24h
Yeah1 News

Dự trù kinh phí đi xem BLACKPINK hát ở Hà Nội vào tháng 7 có thể lên đến 30 triệu

Thứ hai, 26/06/2023 | 13:54 (GMT+7)

Dự đoán toàn bộ chi phí ăn, ngủ, di chuyển và tiền vé concert trong chuyến đi xem đêm diễn của BLACKPINK tại Hà Nội vào tháng 7 sắp tới có thể lên đến vài chục triệu.

Trưa ngày 26/6, trang chủ của BLACKPINK đã chính thức chia sẻ hình ảnh poster về đêm diễn tiếp theo thuộc world tour "Born Pink" của các cô gái đến từ YG Entertainment. Điều khiến khán giả bất ngờ chính là địa điểm diễn ra đêm nhạc tiếp theo của BLACKPINK chính là TP. Hà Nội (Việt Nam).

BLACKPINK sẽ chính thức đổ bộ vào Việt Nam vào ngày 29/7 và 30/7
BLACKPINK sẽ chính thức đổ bộ vào Việt Nam vào ngày 29/7 và 30/7

Theo thông tin chính chủ chia sẻ, 2 đêm diễn nằm trong tour "Born Pink" của BLACKPINK sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29/7 và 30/7 sắp tới. Dự đoán 1 đêm diễn của BLACKPINK sẽ thu hút khoảng 40.000 khán giả tại Việt Nam và các quốc gia lân cận. 

Hiện tại, điều khiến khán giả Việt Nam quan tâm nhất là cách thức mua vé và chi phí dự trù của chuyến đi. Được biết, vì 2 đêm concert đều được tổ chức ở Hà Nội nên các khán giả ở những tỉnh thành phía Nam sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ để di chuyển bằng máy bay ra thủ đô.

Poster BLACKPINK biểu diễn ở SVĐ Mỹ Đình do trang chủ BLACKPINK đăng tải
Poster BLACKPINK biểu diễn ở SVĐ Mỹ Đình do trang chủ BLACKPINK đăng tải

Nhiều trang tin trên mạng đã bắt đầu lên bài dự trù về kinh phí cho chuyến "đu" idol lần này. Đối với những khán giả ở Hà Nội hoặc một số địa phương gần Hà Nội thì sẽ tốn ít tiền hơn. Dự đoán vé 1 đêm diễn sẽ dao động từ 2,5-10 triệu đồng, lightstick của BLACKPINK được bán với giá trung bình khoảng 800 ngàn đồng. Như vậy, khán giả ở Hà Nội sẽ tốn khoảng 3,3-10 triệu đồng/đêm.

Riêng những khán giả xuất phát từ TP.HCM hoặc các tỉnh thành thuộc miền Trung, miền Nam sẽ phải bỏ ra chi phí nhiều hơn, thậm chí là gấp đôi so với khán giả ở miền Bắc. Tính đến thời điểm hiện tại, vé máy bay khứ hồi từ TP.HCM đến Hà Nội dao động khoảng 2,5 triệu đồng và có thể tăng đến 3-4 triệu đồng khi càng gần thời điểm diễn ra sự kiện.

Dự kiến 1 vé trong concert của BLACKPINK cao nhất lên đến khoảng 10 triệu đồng
Dự kiến 1 vé trong concert của BLACKPINK cao nhất lên đến khoảng 10 triệu đồng

Chi phí thuê khách sạn, ăn uống, di chuyển ở Hà Nội lên đến gần 1 triệu đồng/ngày (nếu đi theo nhóm chia tiền sẽ tiết kiệm hơn). Tùy theo nhu cầu và chi tiêu, con số này có thể dao động. Tiền lightstick của BLACKPINK khoảng 800 ngàn đồng. Từ đó suy ra, những khán giả ở khu vực miền Nam, miền Trung đến Hà Nội "đu" BLACKPINK có thể tốn 6,8-14 triệu đồng/đêm.

Đối với team miền Nam sẽ phải tốn thêm chi phí vé máy bay nên tổng chi phí phải tăng lên nhiều
Đối với team miền Nam sẽ phải tốn thêm chi phí vé máy bay nên tổng chi phí phải tăng lên nhiều

Những tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc sẽ không cần tiêu tốn vé máy bay mà chỉ cần đặt vé xe giường nằm hoặc xe limousine đến Hà Nội có mức phí khoảng 400 ngàn đồng (khứ hồi). Tổng chi phí cho khán giả ở khu vực này nằm ở mức 4,7-12 triệu đồng/đêm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục