24h
Yeah1 News

Adam Lâm tự sáng tác, ra mắt MV cổ trang khai thác chủ đề LGBT

Thứ tư, 04/01/2023 | 10:23 (GMT+7)

Mới đây, Adam Lâm ra mắt MV ‘Khúc định mệnh’. Đây là MV khép lại sê ri phim ca nhạc ‘Yêu thôi đừng yêu quá’ và ‘Uyên ương độc thoại’ của nam ca sĩ.

Hôm 3/1, Adam Lâm tung MV mới mang tên Khúc định mệnh, tiếp nối câu chuyện dang dở của hai MV trước là Yêu thôi đừng yêu quá  Uyên ương độc thoại. Nội dung MV tiếp tục xoay quanh câu chuyện về cuộc đời chàng Vũ sư Lâm với niềm đam mê với nghệ thuật, song cuộc đời của anh lại vô cùng trắc trở.

MV Khúc định mệnh do Gia Tuệ đảm nhận vị trí Producer . Đạo diễn là Nguyễn Hữu Tiến và Đạo diễn hình ảnh là Chí Hoanh. Kịch bản được Adam Lâm chấp bút, được thẩm định và chỉnh sửa bởi đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến.

Adam Lâm tự sáng tác, ra mắt MV cổ trang khai thác chủ đề LGBT - ảnh 1

Ở MV Khúc định mệnh, cái kết của Vũ sư Lâm cũng được hé lộ. Vậy là sau hàng loạt biến cố qua Yêu thôi đừng yêu quá  Uyên ương độc thoại, vũ sư Lâm cuối cùng cũng phải chấp nhận sự sắp đặt của số phận.

Tuy nhiên, điểm sáng lớn nhất của sản phẩm âm nhạc lần này chính là diễn xuất đầy cảm xúc của Adam Lâm trong vai “Vũ sư Lâm”. Nam ca sĩ thể hiện trọn vẹn những sắc thái hỉ nộ ái ố của nhân vật, khiến người xem đồng cảm với số phận của chàng vũ sư, một người vô cùng tài hoa nhưng chịu phận trôi nổi giữa dòng đời bạc bẽo.

Adam Lâm tự sáng tác, ra mắt MV cổ trang khai thác chủ đề LGBT - ảnh 2

Đặc biệt, trong những phân đoạn bi thảm của Vũ sư Lâm trên MV, Adam Lâm gây ấn tượng với diễn xuất bùng nổ. Đối với nam nghệ sĩ, cảnh quay khó nhất là cảnh khóc nức nở trong nhà khi đang dưỡng thương. Anh phải khóc đi khóc lại rất nhiều lần để có thước phim đẹp nhất theo mong muốn của đạo diễn phim tâm lý khó tính Nguyễn Hữu Tiến.

Adam Lâm tự sáng tác, ra mắt MV cổ trang khai thác chủ đề LGBT - ảnh 3

Adam Lâm chia sẻ về MV Khúc định mệnh: “Khán giả Việt Nam hiện nay cũng đã thoáng hơn về cộng đồng LGBTQIA + nên họ cũng đón nhận những kịch bản của cộng động mang tính chất nhân văn và giá trị sống. Tôi tin mọi người khi xem qua sê ri này cũng như MV ‘Khúc định mệnh’ sẽ có cái nhìn cảm thông hơn cho cộng đồng khi xưa. Đồng thời, ngay chính cộng đồng cũng sẽ trân trọng những gì họ đang có để cùng nhau xây dựng một thế giới thật đẹp không kỳ thị”.

Khúc định mệnh do Adam Lâm sáng tác. Ca khúc kể về mối tình của đào hát và vị khách yêu nghệ thuật. Cả hai không đến được với nhau bởi số phận và giới tính, sự ràng buộc của phong kiến không thể để họ ở bên nhau. Chất nhạc nhẹ nhàng du dương càng tô đậm thêm ý nghĩa bài hát.

Adam Lâm tự sáng tác, ra mắt MV cổ trang khai thác chủ đề LGBT - ảnh 4

Sau Khúc định mệnh, Adam Lâm dự định làm bộ phim riêng cho vị “Tô Vương” từng xuất hiện thấp thoáng trong series này, kể về quá khứ của ông bằng 100% âm nhạc và vũ đạo. “Tôi rất khao khát được cống hiến nhiều tác phẩm cổ trang để gìn giữ nét văn hoá Việt Cổ cho các khán giả trẻ thấy được vẻ đẹp và hùng vĩ của nó”, anh thổ lộ.

Ngoài ra, Adam Lâm cũng đang tất bật cho những lịch trình Tết 2023. Anh quyết tâm quay một dự án vũ đạo với phần nhạc Remix cực chất lượng cho khán giả như một phần tri ân tình cảm của khán giả luôn dành cho mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Adam Lâm  

Cùng chuyên mục