24h
Yeah1 News

DJ Wukong “Người Ấy Là Ai” gây tranh cãi vì hành động “bỏ mic” phũ phàng sau khi trình diễn

Chủ nhật, 28/08/2022 | 21:05 (GMT+7)

Trong một show diễn mới đây, nam DJ Wukong đã thả rơi chiếc mic từ trên cao gây ra luồng ý kiến tranh cãi trái chiều từ CĐM, nhiều người cho rằng hành động này của anh chàng là không tôn trọng nghề nghiệp.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gây tranh cãi dữ dội trong một màn trình diễn của nam DJ điển trai người Singapore - Wukong. Cụ thể, Wukong vừa có dịp góp mặt trong một buổi biểu diễn tại Cần Thơ. Bên cạnh những ngôi sao đình đám trong làng giải trí hiện nay như: Hoàng Thùy Linh, Min, HIEUTHUHAI ,... Wukong cũng là một nhân tố được khán giả mong đợi và chào đón nồng nhiệt kể từ khi anh chàng trở nên phổ biến nhờ tham gia gameshow hẹn hò "Người Ấy Là Ai". Đáng chú ý, sau khi khuấy đảo bầu không khí đêm diễn và nói lời chào tạm biệt với các fan hâm mộ, Wukong đã có thả rơi lăn lóc chiếc micro đang cầm từ trên tay xuống dưới đất. Sau khi thực hiện hành động trên, nam DJ người Singapore liền quay mặt và tiến thẳng vào bên trong cánh gà.

Nam DJ Wukong đã có một buổi khuấy động bầu không khí với các khán giả tại Cần Thơ và hôm 27.8
Nam DJ Wukong đã có một buổi khuấy động bầu không khí với các khán giả tại Cần Thơ và hôm 27.8
Hành động thả rơi chiếc micro từ trên cao của Wukong gây tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng
Hành động thả rơi chiếc micro từ trên cao của Wukong gây tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng

Ngay sau khi đoạn clip trên trở nên viral trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, hầu hết các netizen đều tỏ ra phẫn nộ và bức xúc trước hành động được cho là có phần "ô - dề " và không tôn trọng nghề nghiệp này của anh chàng Wukong. Tuy nhiên, số khác lại chỉ ra rằng hành động "mic-drop" của Wukong theo nghĩa bóng lại mang một hàm ý tốt đẹp, cụ thể là biểu hiện chiến thắng cho một buổi biểu diễn thành công. Đến thời điểm hiện tại, hành động này của Wukong vẫn gây nên nhiều luồng ý kiến, bàn luận xôi nổi với các khán giả yêu nhạc.

- Làm dị là "Tổ quật" nha, cái micro tượng trưng cho cái nghề bỏ dứt khoác quá dị?

- Chắc ổng mua cái mic này rồi, còn không thì hơi ố dề!!

- Cũng đi lên từ cái mic mà giờ lại đối xử với cái mic như vậy? Lạ thật.

- Cái mic said : "Ủa rồi mắc gì ổng quăng tui trời?"

Hàng loạt bình luận lên án về hành động được cho là thiếu tôn trọng của DJ Wukong
Hàng loạt bình luận lên án về hành động được cho là thiếu tôn trọng của DJ Wukong
DJ Wukong “Người Ấy Là Ai” gây tranh cãi vì hành động “bỏ mic” phũ phàng sau khi trình diễn - ảnh 4

Ngay lúc sự việc còn đang nhận về nhiều ý kiến tranh cãi, người đăng tải đoạn clip cũng là một fan hâm mộ có mặt tại sự kiện tối qua đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ việc lần này. Theo đó, người này chia sẻ: "Bạn này là Wukong DJ người Singapore, ngoài cái tính hay bỏ mic thì bạn ấy thật sự rất thân thiện. Tối qua chen lấn quá còn bị trầy hết chân nhưng vẫn năn nỉ cả mấy anh vệ sĩ để được ở lại chụp hình cùng mọi người". Trong một đoạn clip được "chính chủ" đăng tải trên trang fanpage cá nhân, nam DJ người Singapore sau khi trình diễn xong đã tranh thủ dành thời gian đã ở lại giao lưu với đông đảo fan hâm mộ. Bên cạnh đó, anh chàng cũng ghi lại hình ảnh đoạn chân bị trầy xước đỏ tấy trong lúc chen lấy trong đám đông khiến nhiều người hâm mộ phải xót xa. Tình tiết này được nhiều netizen cho là đã góp phần "giảm nhẹ tội" bỏ mic của anh chàng, thế nhưng đa số đều cho rằng anh chàng nên lắng nghe góp ý từ các fan hâm mộ và rút kinh nghiệm về vụ việc lần này để có thể cải thiện hình ảnh phù hợp hơn với thị hiếu của công chúng Việt Nam.

Trong lúc nhiệt tình giao lưu với fan hâm mộ, Wukong đã bị trầy xước vì chen lấy, xô đẩy trong đám đông
Trong lúc nhiệt tình giao lưu với fan hâm mộ, Wukong đã bị trầy xước vì chen lấy, xô đẩy trong đám đông
Nhiều netizen cho rằng Wukong nên lắng nghe góp ý và rút kinh nghiệm từ vụ việc lần này để phù hợp hơn với thị hiếu công chúng
Nhiều netizen cho rằng Wukong nên lắng nghe góp ý và rút kinh nghiệm từ vụ việc lần này để phù hợp hơn với thị hiếu công chúng

Nam DJ Wukong sinh năm 1991, là một trong những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng bậc nhất tại quê nhà Singapore. Được biết, anh là người Châu Á đầu tiên được kết hợp cùng 2 DJ đình đám thế giới là: Alan Walker và R3HAB. Tại Việt Nam, Wukong trở nên phổ biến với đông đảo khán giả khi xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai và kết đôi với người đẹp Như Mỹ - học trò Minh Hằng tại The Face Việt Nam. Bằng vẻ ngoài điển trai, body vạm vỡ cùng thần thái cuốn hút vạn người mê, Wukong đã góp phần đưa hình ảnh kết hợp cùng tài năng của mình tiếp cận gần hơn với đông đảo giới trẻ qua những buổi biểu diễn, concert.

DJ Wukong “Người Ấy Là Ai” gây tranh cãi vì hành động “bỏ mic” phũ phàng sau khi trình diễn - ảnh 7
DJ Wukong “Người Ấy Là Ai” gây tranh cãi vì hành động “bỏ mic” phũ phàng sau khi trình diễn - ảnh 8
DJ Wukong “Người Ấy Là Ai” gây tranh cãi vì hành động “bỏ mic” phũ phàng sau khi trình diễn - ảnh 9

Ảnh: Cắt từ clip - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục