24h
Yeah1 News

“Nữ hoàng” nhạc phim truyền hình kết hợp cùng hiện tượng âm nhạc Doãn Hiếu

Chủ nhật, 08/01/2023 | 12:03 (GMT+7)

Vào dịp cuối năm 2022, sản phẩm ballad buồn nhẹ nhàng mà Doãn Hiếu kết hợp với nữ nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh chính thức được ra mắt khán giả, đây cũng là lần đầu tiên mà cả hai hợp tác cùng nhau.

Doãn Hiếu là nam ca sĩ nổi lên như một hiện tượng trong Vpop sau khi ca khúc Tình Sầu Thiên Thu Muôn Lối tạo hiện tượng mạng và thống lĩnh Top 1 #zingchart năm 2020. Nam ca sĩ 10x là singer - songwriter với ngoại hình điển trai sáng sân khấu, giỏi nhạc cụ. 

“Nữ hoàng” nhạc phim truyền hình kết hợp cùng hiện tượng âm nhạc Doãn Hiếu - ảnh 1

Sau thành công đầu tiên, anh chàng đã tiếp tục cho ra mắt hàng loạt ca khúc nhạc Việt và liên tục đạt top cao BXH với hàng chục triệu view và hit TikTok như: Họ Yêu Ai Mất RồiNụ Cười 18 20.. và gần đây trending mạnh mẽ trên TikTok mang tên: Hình Như Ta Thích Nhau được sự ủng hộ đông đảo của các bạn hâm mộ ở độ tuổi Gen Z. Đặc biệt, sáng tác Họ Yêu Ai Mất Rồi từng khiến loạt tên tuổi Vpop chọn cover như Quang Hà, Hoài Lâm, Khởi My, Khả Như, Hương Ly.

“Nữ hoàng” nhạc phim truyền hình kết hợp cùng hiện tượng âm nhạc Doãn Hiếu - ảnh 2

Doãn Hiếu hiện đang là ca sĩ độc quyền của BMZ , dù đang rất bận rộn lịch diễn và lịch ghi hình, nam ca sĩ cùng ekip đã chuẩn bị chỉn chu các dự án sắp ra mắt trong năm mới. Đáng chú ý là vào dịp cuối năm 2022, sản phẩm ballad nhẹ nhàng mà anh gửi đến khán giả được kết hợp với nữ nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh, anh thường sáng tác và thể hiện ca khúc của riêng mình, việc kết hợp cùng đàn chị là một cơ duyên để các ca khúc của Hiếu thêm phong phú, nhiều dư vị cảm xúc âm nhạc hơn khi thử sức với nhạc phim.

“Nữ hoàng” nhạc phim truyền hình kết hợp cùng hiện tượng âm nhạc Doãn Hiếu - ảnh 3

Nữ nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh là "mẹ đẻ" của gần 100 nhạc phim cho hơn 50 bộ phim truyền hình Việt Nam, cô nàng còn kết hợp cùng các ngôi sao tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc, Vy Oanh, Kha Ly, Thanh Duy , Ái Phương, Quốc Thiên… Cô từng chấp bút viết lời Việt cho các ca khúc trending TikTok thành công như: Mỹ Nhân, Huynh Đệ À, Đóa Quỳnh Lan….

Không dừng lại ở đó, nữ nhạc sĩ đóng vai trò sản xuất ca khúc nhạc Việt do cô sáng tác tặng Mẹ: Đóa Hồng Nơi Trái Tim - Vy Oanh đã lan tỏa hàng triệu lượt view và share tại TikTok dịp Vu Lan 2022. Lần này, cô nàng kết hợp với Doãn Hiếu một nam ca sĩ mới của làng âm nhạc Việt, tuy chưa quá xuất sắc như những nghệ sĩ gạo cội nhưng anh chàng cũng đã có một số tác phẩm đánh dấu sự thành công của nam ca sĩ. 

“Nữ hoàng” nhạc phim truyền hình kết hợp cùng hiện tượng âm nhạc Doãn Hiếu - ảnh 4

Sản phẩm mà bộ đôi ca nhạc sĩ kết hợp là một bản ballad buồn mang tên Chớp Mắt Là Ngày Mai. Ca khúc với nội dung sâu lắng nói lên tâm trạng của người con trai sau khi kết thúc một mối tình. Ca khúc Khanh viết dựa trên câu chuyện có thật của một nam diễn viên đồng nghiệp và gửi gắm đến ca sĩ Doãn Hiếu thể hiện, đưa người nghe chìm đắm vào cảm xúc day dứt hoài niệm về chuyện tình đã qua.

Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ màn kết hợp hoàn mới của bộ đôi này nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục