24h
Yeah1 News

Duy Mạnh "xúc động" khi Tuấn Hưng hát ca khúc mình viết tặng, dấu hiệu làm hòa là đây!

Thứ ba, 20/12/2022 | 15:13 (GMT+7)

Chỉ 1 ngày sau khi gửi nhạc phổ ca khúc của mình sáng tác, Duy Mạnh nhanh chóng nhận được bản demo do Tuấn Hưng trình bày. Tín hiệu tích cực khiến netizen không nén được vui mừng vì 2 idol sắp làm hòa!

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ đoạn clip cho thấy phản ứng của mình khi nhận được bản demo ca khúc "Thì đừng giận nhau nữa nhé" do Tuấn Hưng trình bày. Chỉ sau 1 ngày đăng tải nhạc phổ và tuyên bố thực hiện đúng lời hứa tặng bài hát cho Tuấn Hưng, Duy Mạnh đã được người bạn cũ hồi đáp khiến khán giả vui sướng.

Duy Mạnh reaction bản demo của Tuấn Hưng ngay khi nhận được
Duy Mạnh reaction bản demo của Tuấn Hưng ngay khi nhận được

Không khó nhận ra chất giọng đặc trưng, cuốn hút của Tuấn Hưng vô cùng phù hợp với ca khúc mà Duy Mạnh sáng tác. Ngay cả chính bản thân "thợ hát" cũng không nén nổi xúc động. Anh liên tục nhún nhảy, cau mày, cảm nhịp, thậm chí là hát theo Tuấn Hưng. 

Duy Mạnh bày tỏ sự xúc động: "Xin chào tất cả mọi người, ca sĩ Tuấn Hưng mới gửi cho mình một đoạn demo của 'Thì đừng giận nhau nữa nhé'. Mình vô cùng xúc động, mời mọi người cùng lắng nghe. Cảm ơn nghệ sĩ Tuấn Hưng nhé, rất tuyệt vời, hát rất hay, chắc tối qua mới uống 2 ly nên giọng hơi khàn nhưng nghe tuyệt lắm nhé!". 

Duy Mạnh 'xúc động' khi Tuấn Hưng hát ca khúc mình viết tặng, dấu hiệu làm hòa là đây! - ảnh 2
Biểu cảm xúc động hơi lố của Duy Mạnh khiến netizen cười bò
Biểu cảm xúc động hơi lố của Duy Mạnh khiến netizen cười bò

Trong quá trình nghe nhạc, Duy Mạnh lặng lẽ cầm khăn giấy chấm nước mắt với khuôn mặt đầy biểu cảm mỗi khi Tuấn Hưng lên giọng ở đoạn điệp khúc. Biểu cảm "quá lố" của Duy Mạnh khiến khán giả không nhịn được cười. Mọi người còn gọi Duy Mạnh là "ông hoàng reaction". 

Trước động thái của Duy Mạnh và Tuấn Hưng, netizen bày tỏ sự trông chờ vào cái kết tươi sáng cho mối quan hệ bị "đóng băng" nhiều năm của hai người. Một số fan hâm mộ còn nghi vấn phải chăng ngày nhìn thấy Duy Mạnh và Tuấn Hưng ôm nhau làm hòa trên sân khấu sẽ không còn xa?!

Nhiều người cho rằng 'thợ hát' lại đang trêu người bạn từng thân của mình
Nhiều người cho rằng "thợ hát" lại đang trêu người bạn từng thân của mình

Bên cạnh những ý kiến tích cực thì một số khác lại cho rằng đây chỉ là cách "cà khịa", trêu ghẹo nhau của 2 nam ca sĩ đình đám. Trước đó, Duy Mạnh không ít lần réo tên người bạn cũ với những lời bông đùa hài hước. 

- Nhạc của Duy Mạnh và giọng hát của Tuấn Hưng đúng là tuyệt phối

- Hết giận nhau rồi à? Khi nào giận lại vậy chú?

- Công nhận anh Hưng hát nhạc anh Mạnh là hợp gu nhất

- Ông Mạnh sáng tác hay thật

- Duy Mạnh lại trêu thằng em rồi

- Đúng là sinh ra đã thuộc về nhau, ủng hộ Duy Mạnh - Tuấn Hưng kết hợp

- Anh Mạnh xúc động buồn cười quá, giọt nước mắt nhìn có vẻ bao dung

- Bác Mạnh đừng trêu bác Hưng nữa, hai ông trêu nhau suốt mấy mùa rồi vẫn không chán!

Duy Mạnh 'xúc động' khi Tuấn Hưng hát ca khúc mình viết tặng, dấu hiệu làm hòa là đây! - ảnh 5
Duy Mạnh sáng tác bài 'Thì đừng giận nhau nữa nhé' tặng Tuấn Hưng theo đúng lời hứa
Duy Mạnh sáng tác bài "Thì đừng giận nhau nữa nhé" tặng Tuấn Hưng theo đúng lời hứa

Trước đó, Duy Mạnh từng tuyên bố sẽ sáng tác một bài hát tặng cho Duy Mạnh nếu đội bóng Argentina vô địch World Cup 2022. Sau khi điều ước thành sự thật, "thợ hát" ngay lập tức gửi bản nhạc phổ cho người bạn từng thân thiết. Tuy nhiên nhiều người không ngờ Tuấn Hưng lại đáp trả nhanh như thế.

Duy Mạnh 'xúc động' khi Tuấn Hưng hát ca khúc mình viết tặng, dấu hiệu làm hòa là đây! - ảnh 7
Tuấn Hưng cảm ơn Duy Mạnh
Tuấn Hưng cảm ơn Duy Mạnh

Chỉ 1 ngày sau, chủ nhân hit "Tìm lại bầu trời" đã gửi bản demo đầy đủ cho Duy Mạnh. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn gửi lời cảm ơn đến Duy Mạnh: "Với em, đó là một món quà tuyệt vời cho dịp Noel này!"

Hai người từng là bạn thân trong quá khứ nhưng vì tranh cãi mà 'cạch mặt' nhau
Hai người từng là bạn thân trong quá khứ nhưng vì tranh cãi mà "cạch mặt" nhau

Được biết, Duy Mạnh và Tuấn Hưng vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, năm 2010, bạn gái của Tuấn Hưng lúc đó là Hương Baby bất ngờ đóng chung MV với Duy Mạnh. Nhiều người đồn đoán Hương Baby có tình cảm với chủ nhân hit "Kiếp đỏ đen". Chính vì vậy 2 ca sĩ nảy sinh tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng đây là nguyên nhân chính khiến quan hệ bạn bè của họ gặp bế tắc nhiều năm qua.

Năm 2012, Duy Mạnh bất ngờ chỉ trích Tuấn Hưng là kẻ vô ơn, còn Tuấn Hưng khẳng định không bao giờ làm bạn với Duy Mạnh. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn tố ca sĩ gốc Hải Phòng lợi dụng tên tuổi mình để lăng xê album sắp ra mắt. Hai người còn nảy sinh tranh chấp trong việc sử dụng ca hát biểu diễn. Từ đó, cả 2 bắt đầu "cạch mặt" nhau trong giới giải trí.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục