24h
Yeah1 News

Em út của nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam ra mắt sản phẩm solo đầu tay

Thứ năm, 01/12/2022 | 14:32 (GMT+7)

Vào ngày 30/11 vừa qua, Ánh Sáng - em út của nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam – SGO48 đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm có tựa đề “Tinh Cầu Và Tàu Con Thoi”.

Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 2006 đã có màn trình diễn live ca khúc mới tại một sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham gia của hàng nghìn khán giả. Trong phần biểu diễn này, Ánh Sáng nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả vì vẻ ngoài tươi mới, đáng yêu cùng khả năng hát live ổn định. Với sự yêu mến và ủng của mọi người, ca sĩ 16 tuổi quyết định chính thức cho ra mắt Lyrics MV “Tinh Cầu và Tàu Con Thoi”. Ca khúc được sáng tác bởi Ngọc Dolil và producer Liêu Hưng. Ca khúc “Tinh Cầu và Tàu Con Thoi” nói về tình yêu ngọt ngào làm "lụi tim" khán giả ngay từ lần nghe đầu tiên. Nhờ ca từ gần gũi, sản phẩm với giai điệu trong sáng, vui tươi, phong cách “kẹo ngọt”, dễ thương dễ dàng chiếm lấy cảm tình của phần đông khán giả.

122A7882 copy

Tuy mới chỉ 16 tuổi, Ánh Sáng đã có kinh nghiệm trình diễn lên đến 4 năm khi bắt đầu hoạt động cùng nhóm nhạc SGO48, nhóm nhạc chị em của AKB48 – một cái tên đình đám với doanh thu thuộc hàng cao nhất Thế giới. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ, nữ ca sĩ nhanh chóng sở hữu lượng fan lớn ngay khi ra mắt. Ngoài ra, năm 2019 cô bé còn được đề cử sang Nhật Bản tham gia casting; và gặp gỡ các nhà sản xuất tại công ty mẹ ở Nhật Bản. “Tinh Cầu và Tàu Con Thoi” là sản phẩm solo đầu tiên của Ánh Sáng hậu SGO48 tan rã. Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng tung bộ ảnh mới cực đáng yêu và trong trẻo. Với chiều cao 1m69, Ánh Sáng gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, đặc biệt là những biểu cảm từ ngọt ngào đến tinh nghịch, ngây thơ. Những màu sắc tươi tắn làm bật lên nét đẹp tinh khôi đúng tuổi học trò của Ánh Sáng.

122A7880 copy

Chia sẻ về sản phẩm solo đầu tiên, Ánh Sáng chia sẻ đây là “đứa con tinh thần” để cô thỏa mãn sự đam mê trong âm nhạc và còn là cầu nối để mang Ánh Sáng quay trở lại với khán giả sau khi nhóm nhạc SGO48 tan rã. Giọng ca 16 tuổi hy vọng có thể lan tỏa nguồn năng lượng tươi vui, tích cực đến cho khán giả.

122A7872a copy

Ở độ tuổi còn rất trẻ, song Ánh Sáng đã và đang là một trong những tân binh được đánh giá đầy tiềm năng trong Vbiz. Sắp tới đây, Ánh Sáng sẽ ra mắt series Hit The Light, bao gồm các khúc từ nhạc Nhật đến nhạc Việt. Với kĩ năng đa dạng từ hát, nhảy, chơi nhạc cụ và sáng tác, Ánh Sáng đã sẵn sàng bước trên con đường chinh phục người hâm mộ.

122A7841 copy

Hiện MV Lyrics “Tinh Cầu Và Tàu Con Thoi” đã lên sóng trên kênh YouTube Ánh Sáng Official.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục