24h
Yeah1 News

Đức Phúc tuyên bố "Em đồng ý" sẽ không có bản lời Việt, tiết lộ 911 là người mời mình hát cùng

Thứ hai, 13/02/2023 | 09:43 (GMT+7)

"Em đồng ý" ngay khi ra mắt đã leo lên Top 1 Trending YouTube và được đông đảo khán giả thế nhưng Đức Phúc lại cho biết, việc có ca khúc "I do" 100% lời Việt là không thể.

Không chỉ là giọng ca gắn liền với những ca khúc ballad mà Đức Phúc những năm gần đây còn gắn với biệt danh "Hoàng tử Valentine". Từ "Hơn cả yêu", "Ngày đầu tiên" cho đến mới đây là "Em đồng ý", Đức Phúc đã thể hiện rõ quyết tâm giữ vững vị trí này khi cho ra mắt những ca khúc ngọt ngào đậm chất Valentine và được sự đón nhận của đông đảo khán giả.

Đức Phúc tuyên bố 'Em đồng ý' sẽ không có bản lời Việt, tiết lộ 911 là người mời mình hát cùng - ảnh 1

Riêng trong năm 2023 này, Đức Phúc gây chú ý khi công bố hợp tác với nhóm nhạc đình đám 911 và làm mới ca khúc "I do". Đây là ca khúc đã gắn liền với hàng triệu khán giả thế hệ 8x và được xem như "thánh ca trong đám cưới" khi luôn vang lên trong những giây phút trọng đại của các cặp đôi.

Màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế này vì thế đã phần nào chứng minh được sức hút của "Hoàng tử Valentine" trong làng nhạc Việt. Đặc biệt, Đức Phúc cũng tiết lộ chính các thành viên 911 là người đã mời nam ca sĩ tham gia dự án lần này.

Đức Phúc tuyên bố 'Em đồng ý' sẽ không có bản lời Việt, tiết lộ 911 là người mời mình hát cùng - ảnh 2

Đức Phúc tự hào cho biết sau khi nhận lời góp giọng trong bản audio, anh chàng đã quyết tâm mời 911 về Việt Nam để thực hiện MV "Em đồng ý". Cũng trong MV này, Đức Phúc đặc biệt đã mang vào nhiều hình ảnh về con người, văn hóa cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam nhằm "xuất khẩu" văn hóa Việt đến thị trường quốc tế.

Đức Phúc tuyên bố 'Em đồng ý' sẽ không có bản lời Việt, tiết lộ 911 là người mời mình hát cùng - ảnh 3
Đức Phúc tuyên bố 'Em đồng ý' sẽ không có bản lời Việt, tiết lộ 911 là người mời mình hát cùng - ảnh 4

Góp giọng và làm mới ca khúc đình đám "I do", nhiều khán giả Việt nói chung và người hâm mộ của Đức Phúc nói riêng bày tỏ hy vọng sẽ có bản tiếng Việt 100% cho ca khúc này. Thế nhưng chia sẻ với Yeah1 News, Đức Phúc cho biết việc này là không thể.

"Phúc cũng rất may mắn khi được các anh tin tưởng giao trọng trách sản xuất phần audio cho bài hát. Phúc đã tìm ngay đến anh Khắc Hưng, khi làm việc với anh Khắc Hưng thì anh có viết ra lời Việt và nói với Phúc rằng lý do anh viết ra lời Việt và chia phần thế này là vì anh muốn tất cả các thành viên sẽ thể hiện phần tốt nhất của mình. Khi Phúc đọc các bình luận trên mạng thì có vài khán giả thắc mắc: "Sao phần tiếng Việt ít thế?", "Sao không làm bản full tiếng Việt?" thì Phúc có chia sẻ là đây là lần hợp tác của nghệ sĩ quốc tế với nghệ sĩ Việt Nam trong cùng một sản phẩm nên việc làm full tiếng Việt là không thể.

Tiếp theo nữa Phúc và nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng đã phải tính toán rất kĩ lưỡng về phần sắp xếp những ca từ, chia phần cho từng thành viên để làm sao cho phù hợp nhất, thể hiện được cái tốt nhất cho mỗi thành viên. Đó là lý do vì sao bản "I do" này được ra đời."

Đức Phúc tuyên bố 'Em đồng ý' sẽ không có bản lời Việt, tiết lộ 911 là người mời mình hát cùng - ảnh 5

Chia sẻ này của Đức Phúc có lẽ sẽ khiến không ít khán giả tiếc nuối. Dù vậy, người hâm mộ vẫn có thể yên tâm khi Đức Phúc cho biết nam ca sĩ vẫn sẽ góp giọng vào phiên bản tiếng Anh với những thay đổi nhất định trong cách hát nhằm phù hợp với hơi hướng US-UK của ca khúc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đức phúc   911   I do   Em đồng ý  

Cùng chuyên mục