24h
Yeah1 News

Doanh nhân giúp Jack gặp Messi sẽ tổ chức họp báo làm rõ mọi chuyện, tố Jack phá vỡ thỏa thuận 'cùng im lặng'

Thứ tư, 06/09/2023 | 10:28 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, Jack đang phá vỡ thỏa thuận đôi bên cùng im lặng khi lên tiếng phân trần về những ồn ào vào tối ngày 5/9.

Sau khi Jack lên tiếng về những ồn ào xung quanh việc sử dụng hình ảnh của Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra", doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cũng đã có những phản hồi trên báo chí. Cụ thể trả lời với báo Dân Việt, phía nam doanh nhân này tố Jack phá vỡ thỏa thuận "cùng im lặng" khi lên tiếng trên trang cá nhân để phân trần về những lùm xùm.

Đại diện truyền thông của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết đã nghe về bài viết mới của Jack nhưng không quá lưu tâm và không đưa ra bình luận về vấn đề này. Việc Jack có thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của Messi hay không không thuộc phạm vi quan tâm của phía doanh nhân này, có thể phía Jack tự làm. Tuy nhiên nếu những tuyên bố của Jack là thật thì có thể đưa ra hợp đồng, email xác nhận từ phía Messi.

Doanh nhân giúp Jack gặp Messi sẽ tổ chức họp báo làm rõ mọi chuyện, tố Jack phá vỡ thỏa thuận 'cùng im lặng' - ảnh 1

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường là người kết nối giúp Jack gặp Messi

Với việc là người kết nối giúp Jack gặp Messi, đồng thời là đơn vị kinh doanh, phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết phải có ý kiến khi Jack sử dụng hình ảnh của nam cầu thủ trong MV mà chưa có thỏa thuận chung.

Đồng thời đại diện của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường tiết lộ thêm phía Jack đã gọi điện và nói chuyện rất lâu, đôi bên thỏa thuận sẽ không đưa thêm thông tin gì ra nữa và phía Jack cũng tương tự. Hai bên có hẹn nhau sẽ gặp gỡ tại Hà Nội vào hôm nay hoặc ngày mai để làm việc trực tiếp, thống nhất đưa tin đến báo chí và công chúng, tránh những hiểu lầm. Tuy nhiên phía Jack làm sai thỏa thuận này khi lên tiếng bằng bài viết trên trang cá nhân vào tối ngày 5/9.

Doanh nhân giúp Jack gặp Messi sẽ tổ chức họp báo làm rõ mọi chuyện, tố Jack phá vỡ thỏa thuận 'cùng im lặng' - ảnh 2

Jack bị tố làm sai thỏa thuận, tự ý đưa Messi vào MV và quảng bá rầm rộ

Đại diện của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cũng khẳng định công ty chưa từng phát ngôn Jack không mất chi phí cho chuyến đi. Trong khi đó Jack cho biết đã bỏ ra một khoản rất lớn cho người kết nối gặp Messi. Tuy nhiên mức chi phí này hiện chưa được hé lộ vì phía nam doanh nhân muốn giữ uy tín cho Jack. Tuy nhiên nếu nam ca sĩ muốn công khai thì họ rất sẵn sàng.

Cũng theo phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, nếu sự việc không được giải quyết triệt để, nhiều khả năng trong ngày mai, doanh nhân này sẽ mở cuộc họp báo tại Hà Nội để minh bạch thông tin về sự việc.

Trước đó vào tối 5/9, Jack lên tiếng cho biết cảm thấy buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu bị bóp méo. Jack khẳng định "Từ nơi tôi sinh ra" là một thước phim kỷ niệm, kể lại câu chuyện hiện thực hoá ước mơ bằng âm nhạc. Giọng ca sinh năm 1997 tiết lộ thêm đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh trong chuyến đi gặp Messi. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện không sử dụng hình ảnh nam cầu thủ cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia.

Doanh nhân giúp Jack gặp Messi sẽ tổ chức họp báo làm rõ mọi chuyện, tố Jack phá vỡ thỏa thuận 'cùng im lặng' - ảnh 3

Hình ảnh cầu thủ Messi xuất hiện trong MV của Jack gây nhiều tranh cãi

Jack cho rằng làm video "Từ nơi tôi sinh ra" để chia sẻ với cộng đồng, lan tỏa câu chuyện nuôi dưỡng ước mơ và quyết tâm thực hiện ước mơ đó. Nên nam ca sĩ tin cầu thủ Messi cũng sẽ ủng hộ lựa chọn này. Về việc bị yêu cầu xóa MV, phía Jack cho biết những người yêu cầu không có thẩm quyền quyết định.

Giữa những ồn ào, MV "Từ nơi tôi sinh ra" vẫn đang được giữ lại trên kênh Youtube của Jack, video này không được bật kiếm tiền, không mời quảng cáo và không mang mục đích thương mại. Hiện MV đã nhận về hơn 5,6 triệu lượt xem và lọt Top trending Youtube Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục