24h
Yeah1 News

Tác giả "Hoa nở không màu" tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới

Thứ sáu, 11/11/2022 | 14:12 (GMT+7)

Trở lại với dự án "Music Diary 5", nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mời nhiều gương mặt ca sĩ trẻ của Vpop nhưng lại thiếu vắng cái tên người em thân thiết - Hoài Lâm khiến khán giả khó hiểu.

Chiều ngày 10/11, sự kiện họp báo ra mắt dự án âm nhạc "Music Diary" mùa 5 của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường có sự tham gia của nhiều tên tuổi ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Ái Phương, Trương Thảo Nhi, Phương Mỹ Chi, Nguyễn Trần Trung Quân, Quang Trung, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa... 

Sau sự thành công của 4 mùa trước với nhiều ca khúc hot hit ra đời và "oanh tạc" các bảng xếp hạng âm nhạc Việt, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hy vọng dự án sắp tới đây sẽ tiếp tục đáp ứng được những kỳ vọng của khán giả.

Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 1
Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 2
Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 3
Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 4
Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 5
Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 6
Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 7

Được bết, "Music Diary" mùa 5 quy tụ nhiều ca sĩ trẻ có tầm ảnh hưởng như Lân Nhã, Hà Nhi, Tăng Phúc, Hamlet Trương, Nguyên Hà, Trương Thảo Nhi, Ái Phương, Quang Trung, Nam Em, Sofia, Barry Nam Bảo. Họ sẽ có những màn kết hợp với nhau thể hiện 8 ca khúc theo chủ đề thanh xuân - chữa lành. Ngoài ra, sự đổi mới của "Music Diary" mùa 5 chính là 4 vị khách mời đặc biệt sẽ cùng trò chuyện, dẫn dắt mạch cảm xúc bao gồm thiền sư Thích Minh Niệm, nhà thơ Nguyễn Phong Việt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC Tùng Leo.

Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 8
Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 9

Chia sẻ với phóng viên, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết từng có suy nghĩ mang "Music Diary" lên sân khấu liveshow trực tiếp. Tuy nhiên vấn đề này khá nan giải vì câu chuyện chi phí luôn khiến anh phải đau đầu.

Anh tâm sự: "Cường rất đam mê sân khấu và khao khát đưa âm nhạc của mình lên sân khấu. Tuy nhiên một show diễn lớn như vậy thì cần có tài trợ và kinh phí lớn để các nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo và biểu diễn âm nhạc phục vụ khán giả. 

Với Music Diary mùa 5 thì hoàn toàn là tiền túi của gia đình, không có nguồn tài trợ nên chỉ có thể phát sóng trên Youtube. Hy vọng một ngày gần nhất Cường có thể mang Music Diary lên sân khấu live".

Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 10

Được biết, Nguyễn Minh Cường là tác giả của bản hit 200 triệu view "Hoa nở không màu", anh cũng có quan hệ thân thiết với ca sĩ Hoài Lâm. Chính vì thế sự vắng mặt của Hoài Lâm trong dự án lần này khiến nhiều người thắc mắc, nhất là khi Hoài Lâm vừa có động thái quay trở lại sân khấu không lâu.

Tác giả 'Hoa nở không màu' tiết lộ lý do không mời Hoài Lâm tham gia dự án mới - ảnh 11

Lý giải điều này, Nguyễn Minh Cường chia sẻ: "Cường là người theo dõi từng bước, từng ngày từ lúc Lâm và Cường hoạt động với nhau. Cường luôn xem Lâm là người em trai vì sự khiêm tốn, lễ phép, giản dị, nghiêm túc trong công việc. Trong những dự án của mình, Cường rất mong Lâm sẽ xuất hiện nhưng không phải dự án nào cũng phù hợp. Nếu mình mời một nghệ sĩ mà họ không phù hợp với phong cách âm nhạc của dự án thì cũng thiệt thòi cho họ".

Ngoài ra, Nguyễn Minh Cường cảm thấy rất vui khi biết Hoài Lâm đã có động thái quay trở lại sân khấu sau nhiều năm tạm hoãn hoạt động. Điều anh khâm phục Hoài Lâm chính là dù người khác đánh giá bản thân thế nào thì Hoài Lâm vẫn luôn giữ ngọn lửa đam mê với nghề.

Được biết, tập 1 của "Music Diary" mùa 5 với chủ đề "Xin lỗi thanh xuân" sẽ được lên sóng kênh Youtube Nguyễn Minh Cường vào ngày 11/11.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục