24h
Yeah1 News

Đức Phúc khiến sân khấu bùng nổ với loạt hit được phối lại cực "chất", giọng hát lẫn vũ đạo ấn tượng

Thứ năm, 21/07/2022 | 17:36 (GMT+7)

Những tưởng chỉ gắn liền với các bản hit pop - ballad nhẹ nhàng, Đức Phúc mới đây đã chứng minh sự đa dạng trong âm nhạc của bản thân khi trình diễn các bản phối mới của loạt hit đình đám.

Sau hơn 7 năm hoạt động trong làng nhạc Việt, từ Quán quân của The Voice Vietnam 2015, đến hiện tại, Đức Phúc đã trở thành một trong những nam ca sĩ trẻ đình đám nhất V-Pop. Sở hữu giọng hát ấm áp, đầy cảm xúc, Đức Phúc còn chiếm tình cảm người hâm mộ nhờ khả năng chọn nhạc và tạo nên những bản hit khuấy động V-Pop.

Đức Phúc khiến sân khấu bùng nổ với loạt hit được phối lại cực 'chất', giọng hát lẫn vũ đạo ấn tượng - ảnh 1

Nhắc đến Đức Phúc, không thể không nhắc đến loạt ca khúc làm nên tên tuổi cho nam ca sĩ sinh năm 1996 như "Ngày đầu tiên", "Hơn cả yêu", "Người ơi người ở đừng về", "Yêu". Khác với "Người ơi người ở đừng về", 3 ca khúc còn lại đều mang âm hưởng nhẹ nhàng của dòng nhạc pop - ballad. Thế nhưng mới đây, Đức Phúc đã chứng minh âm nhạc là không có giới hạn khi mang lên sân khấu những bản phối hoàn toàn mới cho loạt hit này.

Đức Phúc khiến sân khấu bùng nổ với loạt hit được phối lại cực 'chất', giọng hát lẫn vũ đạo ấn tượng - ảnh 2

Với bản phối sôi động hơn, Đức Phúc cũng có dịp khoe khả năng vũ đạo và kỹ năng live chuyên nghiệp khi trình diễn trọn vẹn dù có nhiều động tác vũ đạo đòi hỏi dùng nhiều năng lượng.

Đức Phúc khiến sân khấu bùng nổ với loạt hit được phối lại cực 'chất', giọng hát lẫn vũ đạo ấn tượng - ảnh 3

Diện trên mình bộ đồ phong cách hip hop cực chất, Đức Phúc thu hút mọi ánh nhìn của khán giả bên dưới khi thể hiện những ca khúc kèm vũ đạo sôi động. Các tiết mục đều được khoác lên mình bản phối mới tạo nên sự hào hứng cho chính Đức Phúc khi thể hiện.

Đức Phúc khiến sân khấu bùng nổ với loạt hit được phối lại cực 'chất', giọng hát lẫn vũ đạo ấn tượng - ảnh 4

Bên cạnh đó, nhan sắc Đức Phúc cũng khiến khán giả chú ý khi nam ca sĩ nổi bật trên sân khấu với làn da trắng muốt, môi đỏ và khuôn mặt nhỏ nhắn, gọn gàng. Từ một chàng trai nhút nhát, tự ti, Đức Phúc "lột xác" trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ điển trai của showbiz. Điều này cũng góp phần giúp anh tự tin hơn khi đứng trước khán giả.

Đức Phúc khiến sân khấu bùng nổ với loạt hit được phối lại cực 'chất', giọng hát lẫn vũ đạo ấn tượng - ảnh 5

Sau màn trình diễn bùng nổ chứng minh năng lượng sáng tạo dồi dào trong âm nhạc, người hâm mộ càng mong đợi Đức Phúc sẽ sớm tái xuất trên đường đua V-Pop với một sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian sắp tới.

Được biết đêm diễn của Đức Phúc nằm trong chuỗi series Mừng sinh nhật lần thứ 8 với chủ đề: ARTIST - NGHỆ SĨ của sân khấu Poc Poc (TP.HCM). Trước đó khán giả có dịp thưởng thức giọng hát của Soobin Hoàng Sơn vào tối 19.7. Văn Mai Hương sẽ là nghệ sĩ tiếp theo bùng nổ vào tối 21.7. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục