24h
Yeah1 News

Đức Phúc thừa nhận "yêu vào hát khác hẳn", hé lộ một truyền thống đặc biệt của gia đình "Hoa dâm bụt"

Thứ sáu, 17/02/2023 | 14:41 (GMT+7)

Đức Phúc đã có những chia sẻ thẳng thắn trong quan điểm về chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ thiết với gia đình Hoa dâm bụt Hòa Minzy và Erik.

Đức Phúc hẳn không còn là cái tên xa lạ với nhiều khán giả Việt. Nam ca sĩ sinh năm 1995 hiện tại đã không còn ở vị thế tìm cách để khán giả nhớ mặt gọi tên mà với những gì đã làm được, Đức Phúc giờ đây đã ở vị trí dùng âm nhạc để khẳng định tên tuổi của mình.

Đức Phúc thừa nhận 'yêu vào hát khác hẳn', hé lộ một truyền thống đặc biệt của gia đình 'Hoa dâm bụt' - ảnh 1

Và với thành công của những "Hơn cả yêu", "Ngày đầu tiên" và mới đây nhất là "Em đồng ý" - phiên bản remake của "I do", một ca khúc huyền thoại trong các đám cưới của nhóm nhạc US-UK 911 thì Đức Phúc đã được ưu ái biệt danh "Hoàng tử Valentine".

Chẳng phải ngẫu nhiên hay chỉ qua đôi ba lần ra mắt sản phẩm trùng hợp trong dịp Valentine là Đức Phúc có thể hiển  nhiên nhận danh xưng này. Nhiều khán giả nhận xét, nhạc của Đức Phúc - đặc biệt là những ca khúc ra mắt trong dịp Valentine đều mang năng lượng rất tích cực. Những giai điệu ấm áp và hân hoan, ca từ ngọt ngào và giọng hát đầy cảm xúc của Đức Phúc, tất cả khiến người nghe đều cảm thấy muốn yêu và được yêu.

Đức Phúc thừa nhận 'yêu vào hát khác hẳn', hé lộ một truyền thống đặc biệt của gia đình 'Hoa dâm bụt' - ảnh 2

Để làm được điều đó, hơn ai hết, bản thân Đức Phúc cũng cần có những trải nghiệm tình yêu của riêng mình. Nam ca sĩ từng thừa nhận mình đang trong một "mối quan hệ mở". Song hiện tại, chia sẻ với Yeah1 News, Đức Phúc cho biết mình đã dừng lại mối quan hệ này. Dù vậy, với những trải nghiệm đã có, Đức Phúc thẳng thắn cho biết việc "biết yêu" thực sự ảnh hưởng đến âm nhạc - chính xác hơn là cách Phúc thể hiện mình trong âm nhạc.

Đức Phúc thừa nhận 'yêu vào hát khác hẳn', hé lộ một truyền thống đặc biệt của gia đình 'Hoa dâm bụt' - ảnh 3

"Thực sự sau khi yêu rồi thì mình có hát khác đi đấy. Phúc để ý kỹ hơn, tinh tế hơn và thể hiện trong âm nhạc cũng khác đi hơn. Nhưng quan trọng nhất là Phúc vẫn muốn truyền tải những cảm xúc đẹp, những năng lượng tích cực nhất qua âm nhạc của mình đến với khán giả" - Đức Phúc bày tỏ.

Đức Phúc thừa nhận 'yêu vào hát khác hẳn', hé lộ một truyền thống đặc biệt của gia đình 'Hoa dâm bụt' - ảnh 4

Ngoài chuyện tình yêu thì có lẽ một trong những mối quan hệ khác của Đức Phúc cũng nhận được mối quan tâm không kém từ netizen chính là tình bạn với Hòa Minzy và Erik. Gia đình "Hoa dâm bụt" là một trong những nhóm bạn hiếm hoi trong showbiz khiến người ta ngưỡng mộ vì tình bạn đẹp, sẵn sàng đồng hành cùng đối phương của cả ba ca sĩ.

Đức Phúc thừa nhận 'yêu vào hát khác hẳn', hé lộ một truyền thống đặc biệt của gia đình 'Hoa dâm bụt' - ảnh 5

Đức Phúc cho biết cả ba có "truyền thống" mùng 4 tết sẽ gặp gỡ nhau, không chỉ có Hòa Minzy và Erik mà còn cả gia đình của hội bạn thân. Đức Phúc còn khẳng định cả ba chưa bao giờ "tranh giành" nhau điều gì và luôn ủng hộ đối phương trên đường đua âm nhạc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   đức phúc   Erik   hoa dâm bụt  

Cùng chuyên mục