưng với O Sen Ngọc Mai: "Mai sân si và trịch thượng"

Thứ năm, 02/02/2023 | 10:59 (GMT+7)

Bài đăng của một người tự nhận là fan của Ngọc Mai đã 10 năm nhưng giờ đây "quay xe" vì cho rằng nữ ca sĩ "hằn học, sân si" đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Ngọc Mai trong thời điểm cuối năm 2022 đến hiện tại đã vụt sáng thành cái tên nổi bật trong làng giải trí. Cô còn được ưu ái biệt danh "O Sen Ngọc Mai" sau khi trở thành quán quân của chương trình "Ca sĩ mặt nạ" và được yêu mến với hình tượng O Sen trong chương trình này. Nổi lên với những bản cover trong show, Ngọc Mai sau đó nổi tiếng với chất giọng hay chuẩn giảng viên thanh nhạc.

Fan ruột 10 năm quay lưng với O Sen Ngọc Mai: 'Mai sân si và trịch thượng' - ảnh 1

Hiệu ứng sau chương trình khả quan là vậy, những tưởng Ngọc Mai sẽ thừa thắng xông lên, ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả thì bất ngờ, bà xã Quốc Nghiệp lại nhiều lần vướng tranh cãi và trở thành tâm điểm thị phi với loạt ồn ào về phát ngôn, vấn đề tác quyền...

Theo đó, O Sen Ngọc Mai ban đầu vốn được yêu mến vì những chia sẻ hướng đến sự thiện lành, nhấn mạnh lòng biết ơn và còn đề cao quan niệm: "Tâm thiện lành, giọng hát sẽ hay". Thế nhưng những phát ngôn sau đó của Ngọc Mai lại bị cho là có vẻ đi ngược với sự thiện lành này khi cô thường xuyên nhắc lại những câu chuyện trong quá khứ, đỉnh điểm là khi Ngọc Mai chia sẻ từng bị một đồng nghiệp gọi là "con gián" và đánh giá thấp năng lực của cô.

Fan ruột 10 năm quay lưng với O Sen Ngọc Mai: 'Mai sân si và trịch thượng' - ảnh 2

Sau một loạt ồn ào, dân mạng lại xôn xao khi mới đây, một người tự nhận là fan 10 năm của Ngọc Mai bất ngờ đăng đàn chỉ trích nữ ca sĩ. Người này cho biết từ sự yêu mến suốt 1 thập kỷ mà đã phải "quay xe" chuyển sang "ác cảm" với Ngọc Mai khi cho rằng bà xã Quốc Nghiệp quá hằn học, sân si và trịch thượng.

Fan ruột 10 năm quay lưng với O Sen Ngọc Mai: 'Mai sân si và trịch thượng' - ảnh 3

"Con người nghệ sĩ mà Mai thể hiện sau cuộc thi đầy hằn học, thù hận và mong muốn trả đũa. Mai à, ngôi sao nào cũng từng không tỏa sáng... Em có biết nhìn em bây giờ rất hung dữ không? Đôi mắt em, thật lạ, thay vì ánh lên niềm viên mãn, lại chỉ thấy long lên những cay nghiệt. Mai sân si và trịch thượng. Sân si không biết vì lẽ gì nhưng trịch thượng có lẽ vì Mai quen mình là cô giáo, quen nhìn xuống mà nói chuyện". - người này viết.

Fan ruột 10 năm quay lưng với O Sen Ngọc Mai: 'Mai sân si và trịch thượng' - ảnh 4

Đáng nói là bài viết này đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau thời gian ngắn và trong đó có không ít bình luận tỏ ra đồng tình với chủ nhân bài viết. Nhiều netizen cho rằng rất thất vọng khi thấy Quán quân chương trình lại được nhắc đến với những ồn ào về phát ngôn gây tranh cãi. Trong khi đó, sản phẩm chính thức duy nhất được ra mắt là MV "Muôn vàn khuôn mặt" lại có thành tích không mấy khả quan và chỉ có hơn 500.000 lượt xem trên YouTube.

Fan ruột 10 năm quay lưng với O Sen Ngọc Mai: 'Mai sân si và trịch thượng' - ảnh 5
Fan ruột 10 năm quay lưng với O Sen Ngọc Mai: 'Mai sân si và trịch thượng' - ảnh 6

Ngọc Mai trước đó được biết đến với vai trò giảng viên thanh nhạc. Tham gia "Ca sĩ mặt nạ", O Sen Ngọc Mai nổi tiếng với những bản cover "Túy âm", "Chân ái"... nhưng sau chương trình, Ngọc Mai cũng vướng ồn ào tác quyền với chính ca khúc "Túy âm" của Xesi. 

Fan ruột 10 năm quay lưng với O Sen Ngọc Mai: 'Mai sân si và trịch thượng' - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: O Sen   Ngọc Mai   Ca sĩ mặt nạ  

Cùng chuyên mục