24h
Yeah1 News

Đinh Mạnh Ninh tái xuất sau 8 năm với album mang phong cách mới: "Album lần này là một canh bạc của tôi"

Thứ hai, 31/10/2022 | 10:26 (GMT+7)

Tối 30/10, Đinh Mạnh Ninh đã có buổi ra mắt album Make it together, đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ kể từ sau album thứ 2 năm 2014.

”Make it together “đánh dấu sự trở lại của nam ca sỹ Đinh Mạnh Ninh với một loạt ca khúc mang màu sắc mới lạ, văn minh và hiện đại. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc tốn nhiều thời gian và tâm sức nhất của nam ca sỹ gốc Bắc Giang với 6 năm thai nghén.  

Đinh Mạnh Ninh tái xuất sau 8 năm với album mang phong cách mới: 'Album lần này là một canh bạc của tôi' - ảnh 1

Sau 8 năm, Đinh Mạnh Ninh mới tiếp tục cho ra mắt album mới với concept cực kì bắt mắt và ấn tượng : Make it together.  Album gồm 9 ca khúc với biểu tượng 9 lon nước với những màu sắc rực  rỡ ,tươi vui, gửi gắm và lan tỏa thông điệp: lạc quan, tích cực – Dù cho có phải đứng giữa nhiều sự lựa chọn, hãy  cứ mạnh mẽ và luôn là chính mình.

Đinh Mạnh Ninh tái xuất sau 8 năm với album mang phong cách mới: 'Album lần này là một canh bạc của tôi' - ảnh 2

Đó cũng là lý do mà Đinh Mạnh Ninh đã phát hành MV 2 bài hát “Amazing” và “Dont ’t Let It Be Too Late” trước khi chính thức trình làng album thứ 3 trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Đinh Mạnh Ninh tái xuất sau 8 năm với album mang phong cách mới: 'Album lần này là một canh bạc của tôi' - ảnh 3

Toàn bộ album được cấu trúc tạo sự căng dần của cảm xúc: Một chút Pop nhẹ nhàng với “Cơn Mưa Hạ Của Em” và Dont ’t Let It Be Too Late” đến R&B  với“Ánh Sáng”  và cuối cùng là Disco Funky “Amazing!”, “Make It Together”, “Khi Mùa Xuân Đến”, “Đường Tới Đại Dương”, “Nothing Is Forever”… 

Đinh Mạnh Ninh tái xuất sau 8 năm với album mang phong cách mới: 'Album lần này là một canh bạc của tôi' - ảnh 4

So với album đầu tay “On My Way” đến 2014 với “Run ” là một sự cố gắng không nhỏ của Đinh Mạnh Ninh khi theo đuổi dòng nhạc R&B đầy đam mê của mình. Tưởng chừng đây sẽ là sự lựa chọn “chung thủy” của Đinh Mạnh Ninh khi theo đuổi dòng nhạc khá kén tai người nghe, thì một lần nữa, Ninh lại chọn cho mình một lối đi riêng.  Funky hay Disco Funky cũng chính là màu sắc chủ đạo mà Đinh Mạnh Ninh hướng đến trong album lần này. 

Đến chúc mừng nam ca sỹ còn có loạt sao Việt như: Nhạc sỹ Huy Tuấn, nhạc sỹ Anh Quân, ca sỹ Dương Hoàng Yến, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Bảo Hân, ca sỹ Khánh Linh, Ngọc Khuê, , nhóm Oplus, , nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, diễn viên Đỗ Duy Nam, diễn viên Kiều Anh….

Bảo Thanh cùng chồng tay trong tay thân mật ủng hộ Đinh Mạnh Ninh.
Bảo Thanh cùng chồng tay trong tay thân mật ủng hộ Đinh Mạnh Ninh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục