24h
Yeah1 News

Em trai Sơn Tùng bật khóc khi nghe lời nhắn nhủ: "Ra ngoài là ca sĩ, về nhà em là em trai của anh"

Chủ nhật, 07/08/2022 | 12:21 (GMT+7)

Xúc động khi nghe được lời nhắn nhủ thân tình của anh trai Sơn Tùng M-TP, Nguyễn Việt Hoàng với nghệ danh là MONO đã nghẹn ngào bật khóc tại buổi ra mắt album đầu tay.

Sáng nay ngày 7.8, buổi họp báo ra mắt dự án đầu tay với tên gọi 22 của nam nghệ sĩ "gen Z" MONO đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau nhiều lời đồn đoán của netizen, Nguyễn Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP đã chính thức lộ diện và lấn sân sang vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Tại sự kiện, chàng trai sinh năm 2000 gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai trong bộ outfit tone trắng ấn tượng. Bên cạnh đó, Nguyễn Việt Hoàng (MONO) cũng đã có đôi lời trải bày về quá trình thực hiện album đầu tay và chia sẻ những cảm xúc khi lấn sân sang con đường ca hát.

Em trai Sơn Tùng bật khóc khi nghe lời nhắn nhủ: 'Ra ngoài là ca sĩ, về nhà em là em trai của anh' - ảnh 1
Em trai Sơn Tùng bật khóc khi nghe lời nhắn nhủ: 'Ra ngoài là ca sĩ, về nhà em là em trai của anh' - ảnh 2
Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut dưới vai trò ca sĩ, lấy nghệ danh là MONO
Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut dưới vai trò ca sĩ, lấy nghệ danh là MONO

Đáng chú ý, cũng trong sự kiện này, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã có sự góp mặt thông qua đoạn clip gửi lời nhắn nhủ đến em trai của mình. Trong đoạn clip, giọng ca "There's no one at all" đã chia sẻ bản thân anh cảm thấy rất bất ngờ và hồi hộp vì em trai mình giấu quá kĩ về sự chuyển hướng đặc biệt này. Theo đó, Sơn Tùng M-TP cũng chưa được tiết lộ bất cứ thứ gì từ giai điệu đến hình ảnh trong bài hát ra mắt của Việt Hoàng (MONO). Tuy nhiên, giọng ca gốc Thái Bình bày tỏ sự hãnh diện, tin tưởng với quyết định này của em trai mình và cho biết sẽ luôn ủng hộ Việt Hoàng (MONO) trên con đường sự nghiệp sắp tới. Đáng chú ý, cuối lời Sơn Tùng M-TP đã gây xúc động với Việt Hoàng và những khách mời có mặt tại sự kiện qua dòng chia sẻ: "Ở trên sân khấu chú là MONO, nhưng về nhà sẽ luôn là Việt Hoàng - em trai của anh. Thằng bé với một hình hài rất lớn, nhưng trong mắt anh sẽ luôn là Hoàng 5 tuổi. Anh rất thương em và mong rằng ngày hôm nay em phải thật sự hạnh phúc, được chìm đắm vào trong từng giây phút của khoảnh khắc này. Em xứng đáng với tất cả tình yêu thương mà mọi người dành cho em".

Em trai Sơn Tùng bật khóc khi nghe lời nhắn nhủ: 'Ra ngoài là ca sĩ, về nhà em là em trai của anh' - ảnh 4
Sự xuất hiện đặc biệt của Sơn Tùng M-TP tại buổi ra mắt của em trai Việt Hoàng (MONO)
Sự xuất hiện đặc biệt của Sơn Tùng M-TP tại buổi ra mắt của em trai Việt Hoàng (MONO)

Sau khi nghe được những lời nhắn gửi chân thành và đầy tình yêu thương của anh trai mình, Việt Hoàng đã không thể kiềm nén sự xúc động mà đã bật khóc nghẹn ngào bởi tình cảm mà Sơn Tùng M-TP dành cho anh. Được sự động viên từ MC Quang Bảo, Việt Hoàng đã dần lấy lại bình tĩnh và bày tỏ rằng: "Dù em lên sân khấu, dù ở trong những bài nhạc. Ở ngoài kia em là MONO, nhưng khi về đến gia đình, về đến nơi an toàn nhất, em là Nguyễn Việt Hoàng. Chắc chắn mọi người sẽ nhìn thấy sự khác biệt giữa con đường của MONO và Nguyễn Việt Hoàng". Chia sẻ này của anh đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại sự kiện

Em trai Sơn Tùng bật khóc khi nghe lời nhắn nhủ: 'Ra ngoài là ca sĩ, về nhà em là em trai của anh' - ảnh 6
Việt Hoàng đã không kiềm nổi sự xúc động khi nghe dòng nhắn gửi từ Sơn Tùng M-TP
Việt Hoàng đã không kiềm nổi sự xúc động khi nghe dòng nhắn gửi từ Sơn Tùng M-TP
Em trai Sơn Tùng bật khóc khi nghe lời nhắn nhủ: 'Ra ngoài là ca sĩ, về nhà em là em trai của anh' - ảnh 8
Theo đó, anh chia sẻ khi ở ngoài sân khấu là MONO, nhưng về nhà vẫn là Nguyễn Việt Hoàng
Theo đó, anh chia sẻ khi ở ngoài sân khấu là MONO, nhưng về nhà vẫn là Nguyễn Việt Hoàng

Bên cạnh đó, khi nhận được câu hỏi về sự so sánh giữa bản thân với thành công của Sơn Tùng M-TP, Việt Hoàng (MONO) đã không ngần ngại đề cập đến vấn đề này. Giọng ca sinh năm 2000 chia sẻ nghề nào cũng sẽ có sự vất vả, chính những khó khăn bước đầu là động lực giúp anh có thể học hỏi và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trong tương lai. "Em sẽ chứng minh cho mọi người thấy con đường của em ở lĩnh vực âm nhạc này có sự khác biệt. Mọi người hay nói với em là làm cách nào để thoát khỏi cái bóng của anh trai mình. Em không dùng từ "thoát" để diễn tả, đó là sự cố gắng của em để chứng minh rằng: "Tôi là MONO" - từ những sản phẩm, từ những sự cố gắng và nhờ vào tình yêu của mọi người trong ekip và các khán giả sắp tới của MONO".

Em trai Sơn Tùng bật khóc khi nghe lời nhắn nhủ: 'Ra ngoài là ca sĩ, về nhà em là em trai của anh' - ảnh 10
Em trai Sơn Tùng bật khóc khi nghe lời nhắn nhủ: 'Ra ngoài là ca sĩ, về nhà em là em trai của anh' - ảnh 11

Được biết, MV đầu tay với tựa đề "QUEN ANH DI" sẽ được phát hành vào tối nay lúc 20 giờ trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, khán giả đều đang mong chờ được nhìn thấy sự bứt phá của MONO trong âm nhạc qua sản phẩm đầu tay của anh chàng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục